0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Du lịch Hà Nội


24 Món Ngon Hà Nội Vừa Nghe Tên Đã Thèm
Ẩm thực Hà Nội đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, được lưu truyền từ đời này sang đời kia, tạo nên hương vị đặc trưng. Nếu có dịp du lịch đến thủ đô, đừng quên thưởng thức các món ngon Hà Nội được mình tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! “Ăn gì ở Hà Nội?” là câu hỏi khó đối với nhiều bạn, bởi vì thủ đô Việt Nam chẳng những hội tụ tinh hoa văn hoá mà còn là mảnh đất vàng son của ẩm thực. Các món ngon Hà Nội thường được “nhận diện” bằng hương vị pha trộn đánh thức vị giác, trang trí “ngon mắt” và phục vụ nóng. Ăn uống ở Hà Nội thích nhất là vào lúc trời se lạnh, cùng bạn bè thưởng thức mỹ vị rồi hàn huyên về những kỷ niệm đẹp. Hãy dành trọn một ngày (hoặc nhiều hơn) để thưởng thức các đặc sản Hà Nội trong bài viết này nhé.
26 Apr 2023 07:34
Tham quan phố cổ từ A-Z
Khu phố cổ Hà Nội là tên gọi thông thường của một khu vực đô thị có từ lâu đời của Hà Nội nằm ở ngoài hoàng thành Thăng Long. Khu đô thị này tập trung dân cư hoạt động tiểu thủ công nghiệp và buôn bán giao thương, hình thành lên những phố nghề đặc trưng, mang những nét truyền thống riêng biệt của cư dân thành thị, kinh đô. Ngày nay khu phố cổ Hà Nội là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm hiểu về Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội. Khu "Hà Nội 36 phố phường" là một cách gọi không chính xác của khu phố cổ, vì 36 phố phường là một cách gọi ước lệ khu vực đô thị cổ, nằm bên trong và bên ngoài cả khu phố cổ.
07 Jun 2021 18:24
Baara land từ A đến Z
Baara Land là một khu vui chơi giải trí, khu biển nhân tạo đầu tiên của thành phố Hà Nội bao gồm khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc hiện nay. Nếu gia đình bạn đang muốn tìm một địa điểm lý tưởng để tới dịp cuối tuần với tiêu chí gần trung tâm, thuận tiện đi lại, nhiều điều thú vị phù hợp với gia đình có con nhỏ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý. Cùng bỏ túi kinh nghiệm đi Baara Land cuối tuần thú vị cụ thể giá vé để có một chuyến đi hoàn hảo nhất. Baara Land
23 May 2021 14:02
Tham quan Vinperl Aquarium từ A-Z
Thủy cung Vinpearl Land Aquarium (hay còn gọi là thủy cung Times City) giống như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố Hà Nội. Tạo ấn tượng ngay từ lúc khai trương đến nay. Vinpearl Land Aquarium vẫn chưa bao giờ “giảm nhiệt” với người dân thủ đô cũng như du khách gần xa. Thủy cung Vinpearl Land Aquarium được ví như một thế giới hải dương học đầy thú vị. Với hơn 3 triệu khối nước biển và hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Đây là thủy cung có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 4.000 m2 và cũng là thủy cung có đường hầm duy nhất tại Hà Nội.
24 Apr 2021 18:57
5 Quán bún thang ngon ở Hà Nội
Bún Thang Hà Nội là nét ẩm thực độc đáo mà khi đặt chân đến thủ đô bạn không thể bỏ qua vì nó không chỉ là một món ăn mà còn là cả tinh hoa được đúc kết từ bao đời nay. Nói về bún thang thì ở Hà Nội có rất nhiều quán ngon, nổi tiếng.
11 Apr 2021 18:55
Top 5 quán bánh tôm ở Hà Nội
Mảnh đất ngàn năm văn hiến Hà Nội từ lâu không chỉ nổi tiếng về di tích thắng cảnh mà còn được biết đến là nơi lưu giữ hàng ngàn món ăn dân dã bao đời. Những chiếc bánh tôm màu vàng rộm, vừa đưa vào miệng đã tan giòn, ngọt thịt nêm cùng vị chua ngọt của nước chấm, ngon đến khó cưỡng. Nhắc đến bánh tôm, Hồ Tây luôn là địa chỉ vàng, thế nhưng dạo một vòng Hà Nội, không thiếu những quán bánh tôm ngon nức tiếng đâu.
11 Apr 2021 18:40
Top 5 quán Phở ngon nhất ở Hà Nội
Phở món ăn nức tiếng đất Hà thành. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này mỗi khi bưng lên bàn ăn đều làm thực khách cảm thấy vui lòng. Bánh phở mềm mềm, nước dùng ngọt đậm vị xương ống heo, hành ngò thơm nức mũi, thịt ăn kèm đầy bát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và chắc chắn rồi chúng ta không thể bỏ qua phở bò được nhỉ. Thịt bò ngọt, phở thơm có làm bạn nhớ nhung.
03 Apr 2021 11:49
Tham quan văn miếu từ A-Z
Văn miếu quốc tử giám
27 Mar 2021 14:52
Tham quan Lăng Bác tất tần tật
Lăng Bác
19 Mar 2021 16:53
Tham quan khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm
19 Mar 2021 16:25
Tham quan Hoàng thành Thăng Long tất tần tật
Hoàng Thành Thăng Long
16 Mar 2021 10:34
Cập nhật ngay 21 món ăn mới lạ ở Hà Nội đảm bảo “no quên lối về” Part 2
Danh sách những món ăn vặt ngon Hà Nội bên dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn vừa mới lạ, vừa thân quen ở Hà Nội. Nếu cuối tuần này vẫn chưa biết hẹn hội bạn thân tụ tập và ăn uống ở đâu thì hãy xem danh sách các món ăn bên dưới, chỉ điểm ngay một món và lên đường thưởng thức liền.
24 Aug 2019 14:51
Cập nhật ngay 21 món ăn mới lạ ở Hà Nội đảm bảo “no quên lối về” Part 1
Danh sách những món ăn vặt ngon Hà Nội bên dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn vừa mới lạ, vừa thân quen ở Hà Nội. Nếu cuối tuần này vẫn chưa biết hẹn hội bạn thân tụ tập và ăn uống ở đâu thì hãy xem danh sách các món ăn bên dưới, chỉ điểm ngay một món và lên đường thưởng thức liền.
24 Aug 2019 12:54
4 gánh chè mang bao "thương nhớ" Hà Nội, nhìn thôi đã ứa nước miếng
Hà Nội rạo rực hơn bên tiết trời chuyển giao những ngày cuối thu, và Hà Nội cũng rạo rực hơn bên những gánh chè truyền thống tự bao đời.
21 Jan 2019 13:55