0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Du lịch Sài Gòn


Top nhà hàng Pháp ở Sài Gòn lãng mạn cho các bữa ăn hoàn hảo
Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, không chỉ có các món Việt mà còn có nhiều món ăn từ các nước trên thế giới, trong đó có nước Pháp. Sau đây là một số nhà hàng Pháp ở Sài Gòn chuẩn vị nhất!
28 Apr 2023 22:56
Hãy trở thành “lữ khách đi lạc” trên chính mảnh đất Sài Thành thân quen
Đối với những bạn sống tại TP. HCM, ai cũng cho rằng mình đã thấu hiểu từng ngõ ngách của chốn Sài thành. Bạn đã bỏ thời gian du hí đến những vùng đất mới lạ, nhưng bạn đã bao giờ “thử” trở thành lữ khách khám phá từng ngõ ngách chốn Sài thành chưa? Bạn có muốn thử “du lịch” như một du khách phương xa tại chính thành phố này để xem Sài Gòn có gì vui chưa?
23 Sep 2019 10:50
Hóa ra Sài Gòn vẫn còn những chốn thế này để đi trốn vào ngày cuối tuần
Ngày cuối tuần ở Sài Gòn bạn hay đi đâu chơi? Đừng nói với tôi là phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa nhé vì địa điểm này đã quá quá quen thuộc rồi. Có lẽ bạn đang nghĩ không đi phố đi bộ thì biết đi đâu, nhưng có lẽ bạn đã nhầm rồi đấy. Sài Gòn có thiếu gì chỗ ăn chơi, chỉ cần bạn chịu khó tìm tòi, khám phá chút là có thể phát hiện ra những địa điểm thú vị để vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn.
08 Sep 2019 14:36
Chìm vào thiên nhiên với 7 quán cà phê sân vườn giữa Sài Gòn
Sài Gòn ngột ngạt dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt các tòa nhà kính với hơi máy lạnh mát dịu bên trong. Vì vậy mà những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn trở thành địa điểm yêu thích mới của giới trẻ hiện nay, khi mọi người có thể cùng hòa mình vào không gian xanh trong lành bên cạnh một phần bánh thơm ngon.
08 May 2019 10:43
Truy lùng 5 tòa nhà được giới trẻ cưng chiều
Sài Gòn nổi tiếng với rất nhiều địa điểm đẹp, nhưng nếu đã đến Sài Gòn rồi thì đây chắc chắc là 5 tòa nhà sống ảo mà bạn không thể bỏ qua.
02 Apr 2019 14:27
Sài Gòn có những món bánh ngọt siêu xinh khiến bạn phải thốt lên: "Cái này đẹp thế!"
Chỉ cần ngồi yên và nhìn những món bánh ngọt xinh xắn này, tâm của bạn sẽ thay đổi. Bánh ngọt bình thường vốn đã có vẻ xinh xắn khó tả rồi, tuy nhiên có những món bánh được chăm chút tỉ mỉ hơn, khiến ai nhìn vào cũng không nỡ ăn. Sài Gòn có những phiên bản "nâng cấp" về mặt ngoại hình của nhiều món bánh vốn tưởng bình thường khiến thực khách phải thích thú.
25 Mar 2019 10:47
Sống ảo "cháy máy” ở quán cà phê giường nằm phong cách Nhật Bản độc nhất giữa lòng Sài Gòn
Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, mà nơi đây các bạn có thể ngả lưng thư giãn giữa những buổi học, giờ làm căng thẳng bởi những quán này được trang bị những chiếc nệm dài hay ghế lười cùng không gian thoải mái, mát mẻ, yên tĩnh. Bạn nào muốn thử trải nghiệm tại các quán café giường nằm này thì tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây nhé
28 Jan 2019 15:27
"Ngã sấp mặt" trước thiên đường ăn vặt ti tỉ món ngon ở khu Nhà thờ Hầm giữa lòng Sài Thành
Phải note lại ngay địa chỉ này, cứ vào chiều tối hay giờ tan tầm thì nơi này như một “thiên đường ăn vặt” món nào cũng có!
24 Jan 2019 09:38
"Sốt toàn tập" với "thiên đường cà phê" giữa chung cư cũ đang cực HOT ở Sài Gòn
Chỉ cần đặt chân tới lãnh địa của chung cư cũ Nguyễn Huệ, chắc chắn bạn sẽ mắt tròn mắt dẹt khi thấy mật độ các quán cafe xung quanh đây nếu không muốn nói là đông như kiến. Ấy thế nhưng mỗi quán lại mang một nét rất riêng không thể trộn lẫn.
18 Jan 2019 15:28