0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Mỹ


Dạo quanh các tiểu bang nước Mỹ khám phá các món ăn Giáng sinh 'nhìn thôi đã thấy thèm'
Giáng sinh là một trong những thời khắc tuyệt vời nhất trong năm để gia đình đoàn tụ và cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ấm cúng.Thế nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi người dân xứ cờ hoa sẽ ăn gì vào đêm Giáng sinh chưa?
03 Jan 2021 14:59
Những quán ăn ngon tại New York
Hôm nay hãy cùng admin khám phá các nhà hàng ở Mỹ nhéHôm nay hãy cùng admin khám phá các nhà hàng ở Mỹ nhé
03 Nov 2020 11:10
10 Gợi Ý Du Lịch San Francisco Tự Túc Bạn Không Thể Bỏ Qua
Đã đến lúc du lịch tự túc đến San Francisco – thành phố xinh đẹp bên vịnh biển. Nhớ tham khảo những gợi ý du lịch San Francisco cực hay ho trong bài viết này nhé! Như một phần của California nổi tiếng “ngầu”, San Francisco được xem là lãnh địa của nền văn hoá Hippie và những cuộc cách mạng công nghệ. Mảnh đất này sở hữu nhiều địa điểm tham quan đẹp – độc – chất như Cầu Cổng Vàng, Đảo Alcatraz và – nổi bật hơn hết – Phố Trung Hoa rộng lớn, đầy những món ăn ngon.
18 Oct 2020 10:08
3 Công Thức Bia Bơ “Chuẩn” Harry Potter Đưa Bạn Đến Thế Giới Phù Thuỷ
Ai từng đọc truyện hay xem phim Harry Potter thì ắt hẳn đã nghe qua Bia Bơ - món uống “lừng lẫy” được nhà văn J.K. Rowling miêu tả là xu hướng mới trong giới phù thuỷ trẻ, sở hữu hương vị ngọt mát cực “chill”. Bia Bơ nổi tiếng đến độ ngay cả dân Muggle cũng khát khao được nếm thử. Bằng chứng là chỉ cần đến khu vực Wizarding World of Harry Potter tại Công viên chủ đề Universal Studios, bạn sẽ nhìn thấy vô số du khách (cả Muggle lẫn phù thuỷ) cùng nhau thường thức Bia Bơ - thơm ngon bất chấp dù là uống nóng, lạnh hay đông lạnh. Nếu chưa có cơ hội vi vu đến Universal Studios Japan, Universal Studios Hollywood hay Universal Studios Orlando thì bạn vẫn có thể tự chế biến Bia Bơ tại nhà đấy.
17 Apr 2020 21:58
Top 12 điểm chụp ảnh “cực phẩm” cho hành trình du lịch Los Angeles Part 2
Chào mừng bạn đến Los Angeles – thành phố của các thiên thần, phim ảnh và truyền hình. Là ngôi nhà của một số bộ phim mang tính biểu tượng nhất thế giới và các địa danh được chụp ảnh nhiều nhất. Vì vậy, hãy xóa sạch bộ nhớ máy ảnh của bạn để lấp đầy bằng những bức ảnh chất như nước cất ở LA nha!a
30 Mar 2020 23:58
Top 12 điểm chụp ảnh “cực phẩm” cho hành trình du lịch Los Angeles Part 1
Chào mừng bạn đến Los Angeles – thành phố của các thiên thần, phim ảnh và truyền hình. Là ngôi nhà của một số bộ phim mang tính biểu tượng nhất thế giới và các địa danh được chụp ảnh nhiều nhất. Vì vậy, hãy xóa sạch bộ nhớ máy ảnh của bạn để lấp đầy bằng những bức ảnh chất như nước cất ở LA nha!
30 Mar 2020 23:41