0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Du lịch Đà Lạt


Lạc lối trước quán Cafe Nhà Kính nổi trên mặt nước cực "chill" ở Đà Lạt
Bạn đã từng nghĩ là mình đi được trên mặt nước chưa? Hãy ghé qua quán cafe thơ mộng, xinh xắn - Đợi một người - tại chân đèo Prenn này nhé.
01 Jul 2019 14:33
Cả Đà Lạt bỗng chốc thu nhỏ lại chỉ vừa bằng… 30 món ăn (Phần 3)
Đây sẽ là phần cuối của chuyến hành trình khám phá các món ăn Đà Lạt rồi, bạn có còn háo hức không? Có tò mò xem 10 món Đà Lạt cuối cùng nên thử khi tới đây là gì không? Chẳng để bạn chờ lâu nữa, bây giờ tôi sẽ dẫn bạn đi ngay đây! Khi đến với phần cuối này, đừng quên xem qua Phần 1 và Phần 2 của loạt bài những món ngon Đà Lạt để có nhiều hơn nữa những địa chỉ ăn uống cực “chuẩn” khi đi du lịch tại Đà Lạt nhé.
21 Jun 2019 11:22
Cả Đà Lạt bỗng chốc thu nhỏ lại chỉ vừa bằng… 30 món ăn (Phần 2)
Bạn đã sẵn sàng cho ngày thứ 2 chinh phục tiếp 10 món ăn Đà Lạt mờ sương chưa nhỉ? Tôi hi vọng là sau Phần 1 thì bạn vẫn còn có đủ sức để tiếp tục thử qua 10 món tiếp theo đây.
11 Jun 2019 15:31
Cả Đà Lạt bỗng chốc thu nhỏ lại chỉ vừa bằng… 30 món ăn (Phần 1)
Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với ngàn hoa hay những thung lũng mờ ảo sau những lớp sương mù, các món ăn Đà Lạt cũng rất đáng để tìm hiểu. Khi đã đi du lịch tới đây chắc chắn bạn phải thử tìm đến những địa điểm này để có thể thưởng thức trọn “cái ngon” của Đà Lạt nhé!
11 Jun 2019 15:31
Cập nhật ngay 6 địa điểm mới cực xịn cho hội ghiền Đà Lạt
Những địa điểm này vừa lạ vừa quen nhưng điểm chung là đều có “chất lượng” nhất định nên hứa hẹn sẽ là nơi thú vị mà hội “ghiền Đà Lạt” không thể bỡ lỡ! Một quán cà phê style chất lừ, một quán ăn healthy thú vị, một homestay trắng tinh cá tính, một nông trại cừu và chó siêu dễ thương, một quán nước bên hồ thơ mộng và một ngôi trường đại học lừng danh. Cả 6 địa điểm mới du lịch Đà Lạt đều hấp dẫn và rất đáng để khám phá đó!
29 May 2019 11:35
1,2,3,5... con "dốc tình" ở Đà Lạt này có khiến bạn đánh rơi nhịp tim nào không?
Đà Lạt không hổ danh là "thủ phủ sống ảo", tới những con dốc thôi cũng cho bạn lên hình lung linh như phim điện ảnh. Cùng note lại ngay những con "dốc tình" này nhé!
29 Jan 2019 14:11
Đến Đà Lạt bằng cách nào?
Di chuyển đến Đà Lạt khá thuận tiện, mặc dù bạn có thể dễ dàng chọn đi Đà Lạt bằng đường hàng không hoặc xe buýt
03 Jan 2019 15:42
Thời điểm tốt nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt
Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt của bọn mình thì đây là một trong những nơi bạn có thể ghé thăm bất cứ khi nào. Nằm trên cao nguyên, khí hậu Đà Lạt luôn duy trì ở mức 20 độ C, mát mẻ quanh năm. Tất nhiên thành phố vẫn chia thành hai mùa mưa – nắng nhưng mỗi mùa, mỗi thời điểm, Đà Lạt đều mang một vẻ đẹp riêng.
24 Dec 2018 17:04