0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

1,2,3,5... con "dốc tình" ở Đà Lạt này có khiến bạn đánh rơi nhịp tim nào không?


Đà Lạt không hổ danh là "thủ phủ sống ảo", tới những con dốc thôi cũng cho bạn lên hình lung linh như phim điện ảnh. Cùng note lại ngay những con "dốc tình" này nhé!

Dốc Nhà Bò
Dốc Nhà Bò tọa lạc ở Đào Duy Từ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. “Dốc Nhà Bò” để lên trục đường nằm trên khu C5 kế Dinh III, nơi ở của Vị Hoàng đế cuối cùng của nền phong kiến Việt Nam – Bảo Đại. 





Được gọi là dốc Nhà Bò vì nơi đây trước kia có một chuồng bò của người Pháp ở cuối dốc, sau đổi tên thành đường Đào Duy Từ. 





Chính vì kéo dài từ chân đồi nên dù dốc Nhà Bò chỉ vỏn vẹn khoảng 480 m nhưng nhiều người cũng "toát mồ hôi hột" khi nhìn từ dưới lên. Đường dựng đứng, nếu đi xe máy thì bạn phải thật vững tay lái, vừa lên ga vừa bóp phanh để không bị tụt khi lên dốc, còn khi xuống dốc cũng phải rất cẩn thận. Đoạn cuối dốc có một cầu thang đá dành cho người đi bộ. 



Ảnh: @huy.nguyen1993, @ngvihungg, @tunie.n, @duongbaker, @mvcthinh, @i.am.green

Dốc Nguyệt Vọng Lầu 
Con dốc Nguyệt Vọng Lầu nằm ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ. Nơi đây đã trở thành địa điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ mỗi khi du lịch Đà Lạt. Căn nhà màu đỏ đầy ấn tượng nằm ngay ngã 3 dốc mang đến một background vô cùng lý tưởng và đã xuất hiện trên rất nhiều bức hình check-in đậm style Hongkong của team Đà Lạt.





Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ graffiti, quanh năm đóng cửa nhưng chụp ảnh lên thì vô cùng ảo diệu.



Ảnh: @ryker.ng, @imnuto, @ivanngango

Dốc chợ Đà Lạt 
Cuối cùng không thể không kể tới dốc chợ Đà Lạt với góc sống ảo thần thánh “Hongkong bên hông chợ Đà Lạt” đang gây sốt. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, chợ Đà Lạt đã "nhẵn mặt" với các tín đồ "sống ảo" rồi  nên chỉ cần chọn cho mình một outfit đẹp mắt, đứng vào thôi là bạn cũng có ngay ảnh đẹp đó!







Ảnh: @giangjolie, @bon.ng, @cuongkhii

Trích: Kim Chi