0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Đức


Những quán cafe ở Berlin siêu xinh tín đồ cafe chớ nên bỏ lỡ
Với không gian siêu xinh và tràn ngập cảm hứng sáng tạo phong phú, các quán cafe ở Berlin chính là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái nhất.
01 Mar 2021 10:06
Khám phá những điểm du lịch 'bất thường' ít ai nghĩ tới khi du lịch Đức
Đức không chỉ có Cổng Brandenburg, Nhà thờ lớn Cologne, Berlin hoa lệ hay Munich cổ kính. Đất nước này còn có nhiều điểm đến thú vị khác gắn liền với lịch sử và văn hóa độc đáo, một số thu hút rất đông du khách, số khác hoang sơ và ít được biết đến hơn nhưng vẫn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị chẳng kém dành cho bạn.
20 Jan 2021 22:10
Du lịch Đức: Điểm danh 5 quán cafe ngon, view đẹp tại Stuttgart
Mokuska Café, Tarte und Toertchen và Moulu Cafe... là những quán cafe ngon tại Stuttgart bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đức - đất nước châu Âu xinh đẹp.
15 Nov 2020 18:18
Khám Phá 10 Địa Điểm Du Lịch Hàng Đầu Nước Đức
Ở Berlin hay Bavaria, bạn đều cảm nhận được tinh thần “Willkommen” của người Đức Bạn muốn nhâm nhi món xúc xích Bratwurst vị tỏi, nhấp một ngụm bia lager mát lạnh và ngắm nhìn cuộc sống tại vườn bia kiểu mẫu? Đã thế thì phải đi du lịch nước Đức ngay thôi! Quốc gia Châu Âu xa xôi này dường như có tất cả mọi thứ, một thủ đô hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được dấu ấn lịch sử như Bức tường Berlin, dãy phố kiên cố mang hơi thở Trung Cổ và cả những toà lâu đài thơ mộng nằm dọc Romantic Road.
02 Apr 2020 15:04