0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Du lịch Đức: Điểm danh 5 quán cafe ngon, view đẹp tại Stuttgart


Mokuska Café, Tarte und Toertchen và Moulu Cafe... là những quán cafe ngon tại Stuttgart bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đức - đất nước châu Âu xinh đẹp.

Mokuska Caffe
Khi nhắc tới các quán cafe ngon và nổi tiếng tại Stuttgart của Đức, bạn không thể nào bỏ qua Mokuska Caffe. Cafe tại đây được rang và chế biến hoàn toàn trong một chu trình khép kín ngay tại quán, do đó, hương vị của cafe vẫn còn nguyên vẹn. Đó cũng chính là lý do khi đã thưởng thức cafe tại quán Mokuska Caffe, du khách sẽ không còn hứng thú với quán nào khác nữa.

Quán cafe nổi tiếng với những tách cafe ngon

Ngoài cafe, bánh ngọt cũng là thế mạnh của quán này. Bánh tart là loại bánh được nhiều du khách lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn và không quá ngọt. Một điểm cộng cho quán cafe này khi đi du lịch Đức, đó chính là giá tiền phải chăng, nên hãy thưởng thức một tách cafe nóng với một chút bánh ngọt khi có cơ hội ghé thăm quán cafe này.
Cappuccino và Espresso là hai loại cafe được nhiều khách hàng đánh giá cao khi ghé thăm tiệm cafe Mokuska Caffe. 
Địa chỉ: Johannesstraße 34, 70176 Stuttgart, Đức
 
Tarte und Toertchen
Nếu như người Pháp nổi tiếng với các món bánh ngọt, thì tới Đức bạn cũng sẽ bất ngờ vì nơi đây cũng sở hữu những loại bánh ngon không kém. Buổi sáng của người Đức thường khởi đầu bằng bánh ngọt và một tách café. Để thưởng thức một chiếc bánh ngọt chuẩn Đức, cùng với một tách cafe cappuccino nóng hổi, hãy đến với Tarte und Toertchen.

Tarte und Toertchen với rất nhiều bánh ngon

Mặc dù cafe và bánh ngọt tại quán khá đắt so với các quán khác, nhưng bạn sẽ cảm thấy số tiền của mình bỏ ra là xứng đáng khi tận hưởng những chiếc bánh và đồ uống tại đây. Các món bánh nhỏ xinh ở Tarte und Toertchen được bài trí trên các đĩa nhỏ nhìn rất đáng yêu và hương vị cũng vô cùng hấp dẫn. Món bánh phô mai là bánh được nhiều người lựa chọn nhất tại quán, hãy thử và cảm nhận hương vị béo ngậy hấp dẫn.
 
Hơn nữa, bánh tại quán cũng khá đa dạng và hấp dẫn từ bánh ngọt tới bánh mặn. Nếu lần đầu tới quán, bạn có thể hỏi nhân viên phục vụ, họ sẽ giúp bạn chọn bánh và cafe phù hợp nhất để bắt đầu một buổi sáng tại Đức.
 
Địa chỉ: Gutbrodstr. 1, 70197 Stuttgart, Baden-Württemberg, Đức

Cafe Moulu
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán café, để thưởng thức một bữa sáng sang trọng, thịnh soạn với cafe ngon thì hãy đến với Cafe Moulu ngay. Quán cafe này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của nhân viên, mặc dù bạn sẽ phải xếp hàng để chờ lấy món ăn và đồ uống, và quán luôn đông khách.

Trang trí đơn giản nhưng ấn tượng tại Moulu Café

Cafe và đồ ăn sáng ở đây luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, hương vị và trình bày luôn được nhà hàng chú trọng nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng bữa sáng tại Cafe Moulu. Cappuccino tại quán được pha chế hết sức đẹp mắt và mùi vị cũng rất tuyệt vời, nên đây là loại cafe bạn nên thử khi đến với Moulu Cafe.
Bên cạnh những món ăn ngon và cafe hấp dẫn, thì Moulu Cafe còn khiến du khách yêu thương bởi view đẹp và trang trí quán bắt mắt, mang đậm văn hóa và phong cách của người Đức.
Địa chỉ: Senefelderstr. 38, 70176 Stuttgart, Baden-Württemberg, Đức
 
Schwarzmahler
Schwarzmahler đặc biệt nhất trong danh sách những quán cafe ngon tại Stuttgart, Đức, bởi quán cafe này chỉ mở 4 ngày trong một tuần. Quán phục vụ thực khách từ 10h sáng đến 2h chiều và 5h chiều tới 9h tối vào thứ 5 và thứ 6, thay vì mở cả tuần như các quán cafe khác. Đó cũng là một phần lý do, quán cafe này luôn tấp nập khách vào những ngày mở cửa. Đây cũng là điều bạn nên lưu ý nếu như muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của cafe tại Schwarzmahler.

Schwarzmahler- ấn tượng và đặc biêt

Quán cafe này luôn quan tâm tới mọi khách hàng một cách chu đáo. Khi đến đây, đừng quên thưởng thức một tách espresso chuẩn vị. Bên cạnh đó, đồ uống ở đây cũng khá bình dân, nên bạn không phải lo lắng quá nhiều đến giá tiền khi thưởng thức.
Địa chỉ: Landhausstraße 154, 70188 Stuttgart, Đức
 
Misch Misch Coffee
Bạn đang tìm kiếm một quán cafe để thư giãn và tận hưởng cuộc sống muôn màu của Stuttgart, Misch Misch Coffee là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với không gian lãng mạn, ấm cúng, Misch Misch Coffee sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời nhất, bên cạnh một tách cappuccino và một phần bánh ngọt. Điểm cộng của quán đến từ những món bánh và tách cafe trang trí rất bắt mắt và tinh tế.

Misch_Misch_Coffee

Với âm nhạc nhẹ nhàng, Misch Misch Coffee sẽ giúp bạn thoải mái đắm chìm trong không gian nhỏ xinh của quán, thư giãn tận hưởng những phút giây thảnh thơi trong chuyến du lịch Đức. Bạn cũng có thể trò chuyện và lắng nghe những câu chuyện đầy thú vị của vị chủ quán vô cùng đáng yêu và gần gũi - điều mà bạn sẽ khó mà tìm thấy ở những quán cafe khác.
Địa chỉ: Tübinger Str. 95, 70178 Stuttgart, Đức

Trích: dulichvietnam