0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Đài Loan


Hướng dẫn ăn “sạch” món ngon tại 4 thị trấn nổi tiếng ở Đài Loan
Ở các thị trấn nhỏ xinh Yunlin, Anping, Neipu và Anchuang, bạn không chỉ lấp đầy máy ảnh với những tấm ảnh thật xinh và cảnh đẹp xuất sắc đâu, mà còn lấp đầy chiếc bụng rỗng với những món ăn đặc sắc khó cưỡng đấy. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại những món ăn sau đây để thử trong chuyến đi Đài Loan tới nhé. Mình đảm bảo khẩu vị khó tính đến đâu cũng sẽ mê mẩn những món ăn sau đây đấy!
21 May 2020 11:01
10 món ăn không thể bỏ qua khi đến Đài Loan
Đài Loan, vùng đất mơ màng với những đoạn đường đường mòn xinh đẹp, khu phố hiện đại nhộn nhịp nơi những con người thân thiện “nhất quả đất” sáng tạo ra cả một thiên đường ăn uống hấp dẫn không ai cưỡng lại được!!!
23 Apr 2020 12:14
Điểm Danh 12 Món Ăn Đài Loan "Vừa Nhìn Thôi Đã Thấy Thèm"
Không có gì hoài nghi khi nói rằng Đài Loan là cái nôi của ẩm thực đường phố, những quán cà phê và nhà hàng phục vụ các món ăn đậm đà ngon đúng điệu. Ngoài những món ăn truyền thống, Đài Loan còn có rất nhiều các món lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau. Dưới đây là 12 món ăn Đài Loan vừa nhìn thôi đã thấy thèm mà bạn không nên bỏ lỡ.
14 Apr 2020 23:07
Nhất định đừng bỏ lỡ 6 món ngon khó cưỡng này khi đến Đài Loan nhé
Đài Loan vốn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực cho du khách khắp mọi nơi đổ về. Thật không trọn vẹn khi bạn “nhắm mắt ngó lơ” các món ăn đậm đà hương sắc bản địa khi đặt chân đến xứ Đài. Hãy nhanh mắt lướt và nhanh tay bỏ túi ngay danh sách 6 món ăn Đài Loan ngon khó cưỡng nhất định phải thử mà Traveloka sắp bật mí cho bạn ngay đây!
17 Sep 2019 11:10
TOP 10 ĐỊA ĐIỂM NGẮM LÁ PHONG MÙA THU CỰC KỲ LÃNG MẠN Ở ĐÀI LOAN
Mùa lá thay màu ở Đài Loan thường đến trễ hơn so với Nhật và Hàn. Đến tận tháng 12 “mùa thu” ở Đài mới đến đỉnh điểm, nên nếu bạn muốn ngắm các sắc lá đỏ, vàng, tím rực rỡ khắp chốn xứ Đài, thì hãy ghi chú lại thời gian cũng như 10 điểm bên dưới nhé!
24 Apr 2019 16:46
HƯỚNG DẪN ĂN “SẠCH” MÓN NGON TẠI 4 THỊ TRẤN NỔI TIẾNG Ở ĐÀI LOAN
Ở các thị trấn nhỏ xinh Yunlin, Anping, Neipu và Anchuang, bạn không chỉ lấp đầy máy ảnh với những tấm ảnh thật xinh và cảnh đẹp xuất sắc đâu, mà còn lấp đầy chiếc bụng rỗng với những món ăn đặc sắc khó cưỡng đấy. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại những món ăn sau đây để thử trong chuyến đi Đài Loan tới nhé. Klook đảm bảo khẩu vị khó tính đến đâu cũng sẽ mê mẩn những món ăn sau đây đấy!
12 Apr 2019 12:24
6 CỬA HÀNG NƯỚC TAKE-AWAY ĐẢM BẢO CHECK-IN “TRIỆU LIKE” Ở ĐÀI LOAN
Không chỉ nổi tiếng với nhiều thương hiệu nước uống nổi tiếng (đặc biệt là trà sữa), Đài Loan còn có nhiều cửa hàng take-away đầu tư trang trí siêu lung linh – đảm bảo cho bạn điểm check-in sống ảo không thể thiếu trong dịp vi vu Đài Loan này nhé.
26 Mar 2019 15:40
NHỮNG NƠI TUYỆT VỜI ĐỂ NGẮM ĐÀI BẮC VỀ ĐÊM
Đó không phải là lời bài hát của phim Lala Land đâu, mà là nói về Đài Bắc đó. Bạn có biết rằng ở thủ đô của Đài Loan có những nơi mà bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đêm tuyệt vời chưa đấy nhỉ? Là một đô thị có đầy đủ sự hiện đại lẫn truyền thống, đường chân trời đêm nơi đây có điểm nhấn là tòa tháp Taipei 101 cao 509m hình cây tre cùng với những khu chợ đêm, điểm xuyết thêm những ánh đèn và các sắc màu sống động vào khi nắng tắt.
26 Mar 2019 11:25
GỢI Ý NHỮNG MÓN ĐÁNG MUA TẠI 10 ĐIỂM MUA SẮM NỔI TIẾNG ĐÀI BẮC PART 2
Chúng ta biết đến và yêu mến Đài Bắc bởi rất nhiều lý do – chợ đêm ẩm thực hấp dẫn, tòa tháp Taipei 101 đồ sộ, và dĩ nhiên lý do không thể thiếu là MUA SẮM. Dưới đây là 10 địa điểm mà những người cuồng mua sắm chắc chắn sẽ rất thích ở Đài Bắc. Với rất nhiều trung tâm thương mại địa phương, những thương hiệu sang chảnh và chợ buôn bán sỉ, việc tìm kiếm thứ gì đó để mua không quá khó khăn.
13 Mar 2019 10:13
GỢI Ý NHỮNG MÓN ĐÁNG MUA TẠI 10 ĐIỂM MUA SẮM NỔI TIẾNG ĐÀI BẮC PART 1
Chúng ta biết đến và yêu mến Đài Bắc bởi rất nhiều lý do – chợ đêm ẩm thực hấp dẫn, tòa tháp Taipei 101 đồ sộ, và dĩ nhiên lý do không thể thiếu là MUA SẮM. Dưới đây là 10 địa điểm mà những người cuồng mua sắm chắc chắn sẽ rất thích ở Đài Bắc. Với rất nhiều trung tâm thương mại địa phương, những thương hiệu sang chảnh và chợ buôn bán sỉ, việc tìm kiếm thứ gì đó để mua không quá khó khăn.
12 Mar 2019 12:27
GIẤC MƠ ANH ĐÀO: NGẬP TRÀN SẮC HỒNG TẠI ĐÀI LOAN TỪ THÁNG 1 ĐẾN THÁNG 4!
Với ai nghĩ rằng chỉ duy nhất Nhật Bản có hoa anh đào, rõ ràng là họ chưa từng đến Đài Loan vào mùa Xuân. Vào mùa Xuân, Đài Loan cũng là một địa điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng cho những ai không thể đến Nhật Bản. Từ tháng 1 đến tháng tư, các con phố ở đất nước này được phủ màu hồng bồng bềnh của những cây hoa anh đào.
05 Mar 2019 14:33