0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Thời điểm tốt nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt


Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt của bọn mình thì đây là một trong những nơi bạn có thể ghé thăm bất cứ khi nào. Nằm trên cao nguyên, khí hậu Đà Lạt luôn duy trì ở mức 20 độ C, mát mẻ quanh năm. Tất nhiên thành phố vẫn chia thành hai mùa mưa – nắng nhưng mỗi mùa, mỗi thời điểm, Đà Lạt đều mang một vẻ đẹp riêng.

  • Mùa xuân – Mùa đông

Thời điểm đến Đà Lạt đẹp nhất là vào thời điểm cuối thu, đầu đông và kéo dài qua hết mùa xuân, bởi lúc này thành phố vào mùa khô, tha hồ cho bạn tận hưởng chuyến du lịch của mình. Từ cuối tháng 10, thời tiết ở Đà Lạt bắt đâu trở lạnh, chuẩn bị cho mùa đông. Đây cũng là lúc Đà Lạt được khoác lên mình tấm áo rực rỡ của đủ loài hoa rực rỡ như hoa cải trắng (tháng 10 – 12), hoa cỏ hồng (tháng 11 – 12), hoa dã quỳ (tháng 11 – tháng 1).

Đặc biệt, cuối tháng 12 là lúc thành phố đông đúc nhất khi đến Festival hoa Đà Lạt được tổ chức mỗi 2 năm / lần. Trong suốt năm ngày diễn ra festival, muôn hoa muôn sắc phủ khắp mọi ngả đường, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan đến vui chơi. Hãy lưu lại ý này trong cẩm nang du lịch Đà Lạt của bọn mình nhé.

Sang mùa xuân, tức là khoảng tháng 1 – tháng 3, những con đường Đà Lạt nhuộm đầy sắc hồng lãng mạn nhờ những hàng cây hoa mai anh đào hai bên đường. Trễ hơn một chút, khoảng tháng 2 – tháng 4, là thời điểm của hoa phượng tím, bồ công anh, hay lavender nở rộ. Lúc này, không còn gì lý tưởng hơn cho các cặp đôi đang muốn dành một chuyến du lịch trăng mật cùng nhau. Chắc chắn bạn sẽ có được những bộ hình tuyệt vời, không kém cạnh gì với xứ ôn đới.

  • Mùa hè

Mùa hè ở Đà Lạt bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 10. Đầu hè, khoảng tháng 4 – tháng 5, là mùa hoa hướng dương nở vàng rực trên những cánh đồng hoa Đà Lạt. Nếu yêu loài hoa rạng rỡ này, đừng quên mở cẩm nang du lịch Đà Lạt và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt vào thời gian này nhé.

Mùa hè cũng là mùa mưa của Đà Lạt, đặc biệt từ tháng 7 – tháng 9 sẽ có những cơn mưa phùn rả rích và triền miên. Những ai yêu thích sự lãng mạn, thi vị, thì việc ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm thành phố như chìm trong sương, quả dễ khiến người ta say đắm đến nao lòng.

Trong trường hợp bạn đang băn khoăn về thời gian lưu trú tại Đà Lạt thì nên du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm là phù hợp nhất. Với lượng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được những nét đẹp lãng mạn đặc trưng cũng như những địa điểm nổi tiếng nhất của vùng đất này.
Trích dẫn: https://blog.traveloka.com/vn/tron-bo-cam-nang-du-lich-da-lat-a-z/