0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Top 12 điểm chụp ảnh “cực phẩm” cho hành trình du lịch Los Angeles Part 2


Chào mừng bạn đến Los Angeles – thành phố của các thiên thần, phim ảnh và truyền hình. Là ngôi nhà của một số bộ phim mang tính biểu tượng nhất thế giới và các địa danh được chụp ảnh nhiều nhất. Vì vậy, hãy xóa sạch bộ nhớ máy ảnh của bạn để lấp đầy bằng những bức ảnh chất như nước cất ở LA nha!a

7. Bức tường Made in LA



Người dân LA rất thích nghệ thuật đường phố, và đó là lý do bạn thấy rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật trên đường phố cũng như các bức tường nhà! Đừng bỏ lỡ bức tường “siêu thần thánh” Made in LA làm mưa làm gió hầu hết các trang mạng xã hội. Bức tường này nằm ở Melrose Avenue nên sau buổi chụp ảnh, đừng quên khám phá khu vực này nha! Melrose Avenue là nơi có nhiều quán cà phê và nhà hàng LA cổ điển – và bạn có thể thấy một người nhà Kardashian hoặc hai người đi lang thang trong khuôn viên đấy!
 
Địa chỉ: 8221 Melrose Ave, Los Angeles, CA 90046, USA

8. Disneyland LA



Tất cả những nụ cười như ngừng đọng ở nơi hạnh phúc nhất trên trái đất! Mặc dù chúng ta có thể đồng ý rằng một nụ cười tuyệt vời là điều hoàn toàn làm cho bất kỳ bức ảnh nào trở nên hoàn hảo, chúng ta cũng phải thừa nhận rằng mọi công viên Disney, đặc biệt là Disneyland California, đã làm một công việc tuyệt vời để làm cho mọi góc của công viên trở nên thân thiện! Điểm chụp ảnh yêu thích của chúng tôi là Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng và trên tàu lượn siêu tốc California Screamin.
Địa chỉ: Disneyland Park, 1313 Disneyland Dr, Anaheim, CA 92802
 
Thời gian hoạt động: Hàng ngày, 10:00 sáng – 9:00

9. Đài quan sát Griffith



Nhiều du khách lần đầu tiên có lẽ sẽ không biết được sự tuyệt vời của
 
việc giành chỗ chụp ảnh ở Đài quan sát Griffith cho đến khi họ thật sự tham gia vào hành trình tham quan đầy đủ. Đẹp vào ban ngày, hoặc vào ban đêm, điểm nóng hàng đầu LA này chắc chắn xứng đáng là một điểm đến trên hành trình chụp ảnh của bạn. Đối với tất cả những người yêu thích phim ngoài kia, bạn có thể nhận ra cột mốc này từ một số bộ phim yêu thích của bạn – bao gồm La La Land.
 
Địa chỉ: 2800 E Observatory Rd, Los Angeles, CA 90027, USA
 
Thời gian hoạt động: Thứ ba – Thứ sáu: 12:00 trưa –  10:00 tối; Thứ bảy và Chủ nhật – 10:00 sáng – 10:00 tối; Thứ hai – Đóng cửa

10. OUE Skyspace Los Angeles



Ảnh: @shuutravels trên Instagram
 
Dũng cảm đối mặt với nỗi sợ độ cao của bạn cho một buổi chụp hình hoành tráng tại OUE Skyspace Los Angeles! Trượt xuống một mặt kính, nhìn ra đường chân trời tuyệt đẹp nhất Los Angeles, hoặc đi lên tầng quan sát để chụp ảnh với một bức tranh tường khác của Colette Miller Angel Wings – lần này là từ trên cao, xuất hiện một ảo ảnh khá mát mẻ.
 Địa chỉ: 633 W 5th St #840, Los Angeles, CA 90071, USA
 
Thời gian hoạt động: Hàng ngày, 10:00 sáng – 10:00 tối.

11. Phòng trà Alfred



Thưởng thức tách trà hoàn hảo của bạn tại Phòng trà Alfred ở Đại lộ Melrose! Cửa hàng phục vụ tất cả các loại đồ uống matcha, trà sữa, và không làm các tín đồ cuồng sống ảo thất vọng – cửa hàng trang trí màu hồng này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và đáng giá dành cho mọi du khách!!!
 
Địa chỉ:  705 N Alfred St, Los Angeles, CA 90069, USA
 
 Thời gian hoạt động: Hàng ngày, 8:00 sáng  – 7:00 tối.

12. The Last Bookstore LA



Dù bạn là mọt sách hay không, Last Bookstore LA sắp trở thành điểm LA yêu thích mới của bạn. Những người yêu thích sách có thể đi đến một góc với một cuốn sách hay, trong khi những người còn lại có thể tạo dáng bên cạnh các quầy sách với nhiều kiểu khác nhau – mà chúng ta phải thừa nhận, chúng trông rất tuyệt trong ảnh!
 
Địa chỉ: 453 S Spring St, Los Angeles, CA 90013, USA
 
Thời gian hoạt động: Thứ hai – Thứ năm: 10:00 sáng – 10:00 tối; Thứ sáu – Chủ nhật: 10:00 sáng – 11:00 tối

Trích: Klook