0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

"Sốt toàn tập" với "thiên đường cà phê" giữa chung cư cũ đang cực HOT ở Sài Gòn


Chỉ cần đặt chân tới lãnh địa của chung cư cũ Nguyễn Huệ, chắc chắn bạn sẽ mắt tròn mắt dẹt khi thấy mật độ các quán cafe xung quanh đây nếu không muốn nói là đông như kiến. Ấy thế nhưng mỗi quán lại mang một nét rất riêng không thể trộn lẫn.

1. Thinker&Dreamer Coffee

Đây có lẽ là một trong những quán cafe có view đẹp nhất tại khu chung cư Nguyễn Huệ này bởi Thinker&Dreamer nằm chễm chệ trên lầu 4, độ cao vừa phải cộng thêm không gian độc đáo khiến bất kì ai cũng muốn tới đây. Từ ban công, bạn có thể thấy toàn cảnh khu đi bộ Nguyễn Huệ.





2. Sài Gòn Ơi Cafe

Nằm trong chung cư Nguyễn Huệ, quán cà phê mang cái tên dễ thương “Sài Gòn ơi” từ lâu đã trở nên rất nổi tiếng. Quán có thiết kế trẻ trung, mới mẻ, thoáng mát, đặc biệt là chỗ ngồi ngoài ban công. Đây là địa điểm dành cho những ai muốn ngắm nhìn từ trên cao con phố đi bộ náo nhiệt nhất Việt Nam vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.





3. The Letter Cafe

Tọa lạc tại một chung cư cũ trên đường Nguyễn Huệ (quận 1), quán cà phê The Letter có không gian nhẹ nhàng với gam màu vàng cam chủ đạo. Những bộ bàn ghế gỗ có phong cách cũ được kết hợp cùng những bức hình trắng đen mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu và gần gũi.





4. Boo Coffe

Khác với các quán café khác ở đây, Boo coffe không mang không khi lãng mạng nhẹ nhàng mà mang phong cách hiện đại và tinh nghịch hơn. Nhưng điều ấn tượng nhất khi đến Boo coffee đó là bạn sẽ được thưởng thức những thức uống vô cùng độc lạ như trà sữa 2 ngăn, trà sữa bông gòn, trà sữa in hình,…




5. Buihaus Coffee and Workshop

Mang một phong cách cực Tây cùng gam màu trắng là chủ đạo khiến Buihaus Coffee and Workshop mỗi lần lên hình đều "ảo tung chảo". Quán có lan can nhìn xuống phía dưới khá thích, đặc biệt là vào ban đêm khi đèn đường đã lên và dòng người đi lại trên phố đi bộ.


6. Delight kafe & tea

Khác với Thinker and Dreamer, quán Delight kafe cũng khoác lên một chiếc áo trắng tinh khôi làm chủ đạo, kết hợp thêm những vật dụng trang trí nhẹ nhàng khiến quán thêm trang nhã hơn tạo sảng khoái y như cái tên quán vậy. Ngoài ra, Delight kafe nằm trên tít tầng 8 lận nên lúc ra ban công ngắm cảnh là cực thích luôn đó.




7. The Maker Concept Cafe

Nhờ vào cách trang trí phù hợp và bắt mắt nên The Maker Concept có không gian khá thoáng đãng, thoải mái; bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay khi bước vào quán. Phía sau quán có các shop bán quần áo phụ kiện khá tiện lợi cho bạn đi shopping sau khi uống cafe và ăn bánh no nê.


8. Mango Tree

Bên trong quán Mango Tree được chăm chút khá kĩ lưỡng từ màu sắc tới cách bày trí nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái cho dù không gian bên trong nhỏ. Thích nhất vẫn là chỗ ngồi ngoài ban công, vừa có thể ngắm nhìn phố đi bộ, vừa tận hưởng những cơn gió thổi hây hay mát rượi.



Trích: Khánh Ly