0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Truy lùng 5 tòa nhà được giới trẻ cưng chiều


Sài Gòn nổi tiếng với rất nhiều địa điểm đẹp, nhưng nếu đã đến Sài Gòn rồi thì đây chắc chắc là 5 tòa nhà sống ảo mà bạn không thể bỏ qua.

Tòa nhà Landmark 81
 
Dù chỉ mới hoạt động nhưng tòa nhà Landmark 81 đã trở thành tâm điểm thu hút người dân Sài Gòn đến tham quan nhờ chiều cao kỷ lục 461,3m, Landmark 81 đang là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 81 tầng. Với tòa nhà đồ sộ hoành tráng như vậy, đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng ở Vinhomes Central Park để nhiều bạn trẻ tới vui chơi, khám phá và thả ga sống ảo.








Tòa nhà Bitexco
 
Ngoài Lanmark 81 thì tòa nhà “trái bắp” Bitexco cũng là một biểu tương không thể không nhắc khi về Sài GònKhi mới xuất hiện, Bitexco là cũng là hiện tượng khiến giới trẻ ùn ùn kéo tới khám phá và check-in sống ảo. Với thiết kế độc đáo, cùng độ cao tự hào là cao nhất Sài Gòn, tòa nhà này dần dần trở thành tọa độ sống ảo, hay điểm nhấn cho tấm hình check-in thêm lộng lẫy hơn.





Chung cư 42 Nguyễn Huệ
 
Chung cư 42 Nguyễn Huệ cũng là tòa nhà cũng có sức hút check-in cực lớn khi liên tục nằm trong danh sách sống ảo của nhiều bạn trẻ, cũng chưa bao giờ hết hot. Khác với những con phố sầm uất nhộn nhịp, chung cư 42 Nguyễn Huệ mang đậm Sài Gòn xưa khiến ai thú thích. Nói đến chung cư cũ này chắc hẳn bạn sẽ những nhà hàng, quán café nhỏ bên trong nhưng ngoài là khu ăn uống thì nơi này check-in cũng đẹp thần sầu luôn đó.





Chung cư Hào Sĩ Phường
 
Nếu bạn không thích concept hiện đại, sang chảnh cùng những tòa nhà cao tầng thì đến Chung cư Hào Sĩ Phường để trải nghiệm thế nào là thực sự cổ kính. Chung cư Hào Sĩ Phường nổi tiếng là tòa chung cư có hình ảnh như những bộ phim Hong Kong xưa. Do nơi này nằm trong khi người Hoa này kiến trúc của tòa chung cư mang đậm nét Trung Hoa, từ thiết kế đến màu sắc nhà cửa hài hòa, chắc hẳn mới bước vào đây bạn sẽ tưởng lạc trong bộ phim nào đó của TVB nổi tiếng.







Trích: Thùy Dương