0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Top 5 quán Phở ngon nhất ở Hà Nội


Phở món ăn nức tiếng đất Hà thành. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này mỗi khi bưng lên bàn ăn đều làm thực khách cảm thấy vui lòng. Bánh phở mềm mềm, nước dùng ngọt đậm vị xương ống heo, hành ngò thơm nức mũi, thịt ăn kèm đầy bát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và chắc chắn rồi chúng ta không thể bỏ qua phở bò được nhỉ. Thịt bò ngọt, phở thơm có làm bạn nhớ nhung.

1. Quán Phở Xếp Hàng – Phở Bát Đàn
Phở Bát Đàn – Phở xếp hàng, đó là những gì mà người ta truyền tai nhau về thương hiệu phở ngon nhất nhì Hà Nội này. Mang hương vị truyền thống của món Phở chính gốc Hà Nội với thứ nước dùng thơm ngậy có vị ngọt của xương hầm, thịt bò tươi hồng, mềm mịn, mỗi bát phở được đầy đặn chứ không lèo tèo vài sợi như những địa chỉ khác. Với truyền thống 50 năm trong nghề, Phở Bát Đàn bằng cách nào đó đã khiến cho thương hiệu Phở của mình ngày càng phát triển lớn mạnh, khiến cho bất cứ ai mỗi lần đặt chân đến Hà Nội đều phải ít nhất 1 lần được tới thưởng thức món đặc sản “có một không hai” này. Với hệ thống các cửa hàng trải rộng khắp Hà Nội, Phở Bát Đàn là địa chỉ dễ dàng tìm kiếm cho bạn. Quán khá đông vào các ngày thứ 7 và CN, đa phần thực khách tới đây vì Bát Phở ngon theo đúng cách Hà Nội. Nếu bạn là người thích được phục vụ chu đáo hay ngại xếp hàng thì đây sẽ không phải là quán Phở bạn đang mong đợi. Nói vậy thôi những ngày trong tuần cũng không đến nỗi quá đông.Four Vietnamese eateries named Asia's 50 best restaurants | VOV.VN
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6:30 – 20:30
Giá tham khảo: 50.000 đồng
2.Phở Thìn – Quán Phở “béo ngậy” nhất Hà Nội 
Là một quán phở ngon nức tiếng ở Hà Nội. Nổi tiếng và lâu đời không kém gì phở Bát Đàn chính là phở Thìn. Mặc dù khá xa trung tâm phố cổ, quán lại hơi bé và cũ nhưng lại thu hút rất nhiều thực khách.
Điểm nhấn của quán phở ngon, hấp dẫn nên đến ăn nhất khi du lịch Hà Nội này chính là cách chế biến thịt bò. Nếu những tiệm phở khác chú trọng tới độ trong và thanh của nước dùng thì Phở Thìn lại có vị béo ngầy ngậy, “mỡ màng” nhưng không ngấy. Thịt bò được xào sơ với hành phi, tỏi và gừng, sau đó mới cho vào phở và chan nước. Cách chế biến này thường khiến phở ngậy hơn, nhưng với bí quyết gia truyền 30 năm của mình, phở Thìn vẫn giữ được chân thực khách. Nước dùng của phở Thìn nhiều mỡ béo và kém trong hơn một số hàng phở khác, nhưng vị thơm ngon đậm đà thì không hề thua kém quán nào.
Phở tái lăn là món tủ của quán, một bát rất đầy đặn, có thể ăn kèm với quẩy nóng và trứng gà. Nhớ gọi thêm cốc trà đá nữa là bạn đã có bữa ăn no căng bụng rồi.
Phở Thìn By Sol - Phở Tái Lăn Gia Truyền - Nguyễn Trường Tộ | Đặt Món &  Giao ship tận nơi | Now.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 13 Lò Đúc, hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mở cửa: 6h – 20h30.
Giá: 40.000đ – 60.000đ
3. Phở 10 Lý Quốc Sư
Phở bò Lý Quốc Sư là một trong những thương hiệu Phở Hà Nội được khẳng định từ lâu đời, Phở Lý Quốc Sư giữ chân khách hàng bằng hương vị thơm ngon, tuyệt hảo độc quyền của mình. Phở Lý Quốc Sư có nhiều loại phở bò khác nhau cho khách hàng lựa chọn như phở tái, phở bò chín, hay tái nạm gầu. Bên cạnh hương vị phở đặc trưng, đến với Phở Lý Quốc Sư bạn còn được thưởng thức những đĩa quẩy ngon, nóng hổi. Được thưởng thức bát Phở Lý Quốc Sư nóng hổi trong những ngày se lạnh quả thật trên cả tuyệt vời. Món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền ở đây. Món phở nóng hổi ăn kèm với rau sống và quẩy khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. Ở đây chế biến nhiều món phở khác nhau như: phở bò tái, bò chín hay tái nạm gầu, khách hàng đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn. Món phở thơm ngon, nóng hổi với tiếng tăm từ lâu đã thu hút rất nhiều khách thập phương và khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội.

Phở 10 Lý Quốc Sư - Nhà hàng - Việt Nam tại 10 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm,  Hà Nội. Giá bình quân đầu người 50.000đ - 77.000đ | Phở, Hà nội
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: số 10 Lý Quốc Sư – 0438.257.338
Cơ sở 2: 42 Hàng Vôi – 0915088586
Cơ sở 3: N2A Hoàng Minh Giám – 0944795588
Giá tham khảo: 50.000 – 75.000 đồng
4. Phở Sướng
Phở “Sướng”, cái tên nghe tưởng như rất buồn cười nhưng thực chất nó lại mang những ý nghĩa to lớn. Là một trong những thông điệp của ông chủ muốn gửi tới khách hàng của mình, đã bước vào quán bạn sẽ được thưởng thức những bát phở thơm ngon, thịt đậm đúng chất Hà Nội, hơn nữa lại còn rất đầy đặn và hào phóng khiến cho bất cứ ai dù chỉ được thưởng thức 1 lần cũng cảm thấy sung sướng, hài lòng. Ưa điểm của quán là giá cả rất phải chăng, chất lượng thì tuyệt vời, nhất là nước phở, rất thơm và đậm vị luôn đó. Phở ngon, thịt bò mềm, bánh phở và thịt đều đầy ụ trong bát luôn, gia vị được cho vào một lượng vừa phải hòa quyện vào nhau tạo vị ngon rất riêng cho tô phở Sướng, ăn vào là sướng ngay từ thìa nước dùng đầu tiên. Bánh phở của quán rất mềm, thịt cũng rất tươi còn nguyên vị hơi sữa, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành trần thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở Sướng ngon nức tiếng đất Hà Thành rồi đấy. Chỉ ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây lần hai.
Review Phở Sướng Hà Nội: Ăn Vào Liệu Có Sướng?
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 24 Ngõ Trung Yên, mở hàng từ 05:30 – 11:00 và từ 16:30 – 21:30
Cơ sở 2: 1/26 Nguyên Hồng, mở hàng từ 06:30 – 21:30
Cơ sở 3: 36B Mai Hắc Đế, mở hàng từ 06:30 – 22:00
Giá tham khảo: 15.000-40.000 đồng
5. Phở gia truyền
Tồn tại khoảng hơn 70 năm, tiệm phở gia truyền số 49 Bát Đàn là một trong những địa chỉ ăn phở nổi tiếng của người Hà Nội. Nếu có dịp đến thăm Thủ đô, du khách nên ghé qua tiệm phở này để khám phá hương vị khác biệt không lẫn vào đâu được của phở Bát Đàn.
Tô phở đặc trưng thịt bò mềm, thơm, ngọt. Nước dùng ngon, trong và đặc biệt ko bị pha tạp vị ngọt của mì chính. Đó là điều mà rất ít hàng ăn làm được. Sợi bánh phở mềm, nhiều người ăn có thể sẽ nghĩ là dễ nát, nhưng thật ra nó mềm hơn ở các hàng khác vì bánh phở ở đây không dùng hàn the.
Quán đặc biệt nhiều khách du lịch nước ngoài. Ai muốn ăn phở cũng đều phải xếp hàng theo thứ tự, trả tiền, gọi đồ, tự bê phở và tự tìm chỗ ngồi ăn nhưng chẳng sao cả, ăn được bát phở ngon thì như thế rất đáng.
Pho Hanoi cream of Hanoi cuisine
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6h00 – 10h00 | 18h00 – 20h30
Mức giá: 30.000đ – 55.000đ
 
Nguồn: Sưu tầm
Hình: Sưu tầm