0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Baara land từ A đến Z


Baara Land là một khu vui chơi giải trí, khu biển nhân tạo đầu tiên của thành phố Hà Nội bao gồm khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc hiện nay. Nếu gia đình bạn đang muốn tìm một địa điểm lý tưởng để tới dịp cuối tuần với tiêu chí gần trung tâm, thuận tiện đi lại, nhiều điều thú vị phù hợp với gia đình có con nhỏ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý. Cùng bỏ túi kinh nghiệm đi Baara Land cuối tuần thú vị cụ thể giá vé để có một chuyến đi hoàn hảo nhất. Baara Land

1. Baara Land ở đâu?
Baara land thuộc xã Sài Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km nên rất dễ dàng để bạn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng. Bạn cứ đi thẳng đường đại lộ Thăng Long đến tỉnh lộ 421B thì rẽ phải. Trên đường đi sẽ có biển chỉ dẫn cho bạn . Đường lớn lại dễ đi, càng gần đến nơi mà khó tìm thì cứ hỏi người dân xung quanh đó đường đến bãi biển nhân tạo là họ sẽ chỉ cho.
Số điện thoại: 024 6262 8282
Gmail: Info@baaraland.com
Địa chỉ: Thôn Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
VP Hà Nội: Tầng 12, Tháp Hà Nội – 49 Hai Bà Trưng
                   •Công viên biển Hà Nội – Đây là bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á với triền cát vàng trải dài cùng rất nhiều trò chơi dưới nước cảm giác mạnh.
                   •Khu biểu diễn Cá heo Dolphinarium với bảo tang đại dương và Totto Kids House
                   •Chuối khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao La Paz Hà Nội sang trọng
                   •Khu biểu diễn thực cảnh ngoài trời độc đáo nhất và đầu tiên tại Việt Nam với vở diễn Tinh Hoa Bác Bộ (The Quintessence of Tonkin)
                   •Hội thảo sự kiện, sân khấu ngoài trời,…

Baara Land Hà Nội 1 Ngày Giá Khuyến Mại Mới nhất

2. Thông tin về bảng giá vé khu vui chơi Baara Land

Kinh nghiệm đi Baara Land Hà Nội - thiên đường vui chơi giải trí cuối tuần

+ Giá vé người lớn:
Ngày thường: 200.000VNĐ/người
Cuối tuần: 250.000VNĐ/người
+ Giá vé trẻ em:
Cao dưới 0.59m: Miễn phí vé vào cửa
Từ 0.6m – 1m19: 50% giá vé người lớn
Trên 1m2: Áp dụng giá vé người lớn
+ Giá vé sinh viên:
Ngày thường: 120.000 VNĐ/người
Cuối tuần: 150.000 VNĐ/người
+ Giá vé sau 16h: 90.000 VNĐ/người lớn

Kinh nghiệm đi Baara Land cuối tuần thú vị cụ thể giá vé

Giá vé bao gồm các trò chơi trong các khu như: 
       • Bãi biển sóng nhân tạo và hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado.
       • Bể vầy trẻ em với đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính.
       • Khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương
+ Lựa chọn ẩm thực phong phú tại: Chợ Hải Sản, Gourmet Food Court, Carboy Junkie Beer Club với mức giá tham khảo:
Bữa trưa buffet: Người lớn 200k, trẻ e 100k
Buffet tối: Người lớn 300k, trẻ em 150k
3.Khám phá khu vui chơi Baara Land
          • Bãi biển nhân tạo Baara Beach
Bạn muốn đi biển tránh nóng giữa cái nắng hè oi bức nhưng bạn không có thời gian để di chuyển xa thì Baara Beach là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với diện tích lên đến 1200m2 , Baara Beach đã trở thành bãi biển nhân tạo đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội.
Baara Beach sử dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến để tạo ra những con sóng với âm thanh như thật. Những cây dừa được tạo dựng gần bãi biển cộng thêm những con sóng cao đến 1,5m, bờ cát trắng mịn màng trải dài sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang ở một bãi biển miền Trung xinh đẹp nào đó.
2 Bãi biển nhân tạo ở Hà Nội đẹp nhất hiện nay dành cho bạn
Ngoài ra Baara  Land Hà Nội còn đem đến cho bạn một bãi biển với những trò chơi hấp dẫn như: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado, hay bể vầy dành cho trẻ em.
Dịch vụ đi kèm: Tủ gửi đồ, khăn tắm, phao bơi, áo phao,… Và Easy Eazy Shop: Cửa hàng nằm ngay trong khuôn viên Công viên Biển Hà Nội, cung cấp các đồ dùng cần thiết cho khách khi đi biển: kem chống nắng, đồ tắm, mũ, kính bơi,…
Giờ mở cửa: 
Thứ 3-Chủ nhật: 8:30 – 19:00
Thứ 2: Dóng cửa để bảo trì hệ thống
                  • Hàng dừa dọc bên đường đi
Đi dọc đường trong khu vui chơi Baara Land với những hàng dừa trên nền cỏ xanh, bạn sẽ được thỏa thích check-in tại đây rất đẹp. Có dịp tới đây bạn đừng quên chụp vài tấm ảnh mang về làm kỉ niệm nhé.
Thỏa sức vui chơi, quẩy thả ga cùng hội bạn tại Baara Land Hà Nội
                  • Con đường tình yêu
Thêm một địa điểm vui chơi ở Baara Land nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là con đường tình yêu. Con đường này tuy ngắn nhưng có thiết kế hình vòng cung rất đẹp mắt. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm vui chơi rất lí tưởng dành cho các cặp đôi.
                  • Ngọn đồi chong chóng
Có ngọn đồi chong chóng ở mặt sau khu vui chơi có cảnh đẹp lãng mạn như trong phim Hàn Quốc, bạn đừng quên chụp choẹt tại đây nhé. Nếu không tìm ra đường đi thì bạn có thể hỏi bác bảo vệ họ sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn nhé.
                  • Khu biểu diễn cá heo
Đã đến với Baara Land Hà Nội rồi thì đừng bỏ lỡ Dolphin Show nhé! Đây là buổi biểu diễn của những chú các heo thông minh có nguồn gốc từ Nhật Bản được huấn luyện bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp người Nga.
Nghỉ Dưỡng Tại Khu Nghỉ Dưỡng Baara Land 2 Ngày
Không chỉ bị ấn tượng với những màn trình diễn ngoạn mục từ những chú heo, bạn sẽ còn bị ấn tượng bởi sân khấu rộng hơn với 2500 chỗ ngồi. Bể bơi rộng lớn trong xanh cùng với sân khấu hoành tráng.
Nếu đã đến với buổi trình diễn của những chú cá voi thì hãy ghé luôn tham quan bảo tàng đại dương nhé. Bảo tàng trưng bày những mô hình các loài sinh vật biển rất sống động. Đây cũng là nơi thích hợp với các bé còn đang độ tuổi tò mò với thế giới xung quanh.
Lịch diễn :
Thứ 3-Chủ nhật: 11:00 & 15:30
Thứ 2: Nghỉ diễn
              • Bảo tàng đại dương
Nếu đã đến với buổi trình diễn của những chú cá voi thì hãy ghé luôn tham quan bảo tàng đại dương nhé. Bảo tàng trưng bày những mô hình các loài sinh vật biển rất sống động. Đây cũng là nơi thích hợp với các bé còn đang độ tuổi tò mò với thế giới xung quanh.
              • Sân khấu thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ
Tinh Hoa Bắc Bộ là sân khấu thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm dàn dựng đến nay Baara Land Hà Nội đã có thể thực hiện phục vụ nhu cầu giải trí của khách tham quan.
Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi một sân khấu vô cùng sống động và chân thực cùng với những câu chuyện mang đậm bản sắc văn hóa của vùng châu thổ sông Hồng – cái nôi của văn hóa miền Bắc.
Lưu trú ở Baara Land: Khách sạn La Paz Hà Nội
Khách sạn La Paz sở hữu 9 căn biệt thự với tổng cộng 84 phòng gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Deluxe Premium. Những phòng này đều mang phong cách kiến trúc và nội thất tinh tế đến từng chi tiết. Tất cả sẽ đem đến cho bạn không gian thoải mái nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Cụ thể:
               Phòng Superior 
o Số lượng phòng:56
o Diện tích: 30m2
o Giường: 1.2x2m
              Phòng Deluxe
o Số lượng phòng: 20
o Diện tích: 35m2
o Giường: 1.8x2m
             Deluxe Premium
o Số lượng phòng: 8
o Diện tích: 51m2
o Giường: 2x2m
             • Hội thảo sự kiện
Baara Land là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện từ hội nghị, tiệc công ty, team building, đám cưới trong nhà và ngoài trời, các sự kiện biểu diễn thời trang,… Với hệ thống phòng hội thảo, phòng VIP, khu vực bờ biển trải dài, bãi cỏ thoáng rộng bạn có thể tham khảo như:
             • Hội trường lớn 
Hội trường lớn (Trend Event Hall) có diện tích lên đến 1060m2, nằm ở tầng 2 tòa nhà trung tâm của khu vui chơi bãi biển. Sở hữu hện thống ánh sáng và điều hòa tiêu chuẩn, nội thất trang nhã. Bạn có thể thoải mái tổ chức các sự kiện quy mô lớn như hội nghị, đào tạo, tiệc công ty, tiệc cưới. Với các kiểu sắp xếp:
o Kiểu bàn tròn: 530 chỗ
o Kiểu nhà hát: 800 chỗ
o Kiểu lớp học: 650 chỗ
             • Hệ thống phòng họp
Hệ thống phòng họp nhỏ với diện tích lên đến 590m2 cùng 13 phòng họp được xếp sát cạnh nhau. Bạn cũng có thể ghép hai phòng thành một phòng lớn hơn theo nhu cầu của mình. Hệ thống phòng họp nhỏ này được thiết kế với đầy đủ tiện nghi để phù hợp với các buổi họp quy mô nhỏ hoặc những tiệc riêng tư
            • Không gian ngoài trời
Baara Land chính là địa điểm lý tưởng cho bạn khi tổ chức những sự kiện ngoài trời team building, tiệc công ty, tiệc cưới, sự kiện công cộng, hội chợ, đại nhạc hội, giải thi đấu,…
            • Sân khấu ngoài trời
Sân khấu ngoài trời với không gian lớn và độc đáo có tổ chức các sự kiện văn hóa – nghệ thuật, các buổi trình diễn thời trang, live show ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật….. Với sức chứa lên đến 2.500 chỗ và sân khấu dưới nước hoành tráng cùng những trang bị hệ thống ánh sáng tạo hiệu ứng đặc biệt cho sự kiện của bạn.
4. Ăn uống tại Baara Land Hà Nội
Sau những giờ hoạt động vui chơi sung sức thì việc của bạn lúc này là tìm cho mình một nhà hàng để lấp đầy cái bụng rỗng. Không phải đi đâu quá xa xôi, ngay trong Baara Land cũng có một thiên đường ẩm thực dành cho bạn. Một hệ thống những nhà hàng đa dạng phong phú các món ăn sẵn sàng phục vụ những thực khách khó tính nhất.
Nếu bạn muốn tìm một quán để nhậu thì có thể đến Carboy Junkie Beer Club nơi có đầy đủ các loại bia ngon trên thế giới. Còn nếu bạn là tín đồ của hải sản thì phải ghé qua Chợ hải sản với vô vàn các loại hải sản tươi ngon. Và nếu bạn phân vân không biết ăn gì thì cứ đến Khu ẩm thực tự chọn với 520 chỗ ngồi nơi có tất cả các món ăn  Việt tha hồ cho bạn chọn lựa.
5. Những lưu ý khi đi Baara Land Hà Nội
Baara Land sẽ đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần để sửa chữa và bảo trì vì thế bạn nên lưu ý điều này để tránh đến mất công.
Tinh Hoa Bắc Bộ chỉ biểu diễn vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Nếu muốn xem show diễn này bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt vì sẽ được giảm giá.
Ở đây không có dịch vụ cho thuê đồ bơi mà nếu bạn sử dụng bãi biển và các trò chơi dưới nước ở đây sẽ bị bắt buộc mặc đồ bơi, vậy nên bạn cần chuẩn bị đồ bơi từ nhà nhé.
Baara Land không cho phép mang đồ ăn vào vì thế bạn đừng mất công làm đồ ăn mang đi.
6. Gợi ý lịch trình du lịch Baara Land 1 ngày
+ 08h15: Bạn khởi hành đi Baara Land – khu phức hợp giải trí nổi bật của Hà Nội
+ 09h00: Đến Baara Land, bạn đi tham quan khu du lịch với: Các biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thương mại và công viên vui chơi giải trí… Bạn tự do tắm biển tại Bãi biển nhân tạo nước mặn rộng tới 5000m2 với bãi cát thật và nước mặn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng cảm giác được tắm biển ngay thủ đô Hà Nội và vui chơi trên bãi biển.
+ 11h00: Bạn đón xem chương trình Biểu diễn cá heo đặc sắc cùng các huấn luyện viên tại khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 2.500 người.
+ 11h30: Bạn nghỉ ngơi trưa tại nhà hàng trong khu du lịch
+ 14h00: Bạn thỏa sức vui chơi tại Công viên nước với các trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn và trẻ em: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tomato, khám phá khu Bể vầy, Totto kids house, Mê cung…Người lớn có thể tham khảo thêm các loại hình nghệ thuật truyền thống, dân gian: Múa rối nước thực cảnh, hát chèo, quan họ,…tại khu du lịch.
+ 17h30: Tới Hà Nội kết thúc chuyến đi Baara Land thú vị.
Nguồn: Sưu tầm
Hình ảnh: Sưu tầm