0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Tham quan Vinperl Aquarium từ A-Z


Thủy cung Vinpearl Land Aquarium (hay còn gọi là thủy cung Times City) giống như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố Hà Nội. Tạo ấn tượng ngay từ lúc khai trương đến nay. Vinpearl Land Aquarium vẫn chưa bao giờ “giảm nhiệt” với người dân thủ đô cũng như du khách gần xa. Thủy cung Vinpearl Land Aquarium được ví như một thế giới hải dương học đầy thú vị. Với hơn 3 triệu khối nước biển và hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Đây là thủy cung có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 4.000 m2 và cũng là thủy cung có đường hầm duy nhất tại Hà Nội.

1. Vinperl nằm ở đâu
Thủy cung Times City nằm bên trong tầng hầm B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, địa chỉ số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo như bản đồ Vincom Mega Mall, thủy cung Vinpearl Aquarium nằm bên dưới tòa T5, tuy nhiên do tòa T5 không có cầu thang xuống hầm B1, nên bạn sẽ phải đi bằng các lối khác.
Hà Nội chuẩn bị có Vinpearl Land rộng 80ha tại Gia Lâm kết hợp Safari dưới  nước và trên cạn
Phương tiện di chuyển 
Nếu bạn đi bằng xe máy, ô tô, bạn có thể gửi xe tại tầng hầm B2, sau đó đi thang cuốn lên tầng hầm B1.
Nếu bạn đi bộ, bạn hãy đến quảng trường quả trứng trung tâm khu đô thị Times City, sau đó đi xuống tầng B1 từ cổng Vincom Mega mall.
Một phương tiện khác khá lý tưởng mà du khách có thể lựa chọn đó là xe bus. Di chuyển bằng xe bus vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm. Giá mỗi chặng bus chỉ có 7.000 – 8.000 đồng/ người.

2. Giá vé và thời gian

Lịch các chương trình hoạt động biểu diễn tại Thuỷ cung Times City -  IvyBlue Blog
Với không gian thủy cung hoành tráng cùng hàng ngàn loài sinh vật biển độc đáo, Thủy cung Times City trở thành một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội hút khách nhất. Thủy cung mở cửa đón khách tham quan từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Khung giờ là từ 9h 30 phút sáng cho đến 22h tối.
Để vào thăm thủy cung quý khách phải trả tiền vé với các mức như sau:
- Đối với khách hàng cao trên 140cm: 170.000 đồng
- Đối với khách hàng cao 80cm -140cm: 100.000 đồng
- Khách hàng dưới 80cm thì sẽ được miễn phí hoàn toàn giá vào cổng.
Tuy nhiên đây là giá vé áp dụng ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác vé sẽ có điều chỉnh với mức thêm 50.000 đồng/ vé. Tức là vé sẽ ở mức 220.000 đồng và 150.000 đồng dành cho cả người lớn và trẻ em.
Ngoài tiền vé vào thủy cung bạn có thể phát sinh thêm các chi phí nếu như sử dụng các dịch vụ khác tại đây như chụp ảnh, ăn uống… 
Lưu ý: 
Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày 
Giá vé đã bao gồm 10% VAT 
Khách hàng được tích điểm 10% khi có thẻ VinID.
Hướng dẫn đi chơi tại Times City dành cho người mới năm 2020
3. Bên trong thủy cung Vinpearl Aquarium có gì hay?
Với không gian kỳ thú và độc đáo, Thủy cung Times City chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn mà du khách khi đến du lịch Hà Nội không nên bỏ lỡ. Đặc biệt là với những vị khách nhỏ tuổi, thủy cung chính là không gian lý tưởng để các bạn nhỏ khám phá và học tập về thế giới đại dương. Với tổng diện tích khoảng 4.000 m2, Thủy cung Vinpearlland Times City có sức chứa gần 3 triệu lít nước biển. Tại đây quy tụ hơn 30,000 cá thể các loài sinh vật biển tới từ khắp nơi trên thế giới và được quy hoạch thành 4 khu vực tham quan chính cộng với một khu vui chơi dành cho trẻ em.

Khu vực cá nước ngọt
Khu vực đầu tiên mà các bạn sẽ ghé thăm khi đi từ cổng thủy cung Times city vào đó là khu cá nước ngọt. Bước vào một cái là cảm giác như đang lạc vào một thế giới đại dương bao la vậy. Ngay từ đầu, Cuồng đã ấn tượng với không gian bày trí tại khu nước ngọt này, những khung cảnh tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên phim ảnh hay tài liệu về các khu rừng nguyên sinh của Amazon, nay đã được tái hiện vô cùng chân thật trong khu tham quan này. Hai bên đường đi là các bể cá nước ngọt đang bơi nhẹ nhàng trong làn nước trong xanh với rất nhiều loại cá đa dạng và đầy màu sắc, mỗi loại mang một dáng vẻ và đặc tính khác nhau, khiến người xem rất thích thù và tò mò. Cuồng thấy các em nhỏ đến đây phấn khích lắm, em nào em nấy đều hò reo thích thú, chỉ qua chỉ lại các chú cá trong bể. Đặc biệt là có sự giải đáp của các cô thuyết minh viên nên các em đều tập trung lắng nghe, vẻ mặt đầy hào hứng tiếp thu.
Đến khu nước ngọt như tái hiện lại quang cảnh hùng vĩ, kỳ bí của khu rừng nhiệt đới Amazon khổng lồ bên Nam Mỹ, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những cây cổ thụ sừng sững bên dòng thác chảy xiết cùng vô số các loài cá, cả quý hiếm lẫn phổ thông, như cá Hải tượng, cá Đĩa… hay các loại cá điển hình của sông Mekong như cá Hô,cá Đuối nước ngọt…

Khu vực hang động, bò sát
Chia tay khu rừng nhiệt đới, chúng ta đến với khu vực tiếp theo đó là khu hang động bò sát nhé. Tại khu vực này các bạn sẽ được tận mắt thấy được những loài bò sát và sinh vật lưỡng cư sống ở đây. Cảm giác của Cuồng khi đến khu này là cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú. Theo Cuồng được biết thì Vinpearl Aquarium tại khu vui chơi Times City là thủy cung đầu tiên sở hữu thế giới bò sát tại Việt Nam. Bước vào khu bò sát này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới các loài bò sát và sinh vật lưỡng cư hiếm và ít gặp như trăn bạch tạng, rồng Nam Mỹ, rồng úc, kì đà hoa, kì tôm, cá sấu,… Ngoài ra trong hang động này còn có rất nhiều loại côn trùng khác nhau điển hình cho hệ sinh thái nhiệt đới như nhện độc, rến đỏ, cũng rất hấp dẫn đó. Thuyết minh viên sẽ nói về tên gọi, sở thích của các loài động vậtCuồng quan sát thấy các em nhỏ khi sang đến khu vực bò sát này có một chút sợ sệt vì ở đây có nhiều loài như trăn hay cá sấu trông có vẻ rất nguy hiểm, tuy nhiên sau khi n ghe cô thuyết minh viên giới thiệu kĩ lưỡng về tên gọi cũng như đặc tính của các loài động vật này thì các em thấy hào hứng trở lại luôn, thấy chúng không đáng sợ như chúng tưởng. 

Khu vực cá nước mặn
Khu vực cá nước mặn là điểm đến tiếp theo của cuộc hành trình và cũng là khu vực có diện tích lớn nhất, chiếm gần 50% tổng diện tích thủy cung Times City.Đặt chân đến khu cá nước mặn các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt đáng yêu, tinh nghịch có nguồn gốc từ vùng biển phía Tây Nam châu Phi. Tại đây, loài chim cánh cụt sẽ có hẳn một ốc đảo riêng với môi trường sống tương tự tại quê hương, chúng sẽ được thuần dưỡng trong một hệ thống chăm sóc đặc biệt với những chiếc tổ nhân tạo được thiết kế để chim có thể kết cặp và sinh sản.  Ngoài ra khi đến với khu cá nước mặn, các bạn cũng sẽ được chụp hình lưu niệm với “nàng tiên cá” cổ tích tại Thủy cung. Các thông tin về sinh vật biển sẽ được tra cứu một cách dễ dàng qua hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại. 
Bước qua bờ biển, bạn sẽ được hòa mình vào đại dương sâu thẳm bên dưới đường hầm mái vòm trong suốt dài khoảng 90 m. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến loài cá mập hung dữ như trong tựa phim “Deep Blue Sea” với hàng ngàn sinh vật biển khác như cá đuối, cua nhện khổng lồ… cùng vô vàn loài cá sặc sỡ với thân hình kỳ quái như loài cá Mặt quỉ, cá Cần câu, cá Lưỡi dao sống chủ yếu ở các vùng nước thuộc Trung Quốc và Nhật bản; cá Mao tiên đến từ vùng biển nhiệt đới thuộc Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương… hay những “hung thần” của đại dương như cá Mập vây trắng; cá Mú nghệ kích thước khổng lồ, cá Đuối màng… và hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú khác cùng nhau sinh sống tạo nên một Đại dương thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội.

Khu trưng bày mẫu vật
Dưới sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng 3D, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 200 mẫu các loài thủy sinh vật khắp thế giới tại khu trưng bày mẫu vật này. Đây cũng là dịp để bạn tìm hiểu sâu hơn và bổ sung những kiến thức cho mình và gia đình về các loài động vật dưới nước. Rất hữu ích phải không nhỉ?
Trong một không gian ánh sáng kỳ ảo cùng đoạn phim Hậu Trường thú vị sẽ mang tới những trải nghiệm đặc biệt và tạo ấn tượng khó phai cho du khách.Mẫu vật được trưng bày ở đây rất đa dạng bao gồm san hô, cá, ốc, chim cánh cụt.. tất cả đều làm từ thực thể sống qua qúa trình xử lí với các chất hóa học. Với trải nghiệm thực tế như thế này chắc chắn du khách khi đến đây, đặc biệt là các em nhỏ sẽ thích thú lắm đây.
Bán chung cư times city giá rẻ, ưu đãi lớn từ CĐT: Khám phá Vinpearl  Aquarium Times City lọt top nhữn... | Aquarium, Hành tinh, Khám phá
4. Các chương trình biểu diễn tại Thủy cung Times city
Sau khi được ngắm nhìn thỏa thích với những chú cá nhiều màu sắc trong bể, rồi cảm giác lí thú với các loài bò sát, khi đến thủy cung times city bạn còn được hòa mình vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, thay đổi thường xuyên theo chủ đề vào các khung giờ khác nhau như: 

Chụp ảnh cùng Mascot: đây là hoạt động đầu tiên mà du khách khi đến với Vinpearl Times city được trải nghiệm, hoạt động này diễn ra vào 4 khung giờ trong ngày và kéo dài trong vòng 15 phút: cụ thể là vào 9:45,14:45,16:30,19:45 hàng ngày. Với hoạt động này các bé sẽ được tạo dáng bên cạnh những chú Mascot tinh nghịch, vui nhộn, nào là bé Gấu trúc, bé cá heo, Mario, sóc chuột Alvin… đây đều là những nhân vật quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ. Chính vì thế bé nào bé nấy khi đến đây đều phải có cho mình một vài bức ảnh ngộ nghĩnh bên các chú mascot kia, mặt ai cũng tươi vui rạng rỡ lắm.

Tour hành trình khám phá thủy cung: thủy cung gồm có 4 khu như Cuồng đã nói đến ở trên do đó thời gian khám phá hết khu này cũng dài hơn bình thường, chuyến hành trình khám phá thủy cung Vinpearl sẽ kéo dài 45 phút đồng hồ. Hoạt động này sẽ diễn ra từ 10:00 -21:00, cứ sau 1 tiếng là có tour khám phá.

Show biểu diễn cho cá chép Koi ăn: show này diễn ra vào khung giờ 14-14:15.Sau khi tham quan hết 1 vòng thủy cung, các bé sẽ được trải nghiệm thực tế hoạt động cho cá koi ăn, lúc này các chú hướng dẫn sẽ thả thức ăn xuống cho cá. Cảnh này thật sự rất thích thú, Cuồng thấy những đàn cá thi nhau ngoi lên mặt nước đớp mồi, các em nhỏ xem cảnh này vui mừng lắm, tất cả xum vào quanh bể cá để xem cảnh cá ăn.Đặc biệt hơn, các em còn được trực tiếp cho cá ăn, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của các em nhỏ đó. 

Chương trình tìm hiểu bữa ăn của loài rùa: đây cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến thủy cung Times city mà các bạn không nên bỏ lỡ nha.Đến với chương trình này, bạn sẽ có thêm hiểu biết về tập tính ăn uống của loài rùa qua lời thuyết minh của các hướng dẫn viên, từ đó mở mang thêm kiến thức về thế giới động vật. Cuồng lưu ý với các bạn rằng vì hoạt động này chỉ diễn ra duy nhất tại 1 thời điểm trong ngày ,đó là vào lúc 16:15-16:30, chỉ kéo dài 15 phút thôi nên các bạn cố gắng nán lại để trải nghiệm chương trình này nha, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Show biểu diễn, làm quen với bò sát: Thú thật Cuồng háo hức đón chờ cái show này nhất này, các bạn biết sao không Cuồng thì thích mấy loài như trăn, kì đà... nên khi thấy show biểu diễn các loài động vật này, cuồng thích lắm. Tới với show diễn này , bạn không chỉ được ngắm nhìn các chú trăn vàng, kì đà trên vai của người huán luyện mà hơn thế ,bạn còn được trải nghiệm cảm giác thật khi cho chúng lên vai bạn. Rất thú vị đó nha, nhìn chúng thì có vẻ nguy hiểm nhưng mà lại gần, với sự điều khiển của người hướng dẫn thì những con vật này hiền lành đến lạ, Cuồng còn cho nó lên vai mình cơ đấy, cảm giác ban đầu cũng hơi ghê 1 xíu nhưng mà sau quen thì thấy thích thú lắm. Thời gian của show biểu diễn này kéo dài 30 phút, từ 16:30-17:00.

Show biểu diễn nghệ thuật “Vũ điệu đại dương”: Với show biểu diễn này thì Cuồng hơi thất vọng 1 xíu, vì lẽ rằng nghe là vũ điệu đại dương thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến chắc sẽ đông người trình diễn lắm đúng không, nhưng mà ở đây chỉ có 3 người thôi, nên là có phần hơi hụt hẫng xíu, và chưa đã gì cả. Hy vọng Vinpearl Times city sẽ cải thiện hơn màn trình diễn này thêm thật hoành tráng và đặc sắc hơn trong thời gian tới để làm cho khán giả xem có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Thời gian diễn ra show này là 10:30 và 17:00, độ dài show là 30 phút
Show biểu diễn Flashmob: Cũng giống như Show biểu diễn vũ điệu đại dương, show biểu diễn Flashmob cũng chỉ gồm 3 người lên biểu diễn, Cuồng thấy hơi đơn điệu và mình chưa thực sự ấn tượng lắm với màn trình diễn Flashmob này.

Show biểu diễn cho chim cánh cụt ăn: với 3 khung giờ trong ngày: 10:00-10:15,15:00-15:15,19:30-19:45 ,đây cũng là hoạt động thu hút rất nhiều khán giả tham gia. Cuồng thấy lúc anh hướng dẫn mang đồ ăn tới, các chú cánh cụt đã xếp hàng sẵn để đợi ăn rồi, trông hay lắm. Điều mình thích là những chú chim cánh cụt này rất ngăn nắp, không chen hàng bẻ lối gì cả, mà từng con một lên nhận đồ ăn xong đên lượt con khác, chứ không chen lấn nha, lịch sự lắm luôn. Các bé xem cũng vỗ tay tán thưởng nhiều lắm.

Show biểu diễn cho cá mập, cá đuối ăn: thời gian bắt đàu show là 10:30 và 17:00, mỗi show kéo dài 15 phút. Tới với show này bạn cũng được chiêm ngưỡng các chú cá mập, cá đuôi bơi lần lượt đến chỗ người hướng dẫn để được cho ăn. Cá đuối thì 1 con cá là đủ bụng nhưng mà cá mập thì phải 2-3 con liền mới được. Các chú cá cũng rất quy tắc như chim cánh cụt luôn, không hề chen lấn, ào ào tới mà cứ theo thứ tự con này ăn xong đến lượt con khác tới. Cứ như thế tất cả đều có phần hết.

Show biểu diễn nàng tiên cá dưới nước: show diễn này đa dạng hơn, nó diễn ra vào 4 khung giờ trong ngày liền nên các bạn không lo bị bỏ lỡ nha, đó là vào khung giờ 11:00,15:30,17:30,20:00, hoạt động này chỉ diễn ra trong vòng 10 phút đồng hồ nên các bạn tranh thủ xem hết màn trình diễn đầy thú vị này nhé. Một điểm thú vị của show biểu diễn này là các nàng tiên cá của chúng ta sẽ không cần sự hỗ trợ của ống thở hay các vật dụng dưới nước khác đâu nha, họ chỉ sau 2-3 phút thì ngoi lên mặt nước lấy không khí rồi lại lặn xuống nước và trình diễn cho khán giả xem, với những điệu múa rất ấn tượng, rồi họ vẫy tay chào và làm hành động nhặt rác ở trong bể như là một lời nhắn nhủ đến mọi người hãy có ý thức bảo vệ cảnh quan môi trường tự nhiên và môi trường vùng biển đó.

Chụp ảnh cùng nàng tiên cá, hoàng tử biển: Sau khi xem nàng tiên cá biểu diễn xong, các bé sẽ đến với phần chụp ảnh với nàng tiên cá và hoàng tử biển bên cạnh cái vỏ trai thần bí. Hoạt động này sẽ kéo dài 20 phút liền nên các bé cứ bình tĩnh mà có cho mình những bức ảnh xinh đẹp nhất nha.

Tour tham quan khu trưng bày mẫu vật: bắt đầu từ 10:15 hàng ngày, kéo dài trong vòng 45 phút , tour tham quan khu trưng bày mẫu vật cũng khá ấn tượng đấy. Bạn sẽ được hướng dẫn viên đưa tới từng mẫu vật trưng bày và thuyết minh về nó, từ đó mỗi người sẽ có những kiến thức rất hay về thế giới tự nhiên đó.Để có chuyến hành trình tham quan Vinpearl Aquarium Times city trọn vẹn thì đừng bỏ lỡ tour tham quan này nha.

Một số lưu ý khi tham quan thủy cung Hà Nội Vinpearl Land Aquarium 
– Tham quan thủy cung Vinpearl Land Aquarium se hết khoảng 2 giờ đồng hồ, vì vậy bạn nên sắp xếp lịch trình cho phù hợp. 
– Được phép chụp hình trong thủy cung nhưng hạn chế sử dụng đèn flash, không quay phim phục vụ cho mục đích thương mại. 
– Ở thủy cung không có quầy gửi đồ, bạn nên mang theo những đồ gọn nhẹ và cần thiết cho mình, tự bảo quản đồ đạc trong quá trình tham quan. 
– Vé vào cửa thủy cung đã bao gồm tất cả các hoạt động trong thủy cung, thế nên bạn tham gia các tour, show sẽ không mất vé.
 – Trong thủy cung có phục vụ đồ ăn nhẹ bao gồm bỏng ngô, nước uống, kẹo bông, kem, xúc xích… Bạn có thể mua chúng ở quầy Yummy Land gần khu vực Bể chính thủy cung. 
– Nếu bạn có thời gian thì có thể kết hợp với chuyến vui chơi ở Vinke, bạn có thể mua vé kết hợp của hai khu này cho tiết kiệm. 
-Bạn có thể dành 1 ngày cuối tuần để vui chơi tại Time City theo lịch trình như sau: Sáng 9h30 có mặt ở đây, đi tham quan mua sắm tại các showroom, cửa hàng sách hay đi xem phim cũng là 1 gợi ý hay.
-Đến 13h30 thì đến Thủy cung mua vé và bắt đầu khám phá. Lịch trình mà Cuồng đã ngâm cứu và trải nghiệm là: 14h xem cho cá koi ăn vì có duy nhất 1 lần trong ngày, thường thuyết minh viên cũng sẽ đứng ở khu vực này để đợi khách. Xem xong thì theo thuyết minh đi tour tham quan thủy cung. Xong tour này thì xem chương trình cho cánh cụt ăn, biểu diễn Flashmod rồi mới đi xem biểu diễn nàng tiên cá, xong qua xem chương trình làm quen với động vật, rồi chương trình cho rùa ăn. Cho rùa ăn xong thì đi xem chương trình cho cá mập và cá đuối ăn, xong xem vũ điệu đại dương, sau cùng là tour tham quan mẫu vật.
-Ở thủy cung times city còn cho phép thanh toán quẹt thẻ tất cả các dịch vụ nên rất tiện.
 
5. Những hoạt động vui chơi ngay trong Times city cho bé thỏa sức quậy một ngày

• Vui chơi tại khu giải trí VinKE Times City
Chuyến hành trình khám phá thủy cung chưa kết thúc đâu các bạn nhé, Cuồng sẽ dẫn các bạn đến tham quan một khu vui chơi cũng thú vị không kém mang tên Khu vui chơi giải trí VinKE Times city. Sau khi kết thúc một hành trình dài với nhiều điều thú vụi mới lạ tại thủy cung, khu vui chơi giáo dục VinKE sẽ mở ra như một thiên đường giải trí dành cho các em nhỏ. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động cuối năm 2013, nhưng nơi này đã nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng, là điểm đến hấp dẫn vào dịp cuối tuần. Giá vé để vào VinKE tuỳ thuộc vào chiều cao, từ 120k – 150k/vé vào ngày bình thường và 170k – 200k/vé vào các ngày lễ. Riêng các bé cao dưới 80cm được miễn phí, còn người giám hộ 50k/vé. 
Với tổng diện tích lên tới 6.000 m2, VinKE tạo ra không gian chơi mà học dành cho các em nhỏ với hàng loạt khu trò chơi trải nghiệm nghề nghiệp thú vị cho các bé được làm quen, tự học hỏi, tìm tòi khám phá kiến thức nghề nghiệp và thế giới xung quanh. Những trải nghiệm thú vị với các khu vui chơi: Sở Cứu Hỏa, Bệnh viện, Sở Công An, Học viện Quân đội, CLB Bước nhảy, Thế giới Sáng tạo, Đài Truyền hình, Bưu Điện… kích thích sự tò mò và đam mê khám phá tìm hiểu của những bạn nhỏ.Tại nơi này, các em sẽ khám phá và tiếp thu những kiến thức về ngành nghề mình yêu thích thông qua việc đóng giả thành nhân viên làm việc trong sở cứu hỏa, bệnh viện, nhà hàng, công ty. Để từ đó các em có cơ hội tiếp xúc được với nhiều nghề nghiệp, tự chọn cho mình mục đích và hướng đi phù hợp với bản thân. Còn nếu đưa các bé đến VinKE với mục đích để vui chơi, giải trí thì khu game và các trò chơi vận động, sáng tạo như mê cung, xe điện đụng, chinh phục đỉnh cao là nơi để gia đình cùng nhau nhau vui đùa. Hơn nữa, các bậc phụ huynh có thể an tâm vì trang thiết bị trò chơi ở VinKE đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế và luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kiến thức ở bên cạnh khi cần giúp đỡ.
Một điều đặc biệt ở VinKE đó là có hẳn một thế giới Elance Chocolate. Được mô phỏng từ bộ phim “Charile và nhà máy Chocolate”, chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú khi đến đây. Ngoài ra, các em sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử và quy trình sản xuất của món ăn thơm ngon, được tận mắt nhìn thấy dòng thác chocolate khổng lồ cao 3.5m hay những thanh chocolate có hình thù đáng yêu. Vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu hay Giáng sinh… các bạn nhỏ sẽ được tham gia nhiều chương trình thú vị do VinKE tổ chức. Các bé sẽ được hoá thân làm những nhân vật trong truyện cổ tích, làm bánh, làm đèn ông sao, mặt nạ… Bên cạnh những chương trình vui chơi giáo dục trẻ em, VinKE còn tổ chức nhiều chương trình dành cho phụ huynh về kiến thức giáo dục trẻ nhỏ, cách định hướng và phát triển tiềm năng của bé hay xử lý các tình huống thường gặp giữa cha mẹ và con cái.

• Mua sắm tại siêu thị Vincom
Đến với khu đô thị hiện đại Times City thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hoạt động mua sắm rồi. Tại Vincom Mega Mall Times City chính là thiên đường đích thực cho những tín đồ thích mua sắm. Quy mô rộng hơn 82.000m2, đây chính là nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, nước hoa, và nội thất đẳng cấp... nổi tiếng trong và ngoài nước. Cụ thể là có hơn 300 gian hàng nội thất và thời trang - phụ kiện, các bạn sẽ không thể bỏ lỡ những cơ hội làm đẹp cho căn nhà, cho gia đình và bản thân mình, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lí tưởng cho các bà nội trợ của chúng ta đó.

• Xem phim tại rạp CGV
Một điểm vui chơi thú vị mà khi tham quan thủy cung Times city bạn cũng không nên bõ lỡ là xem phim tại rạp CGV nha, với các bạn mê phim ảnh thì lại càng phải ghé thăm nè. Nằm trên tầng B2, TTTM Vincom Mega Mall, rạp CGV thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vừa để xem phim mà cũng để checkin sống ảo thỏa thích nữa. 

• Đi tàu điện tham quan 1 vòng Vincom Times city
Cuồng bật mí thêm cho các bạn là trong Vincom Times city có dịch vụ đi tàu điện để lượn vòng vòng quanh trung tâm thương mại nhé. Với các gia đình nào mà có trẻ nhỏ thì các bé sẽ rất thích trò này luôn vì tàu điện đi êm mà lại không mất công di chuyển nữa chứ.

• Đọc và mua sách tại hiệu sách
Các bạn biết không ở Times city cũng có hiệu sách đó. Cuồng gợi ý cho các bạn là sau khi tham quan thủy cung Times city về bạn có thể ghé thăm hiệu sách Tân Việt tại tầng hầm B1 Times city nhé, tại đây có rất nhiều loại sách cùng các mặt hàng lưu niệm đa dạng mà bạn có thể mua về làm quà đó.

7. Ăn gì khi đến thủy cung Times city?
Sau khi tham quan hết 1 vòng thủy cung Vinpearland , bụng lúc này cũng réo rồi đúng không nào? Vậy còn chần chì gì nữa cùng Cuồng khám phá ngay đồ ăn ngon tại Times city thôi. Tại thủy cung Times city mà cụ thể là tại sân khấu bạch tuộc có một quầy nhỏ bán đồ ăn nhẹ như bim bim, sữa, bỏng ngô, nước ngọt,nước khoáng, xúc xích.. vì thế các bạn nếu trong hành trình khám phá của mình mà thấy bụng đoi đói thì có thể ghé quầy này nhé. Ngoài ra ở quầy còn bán quà lưu niệm nên nếu muốn mua đồ gì về làm quà thì cũng tiện luôn đó. Nếu các bạn đi đoàn đông thì có thể tham khảo một số nhà hàng, quán ăn sau trong khu đô thị Times city với chất lượng tốt như sau:

• Buffet nướng lẩu đường phố Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot tại K-Pub
K-Pub - thiên đường của “vui say nướng thịt” xứ Kim Chi là đây. Tại K-Pub bạn tha hồ nạp năng lượng và tận hưởng không khí quán nhậu đường phố thật Hàn Quốc luôn nhé. Thực đơn dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Các phần thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.
Khoảng giá: 150.000 – 250.000 VNĐ/người

• King BBQ - Số 16, đường số 3 – Tầng B1, TTTM Times City, số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Là một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, King BBQ được biết đến là “Vua nướng Hàn Quốc” với công thức “nước sốt King” độc quyền do bếp trưởng nổi tiếng hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và chế biến.
Khoảng giá: 200.000 – 350.000 VNĐ/người

• ThaiExpress - Số 18, đường số 3 – Tầng B1, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Nếu các bạn là fan của món Thái thì chắc chắn phải ghé thăm nhà hàng Thái mang tên ThaiExpress này. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ món đặc sản chính thống của xứ sở chùa vàng, từ món khai vị đến món chính, tất cả đều chuẩn hương vị Thái Lan khiến bạn như đang lạc vào xứ sở chùa Vàng vậy.
Khoảng giá: 210.000 – 250.000 VNĐ/người

• Al Fresco’s - Số 6, đường số 9 – Tầng B1, TTTM Times City, số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Có mặt tại Việt Nam từ tận những năm 1996, Al Fresco’s như một góc châu Âu lãng mạn, mang nét nổi bật và thu hút riêng trong số các nhà hàng ở Times City. Không gian và món ăn mang đậm nét truyền thống châu Âu hiện đại, sang trọng.

• Hải Sản Biển Đông – Lô 22 Đường số 3, Tầng B1 TTTM Times City, số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Là một trong những nhà hàng Times City thu hút đông đảo thực khách bậc nhất, Hải Sản Biển Đông nổi tiếng khắp gần xa với đủ món hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp, từ trong đến ngoài nước với khoảng giá: 250.000 – 350.000 VNĐ/người

• Thiên Di Quán - T6 Times City, số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Times City đúng là một trong những TTTM hàng đầu tại Hà Nội. Cũng chính vì thế mà nhà hàng, quán ăn Times City cũng phong phú và sầm uất. Thiên Di Quán như một nét chấm phá riêng với phong cách ẩm thực Hồng Kông đặc sắc mang đến hương vị xứ Trung chuẩn vị.
Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ/người
 
Nguồn: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm