0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

" BỎ TÚI " 8 ĐỊA CHỈ CAFE THUẦN CHAY Ở SYDNEY


Bạn sắp đi du lịch Sydney và trong gia đình hay nhóm bạn bè đi cùng bạn có người ăn chay, hoặc có thể chính bạn là một người ăn chay, vậy thì việc lựa chọn quán ăn, đồ ăn khi đi du lịch sẽ có khá nhiều điều phải lưu ý.

1. Earth to Table
Đây sẽ là nơi thích hợp nếu bạn là người thuần chay, hoặc đơn giản bạn có sở thích với thực phẩm rau quả tươi sống. Bạn đừng lo lắng bởi ở đây không chỉ có lựa chọn duy nhất là salad. Có rất nhiều món ăn đa dạng khác để bạn thưởng thức như sinh tố, mì ống (không gluten). Các loại bánh của quán cũng rất ngon và bày biện đẹp mắt.


2. Shift Eatery 
Shift Eatery là quán ăn thuần chay đầu tiên ở Sydney. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy ở đây không hề có nhiều loại bánh mì nướng, salad hay các món chay cổ điển mà thực đơn của họ lại vô cùng bắt mắt và hấp dẫn với các món ăn, đồ uống theo phong cách trẻ trung, đầy màu sắc.
3. Heart & Soul
Cái tên của quán cũng phần nào nói lên thông điệp mà các món ăn mang đến. Heart & Soul tự hào về các sản phẩm hữu cơ và triết lý cân bằng trong thực phẩm. Tại đây có một loạt các món ăn mang nguồn gốc thực vật, từ bánh mì cho đến các món salad.
4. Real Grounded
Quán café yên tĩnh này nằm trên đường Glebe Point, là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những gì liên quan đến đồ ăn thuần chay và lành mạnh. Trên thực tế, dù bạn không ăn chay cũng có thể bị lôi cuốn bởi nơi này. Các món ăn rất hấp dẫn như bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng cuộn thịt xông khói… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


 5. Funky Pies  
Đây là tên một quán bánh chay ở Sydney. Đây là một món bánh cực kỳ phổ biến và nổi tiếng ở khu bãi biển Bondi trong thập kỷ qua. Bánh hoàn toàn thuần chay, và tất cả bánh đều được làm tươi hàng ngày.
Trích: Nguyễn Ngọc Bảo