0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

25 Resort Chiang Mai Nên Thơ Dành Cho Hội Tự Túc Part 2


Các khu nghỉ dưỡng & resort Chiang Mai được gợi ý dưới đây sẽ mang lại một kỳ nghỉ trọn vẹn và tiện nghi với các tín đồ xê dịch khi khám phá thành phố xinh đẹp này. Khác xa với tưởng tượng của nhiều người về một đất nước Thái Lan với những bãi biển trải dài, trung tâm mua sắm nhộn nhịp, điểm vui chơi “khét tiếng”, Chiang Mai mang lại một cảm giác vô cùng thư thái cho các du khách đến đây nghỉ dưỡng. Thành phố này sở hữu những địa điểm du lịch văn hóa, tôn giáo đậm màu sắc bản địa và những khu phố cổ đầy thi vị. Một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng tốt nhất tại Chiang Mai chính là resort. Những resort Chiang Mai không những được trang bị tiện nghi hiện đại mà còn là những điểm nghỉ ngơi giúp du khách hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những homestay bình dân khi du lịch Thái Lan, hãy thử một lần nâng cấp trải nghiệm du lịch của mình với các resort Chiang Mai được mình gợi ý dưới đây nhé!

13. Ruen Come In

Ruen Come In
Nguồn ảnh: Ruen Come In
Ruen Come In được thiết kế theo phong cách truyền thống với những ngôi nhà gỗ xinh xắn và những bức tranh tường độc đáo. Mỗi phòng tại đây đều có truyền hình cáp, TV, máy lạnh, phòng tắm và vòi sen cũng như két an toàn, bàn làm việc. Nếu bạn yêu thích hồ bơi ngoài trời thì nơi đây là một địa điểm cực kỳ lý tưởng với hồ bơi kích thước lớn, giúp bạn thỏa sức bơi lội sau những giờ tham quan. Resort cách sân bay quốc tế Chiang Mai khoảng 15 phút lái xe, cách chùa Wat Jed Yod và Bảo tàng Quốc gia Chiang Mai 5 phút đi bộ.

Ruen Come In

  • Giá dự kiến: 1.220.000 đồng/ đêm
  • Địa chỉ: 79/3 Sirithorn Road, Muang, Chang Phuak, Chiang Mai, Chang Phueak, 50330 Chiang Mai, Thái Lan.

    14. Ratchapruek Lanna Boutique - SHA Plus

    Ratchapruek Lanna Boutique - SHA Plus
    Nguồn ảnh: Ratchapruek Lanna Boutique - SHA Plus
    Ratchapruek Lanna Boutique cung cấp cho du khách một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi với tủ lạnh, TV, truyền hình cáp, két an toàn cùng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nếu bạn đi Chiang Mai theo nhóm đông người, đi theo công ty hay thì đây cũng sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng bởi nó sở hữu sảnh khách chung và địa điểm tổ chức hội họp. Ratchapruek Lanna Boutique cách sân bay quốc tế Chiang Mai khoảng 5km. Cách cổng Suan Dok 8 km, Bảo tàng Côn trùng Thế giới và Kỳ quan Thiên nhiên 8 km và Cổng Chiang Mai 8km. Dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng bù lại nơi đây rất yên tĩnh, trong lành và bạn hoàn toàn có thể di chuyển vào trung tâm với dịch vụ thuê xe tự lái tại Chiang Mai.

    Ratchapruek Lanna Boutique - SHA Plus

    • Giá dự kiến: 1.100.000 đồng/ đêm
    • Địa chỉ: 123 Moo.12 T.Nong Kwai, A.Hangdong,, 50230 Chiang Mai, Thái Lan.

      15. Na Mantra Resort Chiang Mai

      Na Mantra Resort Chiang Mai
      Nguồn ảnh: Na Mantra Resort Chiang Mai
      Các phòng nghỉ tại Na Mantra Resort đều được trang bị TV, tủ lạnh, minibar, phòng tắm cùng vòi sen và các thiết bị vệ sinh miễn phí. Resort có sẵn bể bơi ngoài trời cùng chỗ đậu xe miễn phí ngay trong khuôn viên nên dù bạn có tự mình lái xe từ sân bay đến đây, hãy yên tâm rằng bạn sẽ có chỗ để xe an toàn nhé!
      Na Mantra Resort Sân bay Quốc tế Chiang Mai khoảng 15 phút lái xe, cách Làng Bo Sang và Quận San Kamphaeng 10 phút đi xe trong khi đó vườn thú Chiang Mai Night Safari cách resort này khoảng 20 phút. Na Mantra thích hợp với các cặp đôi nhờ không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, riêng tư và thoải mái.

      Na Mantra Resort Chiang Mai

      • Giá dự kiến: 1.570.000 đồng/ đêm.
      • Địa chỉ: 56/8 Moo 2, Tasala, Muang, Tha Sala, 50000 Chiang Mai, Thái Lan.

        16. Zensala Riverpark Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus

         Zensala Riverpark Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus
        Nguồn ảnh: Zensala Riverpark Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus
        Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn không nên bỏ qua Zensala Riverpark Resort khi đến với Chiang Mai nhé. Khu resort này được trang bị tường bằng kính nhìn thẳng ra view sông và núi với các tiện nghi hiện đại cùng không gian phòng vô cùng rộng rãi, có thể ở được cả gia đình. Zensala Riverpark Resort cách trung tâm văn hóa và nghệ thuật thành phố 4km, cách Cổng Chang Puak 4km và sân bay quốc tế Chiang Mai khoảng 7km.

        Zensala Riverpark Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus

        • Giá dự kiến: 1.570.000 đồng/ đêm
        • Địa chỉ: 168 Patan Rd., Patan, Pa Tan, 50300 Chiang Mai, Thái Lan.

          17. Lanna Dusita Riverside Boutique Resort

          Lanna Dusita Riverside Boutique Resort
          Nguồn ảnh: Lanna Dusita Riverside Boutique Resort
          Các phòng nghỉ tại Lanna Dusita Riverside đều có view nhìn ra sông hoặc vườn vô cùng “chill”, được trang bị máy pha cà phê, minibar, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp,... Ngoài ra, khách hàng đến đây nghỉ dưỡng cũng được trải nghiệm mát-xa tại spa những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Bạn cũng có thể thuê xe tự lái ngay tại resort, đồng thời sử dụng dịch vụ sắp xếp tour du lịch và đưa đón sân bay có thu phí.
          Lanna Dusita Riverside Boutique Resort cách sân bay quốc tế Chiang Mai khoảng hơn 7km, cách cổng Chang Puak 3.4km và cách tượng đài 3 vua 4.1km.

          Lanna Dusita Riverside Boutique Resort

          • Giá dự kiến: 1.228.000 đồng/ đêm
          • Địa chỉ: 146 Paton Road, Muang, San Phi Suea, 50300 Chiang Mai, Thái Lan.

            18. Away Chiang Mai Thapae Resort A Vegan Retreat - SHA Extra Plus

            Away Chiang Mai Thapae Resort A Vegan Retreat - SHA Extra Plus
            Nguồn ảnh: Away Chiang Mai Thapae Resort A Vegan Retreat - SHA Extra Plus
            Away Chiang Mai Thapae là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi có thể khám phá phố cổ Chiang Mai. Resort này được thiết kế theo phong cách cổ điển năm 1900 với tone màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Từ Away Chiang Mai Thapae, du khách có thể khám phá phố cổ cũng như các địa điểm du lịch văn hóa, các đền thờ chỉ với khoảng cách đi bộ. Đặc biệt, resort có phục vụ món ăn chay ngon miệng với thực đơn đa dạng cho những người ăn thuần chay.
            Nếu muốn di chuyển đến sân bay hay chợ đêm Chiang Mai, bạn chỉ mất tối đa 15 phút di chuyển bằng ô tô. 

            Away Chiang Mai Thapae Resort A Vegan Retreat - SHA Extra Plus

            • Giá dự kiến: 1.460.000 đồng/ đêm
            • Địa chỉ: 9 soi 1 Kotchasarn Road, Chang Klan, Amphoe Mueang Chiang Mai 50100, Chang Moi, 50200 Chiang Mai, Thái Lan.

              19. Oriental Siam Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus Certified

              Oriental Siam Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus Certified
              Nguồn ảnh: Oriental Siam Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus Certified
              Được bao quanh bởi cây xanh và hoa nhiệt đới, Oriental Siam Resort - SHA Extra Plus Certified là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi chỉ cách Thành phố Chiang Mai 10 phút lái xe. Nơi đây có Wifii miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và 2 hồ bơi ngoài trời. TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và phòng tắm riêng với vòi sen cùng bồn tắm được trang bị trong tất cả các phòng. Du khách được sử dụng minibar miễn phí và đồ uống chào đón.
              Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa truyền thống của Thái Lan gần đó hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Các dịch vụ khác bao gồm bàn bán tour và cho thuê xe hơi.
              Oriental Siam nằm cạnh một ngôi đền với tầm nhìn ra Núi Doi Suthep. Từ đây đến sân bay Chiang Mai cũng như các làng thủ công mỹ nghệ địa phương chỉ cách đó 10 phút lái xe. Dịch vụ đưa đón miễn phí đến trung tâm mua sắm Promenada Resort Mall Chiang Mai cũng được cung cấp nếu du khách không có phương tiện cá nhân. Vì resort có cả khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên nó rất thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.

              Oriental Siam Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus Certified

              • Giá dự kiến: 1.460.000 đồng/ đêm
              • Địa chỉ: 40/1 Moo 2, Sankhampaeng Rd. T. Tasala, A. Muang, Tha Sala, 50000 Chiang Mai, Thái Lan.

                20. Tree Scape Retreat Resort

                Tree Scape Retreat Resort
                Nguồn ảnh: Tree Scape Retreat Resort
                Tree Scape Retreat Resort cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh có tủ quần áo, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Ngoài ra, Tree Scape Retreat cũng có hồ bơi ngoài trời và dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể thoải mái khám phá thành phố. Vì một phòng tại đây có giường kích thước rất lớn nên có thể đủ cho cả gia đình 3 người cùng lưu trú.
                Resort này cách Công viên nước Grand Canyon Chiang Mai 4.5 km, cách Cổng thành Chiang Mai khoảng 14 km, cũng cách chùa Wat Phra Singh 14 km. Sân bay gần nhất là  sân bay Central Plaza Chiang Mai, cách đó 12 km.

                Tree Scape Retreat Resort

                • Giá dự kiến: 1.885.000 đồng/ đêm
                • Địa chỉ: 333, Moo.2 Ban Fon Tambon Nong Kwai, Hang Dong,, 50230 Chiang Mai, Thái Lan.

                  21. Viangluang Resort Chiang Mai

                  Viangluang Resort Chiang Mai
                  Nguồn ảnh: Viangluang Resort Chiang Mai
                  Tại Viangluang Resort, mỗi phòng đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng tùy chọn có view nhìn ra hồ bơi cực “chill” và một số phòng có ban công nhìn ra thành phố và núi. 
                  Viangluang Resort nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Đài tưởng niệm Ba vị Vua khoảng 600 m, Đền Chedi Luang 400 m và Cổng thành Chiang Mai 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ dọn phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách cũng có thể thỏa sức bơi lội tại đây với bể bơi kích thước lớn ngoài trời.

                  Viangluang Resort Chiang Mai

                  • Giá dự kiến: 1.284.000 đồng/ đêm
                  • Địa chỉ: 9 Phra Pok Klao Road Soi 8 Tambon Phra Singha, Si Phum, 50200 Chiang Mai, Thái Lan.

                    22. Yantarasri Resort Chiang Mai

                    Yantarasri Resort Chiang Mai
                    Nguồn ảnh: Yantarasri Resort Chiang Mai
                    Nằm trong khu Nimmanhaemin của thành phố Chiang Mai, Yantarasri Resort cung cấp các phòng nghỉ với wifi miễn phí, két an toàn, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng và vòi sen cao cấp. 
                    Yantarasri Resort cách nhiều cửa hàng mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm ở Nimmanhaemin chỉ 5 phút đi bộ. Resort này cách Đại học Chiang Mai 5 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Chiang Mai 10 phút lái xe. Chợ đêm của thành phố cách đó 20 phút lái xe. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa truyền thống của Thái Lan trong thời gian lưu trú. Các dịch vụ khác bao gồm bàn du lịch, giặt thường và giặt hấp. Đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ của 2 người, đặc biệt là các cặp đôi.

                    Yantarasri Resort Chiang Mai

                    • Giá dự kiến: 2.062.000 đồng/ đêm
                    • Địa chỉ: 24/17 Nimmanhaemin Road Soi 6 Tambol Suthep, Amphur Muang Chiang Mai, 50200 Chiang Mai, Thái Lan.

                      23. The Rim Chiang Mai

                      The Rim Chiang Mai
                      Nguồn ảnh: The Rim Chiang Mai
                      The Rim Chiang Mai Resort được xây dựng theo phong cách cổ điển với chất liệu chủ đạo là gỗ và các loại vải với màu sắc truyền thống của Thái Lan. Mỗi phòng tại đây đều có wifi miễn phí, phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi hoa sen và các thiết bị vệ sinh miễn phí. Trong phòng cũng được trang bị tủ lạnh, TV, điều hòa và các tiện nghi cơ bản khác. The Rim Chiang Mai có bể bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi và thậm chí book tour cho các du khách chưa có kinh nghiệm khám phá thành phố này.
                      Resort The Rim Chiang Mai cách sân bay quốc tế và chợ đêm khoảng 10 phút lái xe và cách phố đi bộ chủ nhật khoảng 10 phút đi bộ.

                      The Rim Chiang Mai

                      • Giá dự kiến: 2.468.000 đồng/ đêm
                      • Địa chỉ: 51/2 Arrak Rd., T.Phrasingh, Muang, Si Phum, 50200 Chiang Mai, Thái Lan.

                      24. Viang Thapae Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus

                      Viang Thapae Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus
                      Nguồn ảnh: Viang Thapae Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus
                      Viang Thapae là resort nằm trong khu vực phố cổ Chiang Mai, có hồ bơi ngoài trời và chỉ mất 5 phút để đi bộ đến Phố đi bộ Chủ Nhật. Các phòng điều hòa tại đây được trang bị minibar, sofa, TV, truyền hình cáp, phòng tắm với vòi sen, khăn choàng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra, Viang Thapae Resort cũng sở hữu quán bar, trung tâm thể hình, bàn đặt tour du lịch và dịch vụ đưa đón. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Chiang Mai, cách resort khoảng 4km.

                      Viang Thapae Resort Chiang Mai - SHA Extra Plus

                      • Giá dự kiến: 1.092.000 đồng/ đêm
                      • Địa chỉ: 47 Soi 4 Thapae Road., Chang Klan., Muang, Chiang Mai, Chang Moi, 50100 Chiang Mai, Thái Lan.

                        25. Kiree Thara Boutique Resort Chiang Mai

                        Kiree Thara Boutique Resort Chiang Mai
                        Nguồn ảnh: Kiree Thara Boutique Resort Chiang Mai
                        Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với khung cảnh ngoạn mục của toàn cảnh núi non và hồ nước trong xanh. Kiree Thara là sự pha trộn giữa nét quyến rũ của phong cách sống miền Bắc Thái Lan với cuộc sống hiện đại. Resort  mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ 21 phòng nghỉ rộng rãi, là một nơi lánh mình hoàn hảo khỏi trung tâm thành phố ồn ào.
                        Kiree Thara chỉ cách sân bay quốc tế Chiang Mai 10 phút, cách câu lạc bộ golf gần nhất 5 phút, Sở thú Chiang Mai 3 km, Khu liên hợp thể thao kỷ niệm 700 năm Chiang Mai 2 km và Trung tâm hội nghị quốc tế Chiang Mai vài phút di chuyển. Kireethara Boutique Resort có nhiều lựa chọn khác nhau về phòng nghỉ, thích hợp với các cặp đôi hoặc nhóm bạn, hộ gia đình. 

                        Kiree Thara Boutique Resort Chiang Mai

                        • Giá dự kiến: 1.200.000 đồng/ đêm
                        • Địa chỉ: 202/14 Moo. 1, Chang Puak, Maung, Chang Phueak, 50300 Chiang Mai, Thái Lan.
                          Nguồn :Klook