0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

12 Hostel & Homestay Bangkok Sở Hữu Không Gian Siêu Chill


Lưu trú tại các hostel và homestay Bangkok là cách tuyệt vời để trải nghiệm một thủ đô trẻ, nhiệt tình và tràn đầy sức sống miền nhiệt đới. Dưới đây là các hostel và homestay tuyệt đẹp tại Bangkok mà #teamKlook tuyệt nhiên không nên bỏ lỡ! Bangkok là một thành phố đầy những câu chuyện lịch sử, những ngôi đền lộng lẫy, và có cả thế giới giải trí sôi động, náo nhiệt bất kể ngày đêm. Nhiều du khách lần đầu đến Bangkok đều bị choáng ngợp bởi vẻ hiện đại của những cao ốc chọc trời bên cạnh cung điện nguy nga hay đền, chùa rộng lớn. Đi du lịch Bangkok thì chẳng sợ buồn, vì đơn giản chỉ cần rảo qua các khu chợ và ăn hết các món ngon ở đây thì đã đủ thấy hạnh phúc lắm rồi! Vốn là trung tâm du lịch của Đông Nam Á nên không có gì lạ khi Bangkok có hàng nghìn khách sạn, nhà nghỉ, hostel và homestay, mà chỗ nào cũng đẹp, tiện nghi, lại còn rẻ. Bên vô số lựa chọn lưu trú thì homestay ở Bangkok luôn là cân nhắc hàng đầu của du khách, đặc biệt là những bạn trẻ, sao cho thuận tiện cho việc đi lại, có thể ngắm cảnh đẹp và được “sống ảo” ngay tại chỗ. Cùng khám phá những hostel & homestay Bangkok được mình yêu thích nhất dưới đây nhé!

1. Rumluek Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 24/4 Vibhavadi Rangsit 60 Alley, Lane 10, Talat Bang Khen, Lak Si, Bangkok 10210, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 603.963đ/đêm
Rumluek Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: Rumluek Hostel Bangkok

Rumluek Hostel Bangkok là một nơi lưu trú khác mới tọa lạc tại thành phố Bangkok. Hostel này phục vụ phòng riêng cho 2 người với không gian thoáng mát, sạch sẽ và các tiện nghi cơ bản. Các phòng nghỉ ở đây đều được lắp điều hòa, mạng Wifi sử dụng miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Ngoài ra, Rumluek Hostel Bangkok còn có dịch vụ xe đạp miễn phí và bãi đỗ xe dành riêng cho khách lưu trú tại đây.

2. Azure Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 589 Phra Sumen Rd, Wat Bowonniwet, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 2.144.342đ/đêm
Azure Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: Azure Hostel Bangkok

 

Azure Hostel Bangkok vốn là một tòa nhà được xây dựng từ năm 1940 dựa theo phong cách kiến trúc phương Tây. Sau khi cải tạo, nơi đây trở thành nơi lưu trú đầy ấm áp với cảm giác hoài cổ, mang sức hấp dẫn và lôi cuốn riêng. Ngoài những tiện ích cơ bản, Azure Hostel còn có nhà hàng bên trong khuôn viên để phục vụ nhu cầu ăn uống của bạn.

3. Heyyyy Bangkok Hostel

  • Địa chỉ: 2485 Phatthanakan Rd, Suan Luang, Bangkok 10250, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 520.342đ/đêm
Heyyyy Bangkok Hostel
Nguồn ảnh: Heyyyy Bangkok Hostel
Heyyyy Bangkok Hostel sở hữu không gian khá cổ điển, thu hút du khách với dịch vụ đưa đón sân bay tiện lợi, nhà hàng và khu lounge bar để bạn có thể “chill chill” cùng bạn bè. Với nhiều loại phòng nghỉ, bạn có thể thuê phòng riêng hoặc chọn phòng tập thể tùy theo nhu cầu. Các phòng được trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi nên khá thoải mái. Nhân viên ở đây đây được đánh giá là nhiệt tình và thân thiện, họ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

4. PanPan Hostel Bangkok 

  • Địa chỉ: 50/31 Pan Rd, Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 479.342đ/đêm
PanPan Hostel Bangkok 
Nguồn ảnh: PanPan Hostel Bangkok 
PanPan Hostel Bangkok tọa lạc ở vị trí lý tưởng và cung cấp đầy đủ dịch vụ cần thiết cho cả khách đi chơi và đi công tác ở Bangkok như: dịch vụ taxi, hướng dẫn tham quan, giữ hành lý, Wifi công cộng. Bên cạnh đó, một số phòng nghỉ còn có trà, cà phê miễn phí cùng những tiện nghi như một khách sạn. Không những thế, lưu trú tại PanPan Hostel Bangkok sẽ rất tiện lợi cho bạn trong việc đi lại tham quan những địa điểm vui chơi trong thành phố.

5. The Quarter Bangkok Poshtel & Coworking

  • Địa chỉ: 501/1 Phaya Thai Rd, Phayathai Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 2.002.462đ/đêm
The Quarter Bangkok Poshtel & Coworking
Nguồn ảnh: The Quarter Bangkok Poshtel & Coworking
Nằm ở trung tâm Bangkok, The Quarter Bangkok Poshtel & Coworking Hostel hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh như ở nhà. Những bạn háo hức muốn tìm hiểu văn hóa Thái Lan, có thể ghé qua bảo tàng The Jim Thompson House Museum, còn những tín đồ mua sắm hãy đến Siam Center và Platinum Fashion Mall. Chắc chắn với giá cả hợp lý cùng những tiện ích hiện đại, The Quarter Bangkok Poshtel & Coworking Hostel sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi đi du lịch Bangkok.

6. Buri Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 3113 Sukhumvit Rd, Bang Na, Bangkok 10260, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 197.401đ/đêm
Buri Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: Buri Hostel Bangkok
Cách trung tâm mua sắm Whizdom 101 chỉ 2 phút đi bộ, Buri Hostel Bangkok đem đến một nơi lưu trú giá cả phải chăng, an toàn, sạch sẽ và thuận tiện cho kỳ nghỉ của bạn ở Bangkok. Các phòng nghỉ ở đây đều mới tinh, thiết kế tối giản và sạch sẽ. Bạn có thể dùng bữa sáng miễn phí tại khu vực nhà ăn chung, và sử dụng Wi-Fi thoải mái. Nhân viên lễ tân của hostel sẵn lòng giúp đỡ, gợi ý hành trình, và một số địa điểm ăn uống tốt trong khu vực.

7. Rezt Bangkok Hostel

  • Địa chỉ: 75 Soi Sukhumvit 22, Sukhumvit Rd, Klongton, Khlong Toei, Bangkok 10110
  • Giá tham khảo: từ 567.401đ/đêm
Rezt Bangkok Hostel
Nguồn ảnh: Rezt Bangkok Hostel
Rezt Bangkok chính là ngôi nhà đích thực cho những du khách sành điệu, những người mong muốn không gian yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi. Với 30 phòng ấm cúng và chiếc giường thoải mái, Rezt Bangkok Hostel cung cấp nhiều chọn lựa về phòng nghỉ phù hợp với túi tiền của bạn. Các phòng nghỉ được thiết kế nhẹ nhàng, ánh sáng dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn mỗi khi bạn muốn nghỉ ngơi sau một ngày khám phá Bangkok. Hostel này còn được yêu thích vì có máy giặt tự phục vụ và khu vực sinh hoạt chung khá thoải mái.

8. AMA Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 191 Soi Sapanhan, Chakkrawat Rd Chakkrawat Samphanthawong, Bangkok 10100
  • Giá tham khảo: từ 841.453đ/đêm
AMA Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: AMA Hostel Bangkok
Một ngôi nhà nhỏ xinh nằm ẩn mình trong khu Yaowarat – phố người Hoa ở Bangkok, AMA Hostel Bangkok từng là dinh thự của những người Trung Quốc di cư giàu có, nên sở hữu kiến trúc đầy tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn của tòa nhà chính là tầng trên cùng, nơi bạn sẽ thấy sân hiên có hồ bơi cùng khu vực tắm nắng và quầy bar vô cùng mát mẻ, nơi bạn có thể thư giãn cùng bạn bè bên cạnh những ly nước mát lạnh.

9. Hide Bangkok Hostel

  • Địa chỉ: 886 Sukhumvit 50 Aly, Phra Khanong, Khlong Toei, Bangkok 10260, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 238.453đ/đêm
Hide Bangkok Hostel
Nguồn ảnh: Hide Bangkok Hostel
Hide Bangkok Hostel là một cái tên nổi bật khác trong khu vực Sukhumvit, xung quanh là chợ ướt, siêu thị, quán bar, quán café, các trung tâm thương mại, và nhiều hoạt động giải trí sôi động. Bên cạnh đó, bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà cổ, thưởng thức món ăn đường phố dọc những con hẻm nhỏ, hoặc thử massage truyền thống của Thái với giá siêu hạt dẻ. Bạn có thể chọn phòng riêng hoặc phòng tập thể ấm cúng với miễn phí, dịch vụ giữ hành lý miễn phí. Tại khu vực tiếp khách chung còn có trái cây địa phương, cà phê và trà cho bạn thoải mái dùng.

10. Moon House Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 1/41 Phetchaburi 19 Rd Khwaeng Thanon Phayathai, Khet Ratchathewi, Bangkok 10400 Thailand
  • Giá tham khảo: từ 1.750.453đ/đêm
Moon House Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: Moon House Hostel Bangkok
Moon House Hostel Bangkok sở hữu 32 phòng tiêu chuẩn 2 sao với diện tích phòng nghỉ khá nhỏ nhưng tươm tất, thoải mái. Bạn có thể dùng bữa sáng tự chọn tại nhà hàng của Moon House, hoặc thưởng thức các món ăn địa phương tại một số quán ăn gần đó. Từ vị trí của Moon House, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok.

11. Monomer Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 486/157 Phetchaburi Rd, Thanon Phetchaburi, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 467.453đ/đêm
Monomer Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: Monomer Hostel Bangkok
Monomer Hostel Bangkok tọa lạc tại trung tâm thủ đô Bangkok. Chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ đến ga tàu điện trên không, và tiếp tục di chuyển đến một số địa điểm hấp dẫn dọc theo tuyến đường, hoặc đi đến sân bay liên kết để đến Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi hoặc chuyển qua ga tàu điện ngầm. Ngoài ra, xung quanh khu vực có rất nhiều lựa chọn mua sắm, ăn tối và giải trí sôi nổi như MBK Center, Siam Paragon, Central World, Pantip Plaza, Pratunam Fashion Mall, hay chợ Pratunam.

12. ORA Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 1575/44 Phaholyothin Soi 15, Samsean Nai, Phayathai, Bangkok 10400, Thailand
  • Giá tham khảo: từ 503.453đ/đêm
ORA Hostel Bangkok
Nguồn ảnh: ORA Hostel Bangkok
Một homestay giản dị và thân thiện mà bạn có thể tham khảo đó là ORA Hostel Bangkok, nơi có sức chứa chỉ khoảng 30 người, vừa đủ để bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà, và tận hưởng bầu không khí vui vẻ xung quanh ngôi nhà và các địa điểm giải trí gần đó. ORA Hostel Bangkok không chỉ là chỗ ngủ mà còn là nơi bạn có thể gặp gỡ, giao lưu văn hóa, kinh nghiệm du lịch với những người bạn quốc tế, và có thể cùng nhau tiếp tục hành trình khám phá xứ sở chùa vàng.
Thủ đô Bangkok là một thành phố rộng lớn với rất nhiều lựa chọn về chỗ ở, nhưng nếu ở tại một trong những homestay độc đáo này, bạn sẽ được ở ngay trung tâm, vừa thoải mái, vừa tiết kiệm tiền và gặp gỡ mọi người. Thật vui phải không nào?
Nguồn: Klook