0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Top 6 nhà hàng Singapore view siêu đẹp cho dịp Tết này


Đầu năm mới xuất ngoại một chuyến đến quốc đảo Sư Tử sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi check-in một trong những nhà hàng Singapore view siêu đẹp tại đây.

Vue

Vue trong tiếng Pháp nghĩa là “tầm nhìn” (view). Vue là nhà hàng Singapore với view nhìn ra toàn cảnh vịnh Marina tuyệt đẹp. Nếu bạn thích các quán bar trên sân thượng ở Singapore, hãy thử một vài loại rượu và cocktail trước khi bắt đầu bữa chính với giá khoảng 22 USD. Để tăng thêm hương vị cho các loại rượu, Vue sử dụng binchotan (than trắng Nhật Bản) cho các món nướng. Các món ăn nổi bật có prime ribeye (thăn bò Mỹ) thượng hạng giá 71 USD, bò wagyu hoàng đế Nhật Bản giá 130 USD/phần. Nếu bạn vẫn chưa biết mình thích ăn gì, có thể chọn thực đơn trải nghiệm gồm bốn món giá khoảng 166 USD.

Ảnh: Nowboarding Changiairport.

Ảnh: Nowboarding Changiairport.

Ảnh: Vue Restaurant.

Ảnh: Vue Restaurant.

Ảnh: Vue Restaurant.

Ảnh: Vue Restaurant.

Địa chỉ: OUE Bayfront, 50 Collyer Quay Rooftop Level 19, Singapore.

1-Atico

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống cực kỳ sang trọng, 1-Atico là một trong những nhà hàng Singapore lý tưởng cho bạn lựa chọn. Khu tổ hợp nhà hàng nằm trên tầng 55 và 56 trung tâm mua sắm cao cấp Ion Orchard.

Ảnh: Fire Restaurant.

Ảnh: Fire Restaurant.

1-Atico mang đến những khu trải nghiệm ăn uống riêng biệt với ba tầm nhìn khác nhau. Nhà hàng Fire là một trong số ít nơi phục vụ món ăn lấy cảm hứng từ Argentina. Nhà hàng FLNT chuyên về ẩm thực từ Nikkei – sự pha trộn đương đại giữa hương vị Nhật Bản và Peru. Bên ngoài là Atico Lounge với quang cảnh tuyệt vời để thư giãn với một hoặc hai ly đồ uống.Món ăn nổi bật tại 1-Atico là Gindara Misoyaki, món cá tuyết nướng tươi ngon, súp miso ăn kèm với nước sốt xanh Peru giá 30 USD.

Ảnh: 1-host.sg.

Ảnh: 1-host.sg.

Ảnh: firerestaurant.

Ảnh: firerestaurant.

Địa chỉ: 2 Orchard Turn, #55-01 ION Orchard, Singapore.

Stella Seaside Lounge

Stella Seaside Lounge ẩn mình dọc theo bờ biển Changi, ngay phía sau National Service Resort & Country Club. Bạn sẽ tìm thấy một không gian hoàn toàn thư giãn, tận hưởng làn gió biển mát lạnh tại sân hiên ngoài bờ biển. Vào buổi tối, ánh sáng hoàng hôn ấm áp cùng ánh đèn lãng mạn khiến nơi đây như một hòn đảo thiên đường dành riêng cho bạn. Đến Stella Seaside Lounge, Tacos Birria giá 16 USD là món ăn du khách nên thử. Miếng nhân thịt bò nấu chín chậm, nghiền trong xốt truyền thống Mexico mới lạ. Bên cạnh đó, món hàu giá 18-30 USD cũng đáng trải nghiệm. Du khách hãy đặt bàn sớm vì Stella Seaside Lounge đông khách suốt tuần.

Ảnh: Stella Seaside Lounge.

Ảnh: Stella Seaside Lounge.

Ảnh: Fb Stella Seaside Lounge.

Ảnh: Fb Stella Seaside Lounge.

Ảnh: Mabel Kang.

Ảnh: Mabel Kang.

Địa chỉ: 11 Changi Coast Walk, Singapore.

Panamericana

Muốn dùng bữa tại Panamericana, du khách cần đặt bàn trước. Là một trong những nhà hàng Singapore có view đẹp nằm trong câu lạc bộ golf Sentosa. Du khách sẽ ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn ấm áp bên bờ biển. Nếu không thực sự thoải mái khi ăn uống ngoài trời, khu vực trong nhà có cửa sổ kiểu Pháp sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thực đơn sở hữu các món ăn từ 14 quốc gia châu Mỹ sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Trong đó, món bạch tuộc nướng, xúc xích Peru, thịt lợn Kurobuta, thịt cừu nướng trên gỗ Al Asador là những mỹ vị tuyệt nhất. Du khách sẽ trả khoảng 39-49 USD, càng hấp dẫn hơn khi kèm rượu. Thực khách hãy gọi rượu vang trắng Sangria, đặc trưng của Panamericana. Đó mới là món đáng để thử nhất, có giá 25 USD.

Ảnh: Panamericana Singapore.

Ảnh: Panamericana Singapore.

Panamericana-Singapore-ivivu-2

Ảnh: panamericana.

Panamericana-Singapore-ivivu-1

Ảnh: panamericana.

Địa chỉ: 27 Bukit Manis Rd, Sentosa Golf Club, Singapore.

Tonito Latin American Kitchen

Khi đến sân bay Changi, du khách sẽ choáng ngợp với nhiều nhà hàng ở gần đỉnh thác nước. Tonito nổi bật với khung cảnh thiên nhiên và khu vườn xanh mướt từ thung lũng rừng Shiseido. Ngoài các món Mỹ Latinh thông thường, Tonico có các món được du khách ưa thích như Paella de Cerdo bốc khói, thịt lợn Iberico nướng, xúc xích Kurobuta giá từ 28 USD. Nhà hàng có các bữa trưa khuyến mại với hai món chính giá 14 USD, hoặc các món chính trong thực đơn sẽ mua một tặng một. Bạn nên đặt chỗ trước trên website trước khi đến để có một chỗ ngồi với tầm nhìn đẹp nhất.

Ảnh: Tonito.sg.

Ảnh: Tonito.sg.

Ảnh: Fb Tonito Latin American Kitchen.

Ảnh: Fb Tonito Latin American Kitchen.

Ảnh: Fb Tonito Latin American Kitchen.

Ảnh: Fb Tonito Latin American Kitchen.

Địa chỉ: Jewel Changi Airport,  78 Airport Blvd., #02 – 248, Singapore.

Ocean Restaurant

Nằm giữa Resorts World Sentosa, đây là nhà hàng ẩm thực dưới nước đầu tiên ở Đông Nam Á. Tại đây, du khách như hòa vào đại dương bao la, với cá đuối, cá mập vằn bơi ung dung… Nhà hàng view đẹp ở Singapore trên đưa đến những món hải sản bản địa tươi ngon. Người ta sẽ ăn kèm với thảo mộc tự trồng phù hợp với chủ đề đại dương. Tất cả chế biến theo phong cách châu Âu tân thời. Đặc biệt bếp trưởng Ocean Restaurant là đầu bếp hai sao Michelin, Olivier Bellin, bạn sẽ chẳng cần băn khoăn về chất lượng món ăn.

Ảnh: Ocean Restaurant.

Ảnh: Ocean Restaurant.

Ảnh: The best Singapore.

Ảnh: The best Singapore.

Ảnh: Fb Ocean Restaurant.

Ảnh: Fb Ocean Restaurant.

 

Địa chỉ: Equarius Hotel, 22 Sentosa Gateway, B1M, #B1-455 & 456, Singapore.
Nguồn: IVIVU