0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

DU LỊCH TỰ TÚC SINGAPORE: NÊN MUA GÌ ĐEM VỀ?


Nếu quý dzị đã quá ngán việc được tặng dầu con hổ, móc chìa khoá sư tử các kiểu mỗi khi ai đó du lịch Singapore về thì hãy cùng #teamđiSingapore đi khám phá những thứ mới mẻ hay ho hơn nhèo nha.

Những món đồ nên mua khi du lịch tự túc Singapore
 1. Giày dép Charles & Keith
Theo nguồn tin của thổ địa Singapore, giày dép ở Charles & Keith luôn rẻ hơn 30% so với giá ở Việt Nam, chưa kể còn được hoàn thuế khoảng 7% nữa. Nghe đâu nếu mua tổng hoá đơn trị giá trên 250S$, quý dzị còn được làm thẻ member và giảm luôn thêm 10% hoá đơn, hời dã man con ngan luôn. Cửa hàng Charles & Keith có ở rất nhiều mall như Vivo City, Bugi Junction, ION Orchard Mall…
2. iPhone
Cứ mỗi mùa thu sang là những ai mê ăn táo lại nô nức sang Singapore để hốt iPhone về. Tất nhiên là iPhone ở đâu mà chẳng giống nhau tuy nhiên do Apple có trụ sở tại Singapore nên chắc chắn mua với giá gốc kèm với việc khách du lịch còn được hoàn thuế  (thường là 5%) thì tính đi tính lại vẫn rẻ hơn khối so với việc ra mấy cửa hàng điện thoại Việt Nam mua rồi. Quý dzị lưu ý trừ việc mua các em iPhone hot vừa mới ra lò ra thì phải order trên mạng book biếc các kiểu thì các dòng iPhone khác cứ vào Apple Store thẳng tiến đừng ngại ngần nha.
 
Địa chỉ Apple Store: 270 Orchard RoadSingapore, 2388571800 699 2824