0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

8 KHU MUA SẮM Ở SINGAPORE KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG MÙA KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM


Mua sắm ở Singapore là thú vui chung của tín đồ du lịch kỳ cựu. Singapore nổi tiếng là thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á đối với các tín đồ mê shopping. Tại đây bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ các mặt hàng thời trang cao cấp, hàng giảm giá, đồ điện tử gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm… Đặc biệt vào mùa cuối năm (tháng 12 – tháng 2) ở Singapore luôn có các đợt giảm giá “siêu khủng” với con số giảm giá lên 50% – 70% bởi các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Forever 21, Aldo, Zara ở hàng loạt các trung tâm thương mại.

Muốn Mua Sắm Ở Singapore Thì Nên Đi Đâu?
1. ION Orchard
ION orchard là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giá
ION Orchard được xem là thỏi-nam-châm đối với người yêu thích mặt hàng xa xỉ, khi quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Levis, Prada, Calvin Klein…. Bên cạnh thời trang, nơi đây còn có cả một khu phố ẩm thực, sẵn sàng tiếp năng lượng cho hành trình mua sắm ở Singapore không ngừng nghỉ của bạn.
 
Địa chỉ: 2 Orchard Turn, Singapore 238801
Thời gian mở cửa: 10h sáng – 10h tối
Mách nhỏ cho #teamKlook: Đối diện ION Orchard sôi động là một Emerald Hill trầm lặng và rất nên thơ. Hội thích sống ảo sẽ tìm được các góc chụp ảnh “để đời” ở con phố này đó.

2.Vivocity
vivo city là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giáVivoCity là trung tâm thương mại lớn nhất ở Singapore, đem đến cho bạn vô vàn lựa chọn mua sắm ở Singapore. Đây cũng là nơi sở hữu rạp chiếu phim lớn nhất Singapore, cửa hàng đồ chơi to nhất, nhà hát, hồ bơi và bốn khu ẩm thực. Ngoài ra, VivoCity thường xuyên có các chương trình biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật, hội chợ thương mại quốc tế, show thời trang đình đám… đầy hấp dẫn góp phần thu hút du khách.
 
Địa chỉ: 1 Harbor Front Walk, Singapore 098585
Thời gian mở cửa: Từ 10h sáng – 10h tối hàng ngày

3. Mustafa Center
mustafa center là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giáTọa lạc trong khu Tiểu Ấn (Little India), trung tâm mua sắm Mustafa mở cửa suốt 24 giờ luôn luôn tấp nập du khách ra vào. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sản phẩm được cung cấp với giá rẻ nhất, từ nữ trang, mỹ phẩm, thời trang đến thực phẩm tươi sống. Khi đến đây, bạn chẳng những được thoả mang đam mê mua sắm mà còn được trải nghiệm lối sống rất đặc thù của người Singapore gốc Ấn.
 
Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207704
Giờ hoạt động: 24/7

4. The Shoppes ở Marina Bay Sands
the shoppes là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giá
Là một phần của khu phức hợp Marina Bay Sands – biểu tượng của Singapore, khu mua sắm sang trọng này vẫn đủ sức lôi kéo ngay cả những người không có niềm đam mê mua sắm. Với nhiều ô cửa sổ bằng kính khổng lồ, sân bãi rộng lớn và dòng nước chảy ở các khu vực trung tâm, đây là một trong những khu mua sắm đẹp nhất Singapore. Đến đây để tận hưởng một ngày thật “chill”, tại sao không?
 
Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

5. Bugis Junction
bugis treet là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giá

Nằm giữa Little India ở phía Bắc và Vịnh Marina ở phía Nam, Trung tâm thương mại Bugis Street Singapore được được các tín đồ thời trang trong khu vực biết đến. Nơi đây luôn được đánh giá cao về những mặt hàng thời trang bình dân với chất lượng tốt, bắt kịp xu hướng mới nhất trên toàn cầu.
 
Với đa dạng mặt hàng, từ quần áo, phụ kiện thời trang cho giới trẻ đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Bugis Street Singapore chắn chắc sẽ khiến bạn “mê mệt” với các cửa hàng thay đổi liên tục và hoạt động vui chơi, giải trí sôi động.
 
Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore 188867
Thời gian mở cửa: 12h trưa – 10h tối

6. Paragon Center
paragon center là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giáParagon Shopping Centre sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho những cô nàng mê shopping hàng hiệu, đặc biệt là những thương hiệu danh giá, có tiếng trên toàn thế giới như Jimmy Choo, Burberry, Nike…Ngoài ra Paragon còn có khu ăn uống ở tầng hầm và nhiều hàng quán khác ở mỗi tầng.
 
Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapore 238859
Thời gian mở cửa: 10h sáng – 9h tối hàng ngày

7. Mandarin Gallery
mandarin gallery là một trong 7 khu mua sắm ở singapore bạn phải đi trong dịp giảm giáKhông có diện tích quá rộng lớn, Mandarin Gallery vẫn có nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Just Cavalli, D & G, Esprit, Emporio Armani… Mandarin Gallery cũng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đa dạng với các nhà hàng nổi tiếng như Wild Honey, Suju Japanese, Thai Thai hay Ma Maison Tonkatsu.
 
Địa chỉ: 333A Orchard Road, Singapore 238897
Thời gian mở cửa: 11h sáng – 9h tối hàng ngày

8.  Bugis Street Market 
Nằm đối diện với Bugis Junction, Bugis Street Market là chợ nổi tiếng nhất nhì Singapore, đối với cả du khách lẫn dân địa phương. Chợ đêm này đã có mặt ở Singapore hơn 50 năm, mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ăn uống cực chất với giá “hạt dẻ”. Ở đây, bạn có thể mua sỉ đồ lưu niệm, quần áo, túi xách thời trang… với giá 10 SGD (khoảng 170.000 VND) cho ba món; tín đồ ăn uống nhất định không được bỏ qua món chả cá xiên ngon tuyệt với giá mềm, chỉ 1.5 SGD (khoảng 25.000 VND).
 
Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore
Thời gian mở cửa: từ 11:00 đến 22:oo

Trích: Trinh