0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Những hòn đảo đẹp nhất Philippines, đến bao nhiêu lần tim vẫn rung rinh khó tả


Những hòn đảo đẹp nhất Philippines, đến bao nhiêu lần tim vẫn rung rinh khó tảLàn nước xanh biếc, mỏm đá hoang sơ, những vịnh nhỏ hẻo lánh vắng người là nguồn cảm hứng bất tận cho du khách tìm đến những hòn đảo xinh đẹp ở Philippines.

Gọi tên những hòn đảo đẹp nhất Philippines
Boracay, viên ngọc giữa trùng khơi của Philippines
Boracay là hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Aklan, Philippines với chiều dài khoảng 7km, chiều ngang chưa đến 2km, tổng diện tích của đảo chỉ hơn 10 km vuông. Không chỉ là viên ngọc rực rỡ giữa trùng khơi của Philippines, Boracay còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Philippines.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Boracay, viên ngọc giữa trùng khơi của Philippines. Ảnh: Hotel.com
Đó cũng là lý do đến Philippines, du khách thường chọn Boracay làm điểm đến để được lướt sóng nước tung trắng xóa, nằm dài trên bãi cát trắng mịn hay ru mình dưới ánh nắng vàng bên những rặng dừa xanh yên ả.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Chiều xuống là lúc Boracay trở nên đẹp nhất. Ảnh: Agoda
Đặc biệt, chiều xuống là lúc Boracay trở nên đẹp nhất. Cảnh hoàng hôn trên biển Boracay làm nức lòng du khách khi đến đây. Ban ngày màu biển xanh trong vắt tựa như Maldives, tối đến cảnh biển trở nên đỏ thẫm bóng mặt trời. Khoảng xế chiều là lúc bạn có thể mua tour khoảng 90.000 đồng để đi thuyền buồm ra ngắm mặt trời lặn tại hòn đảo ở Philippines này.
El Nido, viên ngọc quý ẩn mình giữa quốc đảo tình yêu
Với hơn 7.000 đảo lớn nhỏ, Philippines được trời phú cho những bãi biển đẹp tựa thiên đường và điển hình là El Nido, viên ngọc quý ẩn mình giữa quốc đảo tình yêu.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

El Nido, viên ngọc quý ẩn mình giữa quốc đảo tình yêu. Ảnh: Picuki.com
Nằm cách thủ đô Manila chừng 420 km, đảo El Nido nổi tiếng với những bãi biển nước trong xanh như màu ngọc bích, những vách đá cẩm thạch và rạn san hô rực rỡ cùng nền thực vật phong phú.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Đảo El Nido nổi tiếng với những bãi biển nước trong xanh như màu ngọc bích. Ảnh: Travel.vnexplore.net
Trước đây, El Nido chỉ là làng chài nhỏ yên bình với bãi biển hoang sơ. Ngày nay, nơi đây đã mọc lên nhiều khách sạn, trở thành một trong những hòn đảo đẹp nhất Philippines và là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

El Nido là một trong những hòn đảo đẹp nhất Philippines. Ảnh: thisworldtraveled
Để khám phá hòn đảo xinh đẹp này, du khách phải đi thuyền catamaran bằng gỗ, chỉ chở tối đa 10 khách để ngắm nhìn vẻ đẹp vô tận của thiên nhiên, với những hòn đảo nhỏ xinh, các vách đá có tuổi đời 250 triệu năm và rất nhiều loài san hô rực rỡ, các loài cá quý hiếm ngay sau những vách đá hùng vĩ.
Để khám phá hòn đảo xinh đẹp này, du khách phải đi thuyền catamaran bằng gỗ. Ảnh: expat.news
Sau khi thỏa sức vẫy vùng dưới làn nước mát lạnh màu ngọc bích hay mạo hiểm với chuyến lặn biển hoặc chèo thuyền kayak, bạn có thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ biển, tận hưởng cảm giác tươi đẹp của cuộc sống. Thời điểm đẹp nhất trong năm để nghỉ dưỡng tại đây là từ tháng 12 đến tháng 4, thời tiết rất mát mẻ.

Batan, hòn đảo hoang sơ với cảnh quan đẹp tựa thiên đường
Batan là hòn đảo chính và lớn thứ hai của quần đảo Batanes. Đến đây, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ và thơ mộng của hòn đảo này với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những vách đá núi dựng đứng...

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Batan, hòn đảo hoang sơ với cảnh quan đẹp tựa thiên đường. Ảnh: Pinterest
Ngoài ra, khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp của Phillippines này, bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi những cánh đồng cỏ xanh mơn mởn, tràn trề nhựa sống hay chiêm ngưỡng di tích cổ xưa như những ngôi nhà đá cổ có mái vòm truyền thống.
Nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới tại đây. Ảnh: Myio Okamoto
Đặc biệt, nếu đến đây cùng người thương vào ngày nghỉ hoặc tuần trăng mật, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, kỳ diệu tựa thiên đường.
Palawan, tuyệt cảnh nơi tận cùng của đại dương
Không chỉ là hòn đảo đẹp nhất Phillippines, Palawan còn được độc giả tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2014. Đây là thiên đường của những người yêu biển và ham khám phá.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Palawan, tuyệt cảnh nơi tận cùng của đại dương. Ảnh: fabianafernandescruz
Những vách đá vôi lộng lẫy nằm rải rác trên đảo tạo cho Palawan vẻ đẹp rất riêng. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua tour khám phá các tuyệt tác thiên nhiên tạo ra trên hòn đảo này. Trong không gian biển xanh, núi nhấp nhô và rừng rậm xanh ngút ngàn, bạn có thể nhìn ngắm những làng chài bình yên, nơi người dân địa phương luôn thân thiện với du khách và tạo cơ hội cho họ hòa mình vào văn hóa của hòn đảo.

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines
Những vách đá vôi lộng lẫy nằm rải rác trên đảo tạo cho Palawan vẻ đẹp rất riêng. Ảnh: unsplash
Chưa hết, dưới lòng đại dương Palawan có một thế giới bí ẩn, lạ lùng mà bạn chỉ khám phá được khi tham gia tour lặn scuba. Chắc chắn bạn sẽ thốt lên đầy thích thú khi chạm tay vào những chú cá nhồng giữa đám đổ nát hoang tàn của các con tàu đắm. Một món quà vô giá khác mà thiên nhiên ban tặng cho khu vực này chính là con sông ngầm được UNESCO công nhận là di sản thế giới

Du lịch Philippines, đảo đẹp nhất Philippines, đảo đẹp nhất Philippines

Vẻ đẹp của đảo Palawan thu hút du khách. Ảnh: Pinterest
Trên đây là những hòn đảo đẹp nhất Philippines được nhiều chuyên trang du lich bình chọn. Nếu như có cơ hội bặt chân đến đây, bạn như được rời xa khỏi thành phố ngột ngạt, nhà cao tầng ngạo nghễ và thả mình vào bức tranh thiên nhiên yên bình, lãng mạn của quốc gia nghìn đảo.

Nguồn: alongwalker