0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ


Một bữa tối lãng mạn ở Paris không có giá bằng với cái vé máy bay đã đưa bạn đến thành phố tình yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay 10 nhà hàng Paris lãng mạn mà giá rẻ bất ngờ.

Bouillon Julien
Đây là nỗi ám ảnh của ca sĩ nổi tiếng Edith Piaf và võ sĩ quyền anh vô địch thế giới Marcel Cerdan, người đã ra đi khi hai người còn chưa kịp dắt tay nhau vào lễ đường.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Nhà hàng quyến rũ một thời này có một cuộc sống mới vào năm 2018. Phiên bản mới Belle Epoque được mở lại dưới dạng một bouillon - loại nhà hàng phổ biến vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 phục vụ những món ăn Pháp kinh điển với giá phải chăng.
Những chiếc gương khổng lồ, những viên gạch sơn gợi cảm và trần nhà kính màu cao vứt vẫn được bảo tồn. Một mẹo nhỏ cho bạn: Hãy đặt bàn số 24, bàn ưa thích của đôi tình nhân Piaf và Cerdan.
 
 
Petit Bouillon Pharamond
Petit Bouillon Pharamond, có từ năm 1832, được hồi sinh gần đây. Với thực đơn mới, bạn có thể ngắm nhìn phong cách trang trí Art Nouveau xa hoa trong khi thưởng thức món mousse de foie gras, Boeuf Bourguignon, và crème brûlée. Tất cả chỉ có giá tương đương một chiếc vé vào bảo tàng Paris.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Nếu muốn một buổi tối đặc biệt thì hãy nhớ rằng ở đây có phòng ăn riêng. Dù có tính phụ phí nhưng tổng thể vẫn rẻ hơn nhiều nhà hàng khác.
 
Brasserie Bellanger
Là làn sóng mới, Brasserie Bellanger khéo léo kết hợp phong cách bistro cổ điển với thực đơn chất lượng cao nhưng giá thấp.
10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Những người chủ trẻ đầy đam mê của nhà hàng Paris này đã tìm kiếm các nhà sản xuất địa phương tốt nhất, từ bơ Breton cỡ nhỏ đến bia thủ công chưa được lọc ở Paris. Vì vậy, bạn có thể chọn một bàn cổ điển của họ, thưởng thức buổi tối lãng mạn mà không phải lo lắng về hóa đơn.
 
Brasserie Barbès
Phòng ăn ở tầng hai của nhà hàng thời trang này thu hút thực khách với ánh sáng theo phong cách Art-Deco, bàn thắp nến và bức tranh toàn cảnh mê hoặc.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Nhà hàng Paris lãng mạn này càng thêm hấp dẫn nhờ các món ăn sáng tạo có giá rất hợp lý, từ magret de canard hun khói đến risotto gạo đen thuần chay. Tầng trên cùng thường tổ chức nhạc đêm, vì vậy, hãy thử lên trên đó nếu bạn muốn buổi hẹn hò của mình có thêm “tăng 2”.

Astair
Nằm ở một trong những lối đi có mái che lâu đời nhất của Paris là một trong những nhà  hàng mới nhất của thành phố. Với các cửa sổ lớn nhìn ra lối đi, quầy bar bóng bẩy, chổ ngồi màu cam sang trọng, nhà hàng tỏ lòng tôn kính với người đã mang tên đến cho nó: diễn viên và vũ công biểu tượng người Mỹ Fred Astaire.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Ấn tượng không kém là thực đơn, mặc dù được thiết kế bởi một đầu bếp ba sao Michelin, mang đến sự hiện đại cho các món kinh điển của Pháp với mức giá dễ chịu so với nhà hàng Michelin thông thường. Buổi hẹn hò sẽ càng lãng mạn nếu bạn chọn đến vào đêm nhạc Jazz, thường diễn ra vào hai ngày thứ 5 trong một tháng.
 
Macéo
Nhà hàng Paris nằm sau Palais Royal này là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối hẹn hò, vừa lãng mạn vừa sang trọng mà không đắt đỏ.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ
Nếu chỗ ngồi bên cửa sổ, những cây thông lớn và khăn trải bàn trắng tinh chưa đủ hấp dẫn, thì chắc chắn thực khách sẽ bị mê hoặc bởi ẩm thực đương đại được trình bày đẹp mắt. Một thực đơn 3 món có giá khoảng 35 Euro (khoảng 1 triệu đồng) cho bữa trưa và 40 Euro (hơn 1 triệu đồng) cho bữa tối.
 
Café Le Zimmer
Khai trương vào năm 1896, quán rượu lịch sử của Nhà hát Chatelet mới được khôi phục gần đây, được trang hoàng trong những tấm vải nhung màu đỏ, đèn mạ vàng và những bức tường tinh xảo, thể hiện một phong cách Belle Epoque vô cùng gợi cảm.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Với các thực đơn được thiết lập dưới 25 Euro, bạn không cần phải bỏ ra số tiền như một vị vua để được đối xử như một hoàng đế, trong bữa tối lãng mạn bên người ấy.
 
Bistrot Victoires
Nhà hàng Bistrot Victoires tựa như hình ảnh thu nhỏ của quán rượu Paris cổ điển. Giá trị của nhà hàng dường như không bao giờ sụt giảm. Escargot, duck confit (đùi vịt nấu chậm), tartare bò và profiterole những chocolate có mức giá tốt nhất với hương vị ngon nhất.



Les Parigots
Tiếng lóng chỉ “người Paris”, Les Parigots là nhà hàng hoàn hảo cho các cặp vợ chồng tìm kiếm trải nghiệm cà phê đích thực mà không có sự cường điệu hay giá cả của những địa điểm thời thượng khác.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Nép mình trên một con phố yên tĩnh gần Place de la République, nhà hàng ấm cúng, tràn ngập người dân địa phương và tự hào với thực đơn với giá cả xứng đáng chất lượng tạo nên giai điệu phù hợp cho buổi tối lãng mạn. Nếu cần không gian thân mật hơn, hãy đặt bàn với xung quanh là các kệ sách nằm sau quầy bar.
 
Pink Mamma
Hãy thử tạm dừng món ăn Pháp mà đến với hương vị nổi tiếng của nước Ý. Pink Mamma mang đến ẩm thực Ý với phong cách trang trí lãng mạn thăng hoa, mặt bàn bằng đá cẩm thạch, cây xanh, ảnh vintage và ánh sáng dịu dàng. Ngoài món ăn Ý với giá siêu tốt, họ còn có quầy bar bí mật nằm dưới tầng hầm với món cocktail tuyệt vời.

10 nhà hàng Paris lãng mạn cực kỳ mà giá rẻ bất ngờ

Trích: dulichvietnam