0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Top 7 Quán Ăn Ngon Ở Yangon Bạn Không Thể Bỏ Lỡ Ở Myanmar


Myanmar một đất nước bí ẩn và chứa đựng nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Ẩm thực ở đây cũng là một phần không thể thiếu khi du lịch đến đất nước này. Sau đây, hãy trải nghiệm top 7 quán ăn ngon ở Yangon bạn không thể bỏ lỡ ở Myanmar.

1. Shan Kitchen – Quán Ăn Ngon Ở Yangon
Shan Kitchen một trong những quán ăn ngon ở Yangon thu hút du khách nhất. Một quán ăn nằm ở trung tâm thành phố (gần trường Dagon 1). Đến với Shan Kitchen bạn sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Á, kiểu Myamar. Đặc biệt là dành cho cả người ăn chay. Những món ăn đặc sắc nhất bạn nên thưởng thức ở nhà hàng này. Chẳng hạn như mì Shan và súp mì gà là tuyệt vời nhất. Bạn phải thử đậu phụ chiên ở đây để món ăn của mình ngon hơn. Giá cả thì rất hợp lý chỉ khoảng 23.256đ – 162.791đ thôi. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được trang trí rất đẹp bạn sẽ có một bữa ăn ngon trên cả tuyệt vời.

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Nawaday Street | B.E.H.S 1 Dagon, Opposite of Craft, Yangon (Rangoon), Myanmar
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

2. Wai Wai’ s Noodle Place – Các Quán Ăn Ngon Ở Myanmar
Wai Wai’s Noodle Place là quán ăn ngon ở Yangon được nhiều du khách yêu thích. Bởi vị trí độc đáo của quán ăn này. Wai Wai’s Noodle Place nằm trên nóc nhà của một ngôi nhà ở giữa thành phố. Không gian tuyệt vời để bạn thưởng thức món ăn trong khung cảnh lãng mạn dưới ánh đèn. Các món ăn ở đây đều tươi ngon và không quá mắc. Nhưng bù lại là cách phục vụ rất hài lòng. Thức ăn được nấu rất nhanh bạn không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi. Quán ăn ngon ở Yangon này bạn sẽ có dịp thưởng thức đặc sản từ ẩm thực địa phương đến các món ăn châu Á khác. Các món ăn nổi bật ở đây như là:  gà me me ri, cơm chiên với rau với thịt gà và món salad mì Shan khô,….

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
 Địa chỉ: 4A Drive street | Myay Is Gone, Góc của Shan Kone St và Thukha St , Yangon (Rangoon) 11111, Myanmar
Giờ mở cửa: thứ 2 đến thứ 7 11:00 – 22:00
 
3. Jana Mon Ethnic Cuisine – Yangon Myanmar Các Địa Điểm Ưa Thích
Jana Mon Ethnic Cuisine – quán ăn ngon ở Yangon nhưng không kém phần độc đáo. Quán ăn ngon ở Yangon này bạn sẽ hơi khó tìm kiếm. Bởi vì nó nằm ở vị trí không mấy thuận lợi. Khi đi vào bạn sẽ thấy những chiếc ô tô chắn ngang đường làm khuất tầm nhìn mà che mất. Đến ở Jana Mon Ethnic Cuisine bạn sẽ được thưởng thức các món ăn cực kỳ ngon và giá lại rất mềm. Các món ăn ở đây đa số đều là món chay. Nhưng mang hương vị rất riêng và bạn khó có thể nhầm lẫn với các quán ăn khác. Ở Jana Mon Ethnic Cuisine có các đặc sản như là salad rau bina xanh, thịt lợn sả băm nhỏ, súp thịt lợn cụt măng cụt, tôm đậu bắp, súp ayumu yam, đồ uống sữa chua, và món tráng miệng…

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
 Địa chỉ: 114 Nandawon Street | Bahan Tsp, Yangon (Rangoon) 11201, Myanmar
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

4. Nilar Biryani – Quán Ăn Ở Yangon
Nilar Biryani nằm gần chùa Sule. Quán ăn ngon ở Yangon này phục vụ các món ăn theo kiểu Ấn Độ, kiểu Á, thịt kiểu Hồi Giáo và các món ăn nhanh. Đây là một quán ăn có thực đơn phong phú và phục vụ nhanh nhẹn. Giá cả ở các món ăn ở đây đều rất rẻ phù hợp với các khách du lịch muốn thưởng thức nhiều loại ẩm thực ở Myanmar. Bạn có thể hoàn toàn thưởng thức các món ăn tuyệt vời ở đây. Nổi bậc nhất ở quán ăn ngon ở Yangon này chính là Dum Briyani mang đậm nét Ấn Độ. Nếu có cơ hội đến đây thì hãy thử một lần nhé.

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
 Địa chỉ: Anawrahta Road, Beteen 31th & 32th, Yangon (Rangoon), Myanmar
 
5. LinkAge Restaurant and Art Gallery – Ăn Gì Ở Yangon
LinkAge Restaurant and Art Gallery là một quán ăn đầy thú vị ở Yangon. Quán ăn ngon ở Yangon này là nhà hàng Kiểu Á, đậm chất Myamar và đồ ăn không có gluten. LinkAge Restaurant and Art Gallery là quán ăn nhỏ nằm trên tầng của một tòa nhà truyền thống của Miến Điện – một phòng trưng bày nghệ thuật. Quán ăn này có một bàn nhỏ trên ban công dành cho 2 người. Đó sẽ là khoảng không gian tuyệt vời để bạn hẹn hò và tận hưởng cuộc sống đường phố nhộn nhịp bên dưới.
Ngoài ra, quán ăn ngon ở Yangon này phục vụ thực phẩm Trung Quốc và Miến Điện. Nó được điều hành bởi một nhóm tình nguyện phi chính phủ. Nó giúp trẻ em đường phố bằng cách cho họ đào tạo về thực phẩm và đồ uống.
Quán ăn ngon ở Yangon này có nhiều món ăn nổi bật. Chẳng hạn như Cơm & Cà ri, Hamburger, Súp, Tom Yum Soup, Rượu, Salad, Nước ép tươi, Cơm chiên…

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Seikkantha Street | 141, 1st Floor, Yangon (Rangoon) 11182, Myanmar
Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00, 18:00 – 22:00
 
6. Le Planteur – Ăn Uống Ở Yangon
Le Planteur là quán ăn ngon ở Yangon được thiết kế đẹp và độc đáo. Le Planteur có kiến trúc của tòa biệt thự kiểu Pháp. Tòa nhà có 2 tầng màu trắng nằm ven hồ Inle. Bên ngoài có bãi cỏ xanh mướt và có đôi ba chú ngỗng trắng. Bên trong là những bàn ăn dọc ban công. Còn có những bàn tiệc sang trọng, hầm rượu, phòng ăn riêng với tất cả những gì xa xỉ nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. Không gian sang trọng, lãng mạn, đây sẽ là địa điểm phù hợp để bạn hẹn hò. Đến với Le Planteur bạn sẽ được thưởng thức món ẩm thực ngon của Myanmar và tận hưởng không gian tuyệt vời.
 
Các món ăn nổi bật nhất ở Le Planteur bạn có thể thử: Bánh mì lá hương thảo (rosemary) chấm sốt basil paste, Bánh mì nướng với pate vịt kiểu Pháp, Cà tím và ớt chuông nướng kiểu Tây Ban Nha với dầu oliu, cà chua và tỏi. Ngoài ra còn có Bouillabaisse (Hải sản hầm dọn cùng với khoai tây nghiền, bánh mì chiên giòn và sốt rouille). Và không thể bỏ qua Beef Bourguignon(Thịt bò hầm rượu đỏ với cà rốt, hành tây, nấm,dọn cùng với khoai tây nghiền và salad)

Quán ăn ngon ở Yangon

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 80 University Avenue | Bahan Township, Yangon (Rangoon), Myanmar
Giờ mở cửa: 11:30 – 23:30
 
7. Taing Yin Thar – Ăn Tối Ở Yangon
Taing Yin Thar được biết đến là quán ăn với các món kiểu Châu Á và đồ ăn không có gluten. Quán ăn ở Yangon này là lựa chọn phù hợp để bạn thưởng thức các món ăn của Myanmar. Thực phẩm được các đầu bếp sử dụng là những loại sản phẩm tươi ngon, được trồng tại địa phương. Taing Yin Thar nằm trên cùng của hồ Inya, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời của Myanmar và không gian tuyệt vời ở đây. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự phục vụ tận tình của các nhân viên.
 
Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon ở Taing Yin Thar. Chẳng hạn như: súp, salad rau, snack truyền thống, mỳ shan, cơm shan, chuối hấp nước cốt dừa, salad cá cơm.

Trích: dichoimyanmar