0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

'Đổ đứ đừ' trước top những nhà hàng trứ danh ở Kuala Lumpur


Kuala Lumpur (Malaysia) chính là một trong những điểm đến tuyệt vời với rất nhiều thắng cảnh đẹp. Thành phố này còn là thiên đường với vô vàn địa chỉ ẩm thực hấp dẫn.

Ngoài thế giới ẩm thực đường phố đầy màu sắc, thì ở Kuala Lumpur còn có nhiều nhà hàng cực kỳ đẳng cấp để bạn tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng.
 
Du lịch Malaysia và ghé thăm những nhà hàng ở Kuala Lumpur, là trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn mê hoặc nhiều thực khách. Bạn không chỉ có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời như dùng bữa trong bóng tối, thưởng thức đồ ăn trên cao hay ngắm nhìn tòa tháp đôi nổi tiếng. 
 
có nhiều nhà hàng ở Kuala Lumpur nổi tiếng

Bật mí những nhà hàng ở Kuala Lumpur đẳng cấp khi bạn phải “đổ đứ đừ” 
 
Dinner in the sky
Địa chỉ: 231, Bukit Bintang Street, Kuala Lumpur,
 
Giờ mở cửa: 17h đến 22h từ thứ Hai đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật sẽ mở cửa đến 23h30p. 
 
Nhà hàng này nằm ở ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để du khách di chuyển bằng các loại phương tiện công cộng. Chưa bàn đến thực đơn vội, khi tới nhà hàng Dinner in the sky, bạn sẽ được trải nghiệm kiểu ăn tối cực độc là dùng bữa ở độ cao lơ lửng 50 m.
 
Với trải nghiệm này bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur.

nhà hàng ở Kuala Lumpur giữa không trung

Mặc dù treo lơ lửng giữa không trung nhưng các thực khách ở Dinner in the sky sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích vì nhà hàng luôn đảm bảo an toàn cho khách, mỗi ghế ngồi đều có dây an toàn chắc chắn. 
 
Bàn ăn của nhà hàng ở Kuala Lumpur này là bàn di động với khoảng 22 chỗ ngồi, khi thực khách dùng bữa thì sẽ cẩu lên không trung. Khu vực giữa bàn là nơi để đầu bếp cũng như phục vụ bàn làm việc. 

nhà hàng ở Kuala Lumpur đặc biệt

Thực đơn ở nhà hàng Dinner in the sky khá đa dạng với các món ăn truyền thống của Malaysia và cả các món Âu đẳng cấp. Một kinh nghiệm dành cho du khách khi muốn check-in nhà hàng Dinner in the sky, là nên đặt trước chỗ vì đây là địa điểm khá hot nên thường hết chỗ sớm. 

Nhà hàng Cilantro
Địa chỉ: khách sạn MiCasa All Suite,  368-B Jalan Tun Razak, Kuala Lumpur 50400 
Giờ mở cửa: Từ 6h đến 10h30p các ngày trong tuần. 
Đây là nhà hàng ở Kuala Lumpur đã được CNN đánh giá là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời nhất thành phố. Nhà hàng này có không gian sang trọng, tiện nghi. Điểm nhấn của nhà hàng chính là những món ăn hấp dẫn, được chế biến bởi đầu bếp cực kỳ nổi tiếng người Nhật Takashi Kimura.

Nhà hàng ở Kuala Lumpur hấp dẫn du khách

Thực đơn ở Cilantro là những món Pháp, pha trộn phong cách ẩm thực Nhật. Những món ăn được nhập nguyên liệu trực tiếp từ Pháp, với cách chế biến theo kiểu truyền thống của Nhật Bản tạo nên sự độc đáo và khác biệt về hương vị.

Nhà hàng ở Kuala Lumpur tốt nhất

Mọi khâu chế biến món ăn ở nhà hàng nổi tiếng của Kuala Lumpur này đều được thực hiện rất chỉn chu, trình bày đẹp mắt. Ngoài các món ăn hấp dẫn, thì nhà hàng này còn phục vụ nhiều loại đồ uống thượng hạng như rượu vang Pháp, vang Úc hay New Zealand. 

Nhà hàng ở Kuala Lumpur chất lượng nhất

Dining In The Dark
Địa chỉ: 50A, Changkat Bukit Bintang, Bukit Bintang, 50200 Kuala Lumpur,
 
Giờ mở cửa: Từ 6H đến 9h30p 
Nhà hàng này sẽ mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực cực kỳ đặc biệt. Đúng như tên gọi của nhà hàng, khi đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác dùng bữa trong bóng tối.
 
Theo chủ nhà hàng thì đây chính là cách để giúp thực khách ngon miệng hơn, bởi việc hạn chế tác động của thị giác sẽ khiến thực khách có thể tập trung cảm nhận món ăn trọn vẹn qua vị giác. 

Nhà hàng ở Kuala Lumpur đặc biệt

Trước khi bắt đầu dùng bữa tại nhà hàng ở Kuala Lumpur này bạn phải cất hết đồng hồ, điện thoại vào tủ khóa rồi di chuyển đến phòng tối bịt mắt lại để dùng bữa.
 
Việc dự đoán các món ăn sẽ càng làm tăng giá trị trải nghiệm cho thực khách. Các món ăn ở Dining In The Dark đều có chất lượng tốt, thực khách sẽ ăn bốc theo kiểu truyền thống của Malaysia.

Nhà hàng ở Kuala Lumpur đặc biệt

Một điều đặc biệt nữa ở nhà hàng này đó là có cả các nhân viên khiếm thị phục vụ thực khách. Đây là trải nghiệm mà tất các các du khách đều cảm thấy bị ấn tượng và hài lòng khi du lịch ở Kuala Lumpur.
Với những thực khách không quen với bóng tối, nhà hàng sẽ chuẩn bị những bàn ăn dưới ánh nến để phục vụ. 
 
Nhà hàng THIRTY8
Địa chỉ: Tòa nhà Grand Hyatt Kuala Lumpur, 12, Jalan Pinang, Kuala Lumpur, 50450 Kuala Lumpur,
 
Giờ mở cửa: Từ 7h đến 23h hằng ngày 
Đây là một trong những nhà hàng ở Kuala Lumpur có view đẹp nhất với không gian sang chảnh, tầm nhìn là tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng và khung cảnh toàn thành phố. Không chỉ là nơi ăn uống hấp dẫn mà THIRTY8 còn là địa điểm sống ảo được nhiều tín đồ xê dịch mê mẩn. 

Thirty8 là nhà hàng ở Kuala Lumpur có view đẹp

Ẩm thực của nhà hàng này là các món ăn phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản, món Úc. Không chỉ là nơi dùng bữa mà THIRTY8 còn là địa điểm thưởng thức trà chiều kiểu Anh hết sức độc đáo với các loại trà nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và các món bánh Châu Âu. 

Thirty8  nhà hàng ở Kuala Lumpur nổi tiếng

Nhà hàng Lafite
Địa chỉ: Bạn có thể đến khách sạn Shangri-La ở địa chỉ 11 Jalan Sultan Ismail, Lobby Level, 50250 Kuala Lumpur, Malaysia hoặc khu khu Wilayah Persekutuan
Giờ mở cửa: Mở cửa từ 12h đến 14h30p và 19h đến 22h30p 

nhà hàng nổi tiếng ở Kuala Lumpur

Nhắc đến những nhà hàng nổi tiếng ở Kuala Lumpur thì Lafite là một đại diện tiêu biểu. Nhà hàng này có đến 3 cơ sở tại thành phố này với lịch sử từ năm 1985 từng là địa điểm được dân sành ăn ở Kuala Lumpur cực kỳ ưa thích.

nhà hàng ở Kuala Lumpur sang trọng

Ẩm thực tại đây chủ yếu là các món phương Tây được tạo nên từ các đầu bếp nổi tiếng với hương vị thơm ngon, chất lượng trình bày hấp dẫn. Nếu như muốn tận hưởng một không gian yên tĩnh, sang trọng và thức ăn hấp dẫn thì đây chính là một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé thăm khi du lịch tại Kuala Lumpur. 
 
Marosh Restaurant
Địa chỉ: 001R, BB Park, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur,
 
Giờ mở cửa: Từ 10h đến 3h 
Nhà hàng ở Kuala Lumpur Malaysia này chính là địa chỉ để thưởng thức các món ăn Trung Đông hàng đầu  tại thành phố này. Chính thức mở cửa từ năm 2011, đến nay Marosh Restaurant vẫn luôn là địa chỉ được các tín đồ ẩm thực và du khách ưa thích.

Nhà hàng ở Kuala Lumpur Malaysia

Các món ăn tại được chế biến và bài trí theo phong cách ẩm thực của Arab, nổi bật nhất chính là món thịt nướng của nhà mạng. Nếu như muốn đổi khẩu vị và thưởng thức các món ăn Trung Đông thì bạn hãy lựa chọn Marosh Restaurant là điểm đến.

Nhà hàng ở Kuala Lumpur ngon, view đẹp

Các nhà hàng ở Kuala Lumpur khá đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, trên đây chính là những cái tên nổi bật nhất đã được rất nhiều thực khái trải nghiệm và bình chọn. Nếu như muốn thưởng thức ẩm thực cao cấp với dịch vụ hoàn hảo, view đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị thì những nhà hàng trên chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Nguồn: dulichvietnam