0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Tới Hong Kong muốn chụp hình "chất đến phát ngất" không thể bỏ qua Top 9 địa điểm này


Vốn là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất châu Á, đất chật người đông với chi chít những toà nhà cao tầng. Khi nhắc đến Hong Kong, người ta không chỉ nghĩ đến mua sắm, ăn uống, tiệc tùng mà còn nghĩ đến vô vàn địa chỉ sống ảo cực chất mang đậm dấu ấn Hong Kong.

1. Công viên Doing Nothing
Ở bên ngoài, bạn có thể chụp ảnh với những hàng chữ sáng nhấp nhánh cùng nền là tấm tôn màu xám. Công viên mang concept khá độc lạ với những chiếc container, đèn neon, những mô hình kì lạ,... tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa cổ điển. Đây là nơi check in lý tưởng cho những ai là fan của nghệ thuật đương đại. 



2. Công viên ven biển Kwun Tong
Công viên mới hoàn thành năm 2015 cũng là một đại điểm check in đáng chú ý. Công viên sỡ hữu lối kiến trúc độc đáo và những ánh đèn mai mị, cũ kĩ vào ban đêm.



3. Đường hầm thời gian Yuen Long
Nếu nói đến đường hầm, chúng ta thường liên tưởng đến khung cảnh u ám thì Yeun Long lại được yêu thích bởi vẻ đẹp lung linh tươi sáng hiếm có khác biệt hẳn với những đường hầm thường thấy. Yeun Long sở hữu mái vòm cao uốn cong từng khấc nhỏ, hai bên tường phủ màu xanh lá, trần nhà phết vàng tạo ra lối kiến trúc vô cùng độc đáo.



4. Phố Sam Shui Po
Sam Shui Po là nơi tập trung nhiều công trình nghệ thuật đường phố trọng điểm ở Hong Kong với rất nhiều wall art ấn tượng, đây là địa điểm lý tưởng cho team thích chụp ootd và street style. Nếu có cơ hội tới Hong Kong bạn chớ nên bỏ qua địa điểm siêu hot này nhé.



5. Vịnh Sai Wan
Tới Sai Wan vào cuối tuần, bạn sẽ thấy rất nhiều người xếp hàng trên cầu để săn ảnh. Bạn có thể đi cùng người quen để kiếm nháy xịn, nhưng nếu đi một mình hãy tìm một chỗ ngắm thuận tiện và toàn cảnh ở vị trí cao hơn cầu. Nơi đây còn trở thành điểm chụp hình được yêu thích, đặc biệt là đối với các cặp đôi mới cưới.





6. Bến tàu vận chuyển Sai Wan
Bến tàu vận chuyển Sai Wan hay còn có tên gọi “Instagram Pier” (Bến tàu Insta, bến tàu sống ảo) hiện đang thu hút rất đông các bạn trẻ tới check in. Với những "đạo cụ" sẵn có như container, cột điện vàng - đen trendy,... thì bạn chỉ cần pose vài dáng là có ngay bức ảnh xịn sò.



7. Chung cư Nam Sơn
Thêm một khu chung cư nữa tại đảo Cửu Long rất đáng check-in. Nam Shan nằm ngay kế bên ga tàu điện ngầm Kowloon Tong. Đây là nơi trung hòa giữa vẻ ngọt ngào của Chung cư cầu vồng và sự hoài cổ của Chung cư Ái Dân, Chung cư Nam Sơn mang đến cho người ta cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng về một xứ cảng thơm xưa cũ.



8. Chung cư Ái Dân
Ái Dân là khu chung cư cổ có trên 40 năm lịch sử, chiếm phần lớn diện tích ở đảo Cửu Long với lối kiến trúc đậm chất Hong Kong. Không mang màu sắc chủ đạo rực rỡ như chung cư Cầu Vồng, chung cư Ái Dân khoác lên mình một vẻ ma mị cổ xưa, rất thích hợp để các bạn tha hồ "diễn sâu" và chụp #ootd siêu ngầu.



9. Chung cư cầu vồng
Chung cư Choi Hung Estate hay còn được gọi với tên là chung cư cầu vồng, đây là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở đây. Tọa lạc ngay gần Ngau Chi Wan trên đảo Cửu Long, Hồng Kông, chung cư này xây dựng xong vào năm 1964 và từng là một khu nhà công cộng cũ của những người dân có thu nhập thấp.




Trích: Khánh Ly