0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

25 Nhà Hàng Hồng Kông Nổi Tiếng Nhất Nhì Hương Cảng (Phần 2)


Là tín đồ ẩm thực, bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ các nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng trong bài viết này. Nhắc đến Hồng Kông, người ta thường nghĩ ngay đến thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á và hơn thế nữa là thế giới ẩm thực cực kỳ xuất sắc. Dù ở bất cứ ngõ hẻm nào, bạn cũng dễ dàng thấy ngay những quầy đồ ăn, thức uống, nhà hàng Hồng Kông hấp dẫn. Nhưng với sự đa dạng, phong phú ấy, đôi lúc cũng làm bạn khá bối rối, không biết nên ăn món gì, ăn ở quán nào thì ngon, đúng không nè?

14. The Woods

cocktail tại The Woods
Bạn hãy thử trải nghiệm đời sống về đêm nổi tiếng tại khu Lan Quế Phường đặc trưng của Central khi đến The Woods nhé! The Woods là quán bar nổi tiếng được biết đến với các loại cocktail sử dụng trái cây tươi trên thị trường và mỗi ly cocktail được pha chế tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật. Nội thất tao nhã với công thức pha chế độc đáo, The Woods là điểm đến nhất định không thể bỏ qua.
Địa chỉ: L/G,17 Hollywood Road, Central
Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Năm: 17:00 – 1:00 sáng hôm sau | Thứ Sáu và thứ Bảy: 18:00 – 2:00 sáng hôm sau

15. Amber Coffee Brewery

cà phê tại Amber Coffee Brewery.
Amber Coffee Brewery là một địa điểm mới nổi tại khu trung tâm (Central), nổi tiếng với chất lượng cà phê ngon tuyệt. Tiệm cafe này được Dawn Chan thành lập, người từng 2 lần quán quân giải Hồng Kông Barista nên mỗi ly ca phê đều được pha chế một cách đặc biệt. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy không gian đầy thư giãn, tách biệt với sự sầm uất bên ngoài thành phố.
Địa chỉ: G/F, 142 Des Voeux Road Central, Central
Giờ mở cửa: thứ Hai – thứ Sáu: 8:00 – 21:30 | Thứ Bảy: 9:00 – 18:00 | Chủ Nhật: 10:00 – 18:00

16. 65 Peel

các món cơm và cánh gà tại 65 Peel
Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thị trường bia thủ công đang phát triển của Hồng Kông tại 65 Peel với nhiều loại bia tự trồng khác nhau, các bạn nhé! 65 Peel là một quán bar nhỏ nằm ở trung tâm của SoHo, địa điểm hoàn hảo cho bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn nhớ ăn thử món Cánh gà nướng hun khói, với sốt Thơm cà ri hoặc Sốt trà lài, uống kèm với bia bảo đảm ngon cực luôn!
Địa chỉ: G/F, 65-65A Peel Street, Soho, Central
Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Năm: 16:00 – 24:00 | thứ Sáu và thứ Bảy: 16:00 – 2:00 sáng hôm sau | Chủ Nhật: 12:00 – 24:00

17. Lemon King

các loại snack tại Lemon King
Lemon King ban đầu có tên Tong Kan-pui chuyên bán các loại bánh snacks chanh được bày bán trên một chiếc xe đẩy gỗ tại đường Wing Kut Street, Sheung Wan vào những năm 1970. Dần dần loại bánh này chiếm được ưu ái của nhiều người dân địa phương nên Lemon King đã chính thức được ra đời. Như cái tên cửa tiệm, món ăn phải thử là món chanh cam thảo. Không chỉ vậy, ở đây còn bán rất nhiều loại bánh khác nhau làm từ gừng, mận, ô liu, v.v,…
Giờ mở cửa: thứ Hai – thứ Bảy: 10:00 – 17:00 (Đóng cửa vào Chủ Nhật và các ngày lễ)
Địa chỉ: G/F, 18 Wing Kut Street, Sheung Wan

18. Souper Authentic

món súp tại Souper Authentic
Nhà hàng Souper Authentic nổi tiếng với các món soup ngon miệng không sử dụng bột ngọt để giữ hương vị chính gốc. Các món soup được nấu trong vòng 6 tiếng và được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày. Không chỉ có súp, nhà hàng còn phục vụ mì xào và cơm nữa, ăn kèm với súp rất ngon!
Địa chỉ: G/F., 88 Jervois Street, Sheung Wan
Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Bảy: 7:45 – 21:45 (Đóng cửa vào Chủ Nhật và các ngày lễ)

19. Lung Kee Restaurant

vit-quay-hong-kong
Lung Kee có nguồn gốc từ nhà hàng Dragon ở khu trung tâm Central và nơi đây chuyên phục vụ các món Quảng Đông như Siu Mei. Thịt quay kiểu Hồng Kông này không chỉ được người bản địa yêu thích mà còn thu hút rất nhiều thực khách nước ngoài. Thịt heo quay có lớp da giòn tan và phần thịt vẫn giữ được độ mềm và ngon ngọt bên trong, nên bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội này nha!
Địa chỉ: G/F, Wah Kit Commercial Centre, 300 Des Voeux Road Central, Sheung Wan
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 hàng ngày (ngưng nhận đặt món vào lúc 22:30

20. Lin Heung Kui

các món dimsum tại Lin Heung Kui
Đến với nhà hàng Lin Heung Kui, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống truyền thống kiểu Quảng Đông với các món dimsum được đựng trong những chiếc lồng tre trên xe đẩy (điều mà hiện nay bạn khó lòng tìm thấy tại các nhà hàng hiện đại). Nhà hàng còn đoạt giải Michelin Bib Gourmand với chất lượng đồ ăn ngon và giá cả rất hợp lý. Bạn nên ăn thử các món ăn đặc trưng như há cảo tôm và xíu mại nhé!
Địa chỉ: 2-3/F, 46-50 Des Voeux Road West, Sheung Wan
Giờ mở cửa: 6:00 – 21:30 hàng ngày

21. Congteakafe

các loại bánh tại Congteakafe
Nhà hàng Hồng Kông Congteakcafe này ở Sai Ying Pun sẽ đưa bạn về miền kí ức của thời Hồng Kông thuộc địa. Không chỉ phục vụ các món điểm tâm sáng, nhà hàng còn có một khu triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại và nhiếp ảnh về văn hóa ngoại ô. Bạn có thể đến đây ngồi thư giãn và thưởng thức các món ăn sáng thơm ngon.
Địa chỉ: G/F, 4 David Lane, Sai Ying Pun, Western District
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu: 12:00 – 22:00 | Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: 9:00 – 22:00

22. Wing Sang Tong

thạch cao quy linh tại Wing Sang Tong
Đến nhà hàng Hồng Kông Wing Sang Tong, bạn sẽ được thưởng thức món thạch thảo dược truyền thống của Trung Hoa là Cao Quy Linh. Nổi tiếng với hương vị đậm đà và có phần hơi đắng, Wing Sang Tong phục vụ món này với nước đường để làm dịu hương vị. Mọi thức uống của cửa hàng đều được làm thủ công tại nhà và sử dụng các nguyên liệu tươi nhất, rất tốt cho sức khỏe.
Địa chỉ: 408 Des Voeux Rd W, Sai Wan
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

23. Cheung Wo Noodles

món mì tại Cheung Wo Noodles
Đến Cheung Wo Noodles, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món mì hoành thánh ngon tuyệt. Tô mì là sự kết hợp của mì trứng, nước dùng và hoành thánh rất hòa quyện, đậm đà. Bên cạnh đó, món Gà Say Hoa Điêu cũng khá nổi tiếng của tiệm và khi đã hoàn tất bữa ăn, bạn có thể tráng miệng với món bánh đỏ – một loại bánh phổ biến từ đời nhà Thanh.
Địa chỉ: Shop D, Graceful Court, 35 Hill Road, Shek Tong Tsui, Western District
Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00 (Đóng cửa vào thứ Ba hàng tuần)

24. Artisan Room

món bavarois ring tại Artisan Room
Artisan Room là một quán cafe yên tĩnh, nơi bạn có thể tìm kiếm sự thanh bình ngay tại thành phố đông đúc, nhộn nhịp. Artisan Room thực sự chăm chút vào từng món ăn của mình và họ tự hào với nguyên liệu tươi ngon và chất lượng sản phẩm mà họ làm ra.
Bạn không thể bỏ lỡ món Bavarois Ring đặc sắc với topping là thạch, hoa ăn được và trái cây tươi!
Địa chỉ: G/F, 8-12 South Lane, Shek Tong Tsui, Western District
Giờ mở cửa: 7:30 – 21:30 hàng ngày

25. Sheung Hei Claypot Rice

cơm niêu tại Sheung Hei Claypot Rice
Đến Sheung Hei Clay Pot Rice Ở Sai Wan, bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu chính gốc Quảng Đông đầy hương vị. Mỗi niêu cơm đều được nấu cẩn thận để gạo tơi xốp. Bạn biết không, nhà hàng này đã từng đạt giải thưởng Michelin Bib Gourmand với những món ăn ngon có giá cả hợp lí đó!
Địa chỉ: G/F, 25 North Street, Sai Wan
Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 và 18:00 – 22:00

Nguồn: Klook