0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

13 Quán Ăn Ngon Ở Seoul Được Giới Thực Thần Địa Phương Yêu Thích


Triệu hồi những tâm hồn đam mê ăn uống, đừng bỏ qua 13 quán ăn ngon ở Seoul này khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc nhé. Cách tốt nhất để thấu hiểu nét đẹp văn hoá của một quốc gia là thông qua… đường dạ dày; còn cách hiệu quả nhất để khám phá ẩm thực địa phương chính là vi vu cùng “thổ địa”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một người bạn Hàn Quốc sành sỏi về đường đi nước bước ở Seoul. Đừng vội buồn! Để Klook mách bạn 13 địa chỉ ăn uống ở Seoul “chuẩn không cần chỉnh” được rất nhiều bạn xứ Hàn đề cử.

nha-hang-noi-tieng-o-seoul
1. Baegsong (백송)
Toạ lạc tại khu Sindangdong sầm uất, Baegsong là quán nướng trứ danh, nơi thực khách được thưởng món thịt bò Hàn Quốc “chuẩn chỉnh” cùng rất nhiều món ăn kèm đặc trưng của xứ sở kim chi. Điểm nổi bật nhất của tiệm chính là bạn có thể xem đầu bếp trổ tài cắt thịt bò từ bàn ăn. Thịt bò Hàn Quốc vốn có tỉ lệ mỡ và thịt hoàn hảo. Khi nướng chín, thịt mềm và ngọt như thể tan ngay trong miệng, ăn kèm rau diếp và tương ớt rất ngon.

quan-an-ngon-o-seoul

Địa chỉ: 248-32, Sindang-dong, Jung-gu, Seoul
Giá: 20.000₩ - 30.000₩
Giờ làm việc: T2 - T6: 17h00 - 02h00 | T7 - CN: 16h00 - 02h00

2. MongTan (몽탄)

quan-an-ngon-o-seoul

Là nhà hàng thịt nướng cao cấp, MongTan ghi điểm với không gian ăn uống thanh lịch, dịch vụ chu đáo và tất nhiên là thực đơn có-một-không-hai. Thịt bò ở đây được xông khói bằng lá lúa trước khi đưa lên bàn nướng; vừa làm dậy mùi thơm tự nhiên, vừa giữ được chất thịt mềm dai, ăn rồi vẫn cứ thấy thèm.
Địa chỉ: 50 Baekbeom-ro 99-gil, Hangangno-dong, Yongsan-gu, Seoul
Mở cửa: 16h00 - 23h30 hằng ngày

3. Piggy Bank (돼지저금통)

quan-an-ngon-o-seoul

Khá nhiều du khách chọn quán thịt heo nướng Piggy Bank làm địa điểm “chè chén” hằng đêm bởi vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”. Chỉ cách Lối ra 8, trạm tàu điện Hongdae khoảng 10 phút đi bộ, tiệm gây ấn tượng bằng hàng loạt chú lợn đất được bày trí  vui mắt và mùi thịt nướng thơm phưng phức. Vào những ngày trời se lạnh, được thưởng thức thịt lợn nướng đậm đà, mì naeng myeon cùng rượu soju thì còn gì thư thái bằng. Giá cả ở đây cũng khá dễ chịu, chỉ tầm 12.000₩/phần thịt/người, những món ăn khác cũng chỉ từ 6.000₩.
 
quan-an-ngon-o-seoul

Khuyết điểm duy nhất của Piggy Bank chính là không gian quán nhỏ, khá chật chội vào giờ cao điểm. Thực khách thường phải chờ tầm 20 - 30 phút thì mới có bàn để ngồi. Thế nhưng, để được thưởng thức món ăn ngon thì vài chục phút đợi chờ có nề hà chi, #teamKlook nhỉ?
Địa chỉ: 146-1 Eoulmadang-ro, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul
Thời gian mở cửa: 11h00 - 02h00 hằng ngày

4. Endpoint Charcoal Rib (종점숯불갈비)

quan-an-ngon-o-seoul

Từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Nhật Bản nổi tiếng  “Lonesome Gourmet”, Endpoint Charcoal Rib cửa hàng bình dân chuyên phục vụ món thịt heo và sườn heo nướng tại bàn. Đừng quên gọi thêm vài chai rượu soju để hương vị bữa ăn thêm phần hoàn hảo. Ngoài ra, những món ăn khác rất đáng để thử ở quán là súp kimchi, bánh gạo tobokki và gà rán xốt cay.  đừng bỏ qua nghe.
Địa chỉ: 112 Jangmun-ro, Bogwang-dong, Yongsan-gu, Seoul
Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00 hằng ngày

nha-hang-noi-tieng-o-seoul-1

5. Ilhochic (일호식)

quan-an-ngon-o-seoul

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc truyền thống thì nhà hàng Ilhochic là địa điểm đầu tiên bạn phải đến. Nép mình phía sau con đường chính tại Hannam-dong sầm uất và khá gần với trạm tàu điện Hannam, nhà hàng mang đến hơi thở mới mẻ với không gian thanh lịch cùng thiết kế nội thất hiện đại. Thực khách đến đây thường gọi các phần ăn có sẵn trong thực đơn, giá tầm 14.500₩ - 20.000₩. Mỗi phần ăn khá đầy đủ và lành mạnh với cách chế biến đơn giản, nguyên liệu tươi ngon cùng nhiều món ăn kèm đậm vị. Đây là nơi tuyệt vời để ăn trưa hay ăn sáng muộn.
Địa chỉ: 35 Daesagwan-ro, Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul
Thời gian hoạt động: 11h00 - 22h00

6. jeil (제일)

Thậm chí còn chưa có tên trên Google Map, jeil vẫn là quán ăn ngon ở Hàn Quốc được giới mộ điệu ẩm thực địa phương cực “bồ kết”. Hương vị và chất lượng món ăn xuất sắc là điều không cần phải bàn cãi. Một điểm cộng cực lớn của jeil là không gian tuy nhỏ nhưng được thiết kế hiệu quả và đậm chất “nghệ”. Nếu bạn vừa muốn thưởng thức món ăn ngon, vừa chụp hình check-in “sâu đíp” thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.
Địa chỉ: 1F, 9-9, Wangsimni-ro 10-gil, Seongdong-gu, Seoul
Giá: 18.000₩ - 20.000₩
Đóng cửa từ 18h00 đến 00h30 hằng ngày

nha-hang-noi-tieng-o-seoul

7. Sikmulhak Coffee (식물학)

quan-an-ngon-o-seoul

Hoạt động tích cực trên Instagram, Sikmulhak Coffee lấy lòng giới mộ điệu café bằng kỹ thuật Latte Art đỉnh cao. Giống như tên gọi của mình (có nghĩa là “vườn thực vật” trong tiếng Hàn), không gian quán được “thắp sáng” với nhiều cây xanh và nội thất gỗ, tre tinh tế. Nếu không uống được café thì sinh tố và nước ép trái cây của quán cũng rất đáng để bạn thử. Đừng quên chụp vài bước ảnh #foodporn và tag @sikmulhak trên Instagram nhé.
Địa chỉ: 33 Gangnam-daero 154-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul
Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00 hằng ngày

8. 4F Cafe

quan-an-ngon-o-seoul

quan-an-ngon-o-seoul

Nếu là “fan cứng” của trường phái Wabi-sabi thì 4F Cafe là địa điểm check-in được sinh ra dành cho bạn. Không hào nhoáng cũng chẳng hề bay bổng, không gian quán có thể được miêu tả là “mộc” và đậm hơi thở thành thị. Toạ lạc trong một con hẻm nhỏ ở khu chợ Bangsan, 4F Café đã từng là một nhà máy in nên vẫn còn lưu giữ nét đẹp cũ kỹ, hoàn hảo mà không hoàn hảo. Từ nền nhà bằng xi-măng, bức tường loang lổ đến những nhánh cây khô, tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà và cực “nghệ”.
Địa chỉ: Jung-gu, Eulji-ro 35-gil, Seoul

9. BidanComma (비단콤마)

quan-an-ngon-o-seoul

Có 3 thứ bạn không thể bỏ qua ở BidanComma: Latte Art, tranh vẽ và ngũ cốc. Nằm ở khu Hoehyeon-dong - nơi hội tụ nhiều phòng triển lãm nghệ thuật và cận kề với tháp N Seoul - quán café BidanComma (비단콤마) là nơi nghỉ chân lý tưởng cho du khách sau một ngày dài khám phá. Mách nhỏ nè: những chàng/nàng hảo ngọt hãy nạp thêm năng lượng bằng một ly sinh tố dâu tây ngập kem mát lành nhé.
Địa chỉ: 31-1 Sowol-ro, Hoehyeon-dong, Jung-gu, Seoul

nha-hang-noi-tieng-o-seoul

10. Jangsaeng Geongangwon 

quan-an-ngon-o-seoul

Ít người biết rằng bên trong Trung Tâm Sức Khoẻ Jangsaeng có hẳn một quán bar chuyên về cocktails kiểu Hàn tên là Jangsaeng Geongangwon. Cocktails ở đây rất đa dạng về chủng loại, được phục vụ trong ly thuỷ tinh lớn với giá khoảng 10.000₩ - 20.000₩. Mức giá này khá “mềm” so với mặt bằng chung các quán bar cùng khu vực. Quán mở cửa từ 20h00 đến tận 5h00 sáng hôm sau, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm cuộc sống về đêm của Seoul sôi động.
Địa chỉ: 23 Gangnam-daero 124-gil, Nonhyeon 1(il)-dong, Gangnam-gu, Seoul

11. Gibun (기분)

Thêm một địa điểm để “chill” cho các cú đêm khi khám phá bản đồ ẩm thực Seoul chính là Gibun - quán bar chuyên về rượu sake. Gibun “độc” đến mức bạn hầu như không tìm thấy bất kỳ thông tin vào bằng tiếng Anh về quán trên Google; thế nhưng, quán này lại được rất nhiều người địa phương ưa chuộng. Cách tốt nhất chính là tự mình trải nghiệm thôi. Ngại chi mà không thử
Địa chỉ: 736 Banpo-dong, Seocho-gu, Seoul
Giờ hoạt động: 18h00 - 3h00 hằng ngày

nha-hang-noi-tieng-o-seoul.

12. Ours Blanc (우스블랑)

Người thích bánh nướng không thể nào chối từ sức quyến rũ của Ours Blanc, tiệm bánh nhỏ lọt thỏm trong khu Hyochang-dong yên bình. Từ bánh mì ngũ cốc ăn cùng xúc xích Đức nướng đến bánh ngọt phủ đường bột và kem tươi, mỗi món ăn ở Ours Blanc đều sở hữu hương vị rất riêng, làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Hãy gọi thêm một cốc Americano mát lạnh để giải nhiệt mùa hè và dung hoà đa tầng hương vị. Giá của mỗi món đều dưới 10.000₩, dễ chịu quá đúng không?
Địa chỉ: 5-51, Hyochang-dong, Yongsan-gu, Seoul
Thời gian mở cửa: 8h00 - 20h00

13. Old Ferry Donut (올드페리도넛)

quan-an-ngon-o-seoul

Tên gọi đã nói lên điểm nổi bật nhất của Old Ferry Donut. Đó chính là “thiên đường nơi hạ giới” dành cho các tín đồ của bánh Donut. Thích đồ ngọt? Chọn ngay phần bánh 3 tầng với chocolate, caramel và bơ ngũ cốc. Muốn thanh đạm? Vị dâu là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Để đến được tiệm, bạn hãy đi tàu đến Ga Hangangjin (tuyến số 6) và ra Exit 3; sau đó, đi thẳng và rẽ trái hai lần. Tiệm nằm ở bên tay phải nên bạn hãy chú ý nhé.
Địa chỉ: Seoul, Yongsan-gu, Hannam-dong, Hannam-daero 27-gil
Hoạt động: 10h00 - 22h00 | Nghỉ Thứ 3

Nguồn: Klook
Hình Ảnh: Klook