0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

10 nhà hàng vừa đẹp vừa ngon tại Phan Thiết (Part 2)


Phan Thiết (Mũi Né) là một trong những thiên đường biển đẹp nhất trên thế giới. Nhà hàng Phan Thiết theo đó mà phát triển không ngừng cả về hương vị món ăn lẫn không gian kiến trúc. Hi vọng bộ sưu tập 10 nhà hàng pha trộn giữa Á và Âu này sẽ giúp bạn tìm thấy không gian hợp với phong cách riêng của chính bạn!

6. Indigo Restaurant
Hầu hết, khách du lịch đến nhà hàng Phan Thiết này đều có thiện cảm vì nơi đây nhỏ xinh, thân thiện và ấn tượng với cả phong cách ẩm thực Á – Âu đan xen. Các loại rau trộn với thịt bò và mỳ ý sốt kem, pizza đế giòn tan, cơm cà ri và đặc biệt là hải sản tươi trong bữa tiệc nướng ngoài trời mỗi tối sẽ khiến bạn phải yêu ngay nơi này từ lần đầu tiên.

nhà hàng phan thiết - indigo restaurant
                              @justgola
Phong cách ở nhà hàng Indigo không hẳn sang trọng mà chủ yếu là một không gian trẻ trung, phóng khoáng, sôi nổi với các bếp than ngoài trời, âm nhạc, những chai bia. Du khách đến từ tứ phương, ăn uống và trò chuyện rôm rả, đúng chất phố Tây sống động luôn bạn nhé.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00.
Giá chỉ từ: 300.000 VND.

7. Love Sushi Lounge Café
Các món ăn của Nhật Bản có phần lớn nguyên liệu là các loại hải sản tươi ngon đến từ biển cả. Còn gì tuyệt vời hơn khi một cửa hàng chuyên món Nhật lại nằm ở một vùng biển xinh đẹp của Việt Nam.

nhà hàng phan thiết
                  @mary____bo
Thực đơn có đủ sushi, sashimi, cơm cuộn, canh miso, salad, mì và các món tráng miệng. Hải sản sống tươi nhất, ngon, ngọt nhất được tuyển chọn để đưa vào các bữa ăn tại nhà hàng Phan Thiết Love Sushi Lounge với giá rất hợp lý và phong cách phục vụ lại chuyên nghiệp.

nhà hàng phan thiết

                               @pechenka_family
Địa chỉ: 169 – 171 Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00.
Giá chỉ từ: 20.000 VND.

8. Champa Restaurant
Nhà hàng Phan Thiết này khá đắt đỏ, nổi tiếng với ẩm thực Địa Trung Hải. Tuy đây không phải nơi bạn sẽ lựa chọn để đến ăn thường xuyên nhưng nếu hào phóng cho một lần chiều chuộng bản thân hoặc kỉ niệm một dịp đặc biệt thì rất nên, rất nên bạn nhé.

nhà hàng phan thiết - champa restaurant
                              @citypassguide
Champa là nơi mà bạn sẽ tìm thấy các món ăn được chế biến theo phong cách Địa Trung Hải như hải sản tươi, thịt cừu, sườn heo và các loại salad được trộn với gia vị riêng, rất đặc biệt.
Nhà hàng chỉ phục vụ bữa tối cho thực khách. Bạn sẽ được dùng bữa trong một căn nhà sang trọng, nhìn ra hồ bơi, vườn cây. Những mảng gỗ lớn, những bức phù điêu kì lạ và cả ánh đèn vàng sẽ khiến bữa tiệc của bạn vừa sang trọng lại có chút bí ẩn, cuốn hút.

nhà hàng phan thiết - champa restaurant
                                    @champarestaurant
Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00 (Thứ 3 – Chủ Nhật).
Giá chỉ từ: 200.000 VND.

9. Line Up Bar & Grill
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực như một con phố Tây nho nhỏ trong lòng Phan Thiết, Tây cực Tây, chất cực chất thì bạn có thể ghé thăm Line Up Bar & Grill đấy.

nhà hàng phan thiết
@hoangchaizee
Nằm cạnh bờ kè bên biển, đây thực sự là một không gian mở, lộng gió đón bạn thư giãn cuối tuần. Nhà hàng Phan Thiết này cũng thường xuyên có các đêm nhạc sôi động, liên tục thay đổi nội dung nên hầu như luôn tươi trẻ, luôn mới mẻ trong mắt thực khách
Nếu bạn yêu thích các loại rượu, cocktails và bia tươi thì hợp với Line Up Bar & Grill lắm rồi đó. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc sôi động cho bạn bè, gia đình và cả những cặp đôi lãng mạn. Đảm bảo không thể nhiệt hơn.

Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 17:00 – 1:00.
Giá chỉ từ: 50.000 VND.

10. Hill’s Smokeria Restaurant & Bar
Hill’s Smokeria Restaurant & Bar được biết đến với các khay rau củ nướng, burger với nhiều loại nhân khác nhau, salad tươi, sườn cừu và steak bên cạnh các loại hải sản ngon nhất của địa phương. Chỉ với chút âm nhạc, một bữa ăn cực ngon, cực no, một chút rượu, bia hoặc cocktail thì bữa tối của bạn tại nhà hàng Phan Thiết này đã rất “nhiệt” rồi.

nhà hàng phan thiết
                             @jaydenavii
Không gian của Hill’s Smokeria chú trọng vào những khoảng sân rộng, bàn ghế gỗ và cây xanh, làm sao để bạn tìm thấy một nơi thoải mái, tự do nhất và thưởng thức ẩm thực theo cách riêng của bạn.
Cảm giác đầu tiên khi bước vào Hill’s Smokeria Restaurant & Bar chính là sự gần gũi, thân thiện đến từ chính nhân viên tại đây và cả từ cách bày trí phong khoáng, giản dị của nhà hàng Phan Thiết này nữa.

nhà hàng phan thiết
                       @triteness
Địa chỉ: 69/5 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00.
Giá chỉ từ: 100.000 VND.
Trích: Traveloka