0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

10 nhà hàng vừa đẹp vừa ngon tại Phan Thiết (Part 1)


Phan Thiết (Mũi Né) là một trong những thiên đường biển đẹp nhất trên thế giới. Nhà hàng Phan Thiết theo đó mà phát triển không ngừng cả về hương vị món ăn lẫn không gian kiến trúc. Hi vọng bộ sưu tập 10 nhà hàng pha trộn giữa Á và Âu này sẽ giúp bạn tìm thấy không gian hợp với phong cách riêng của chính bạn!

1. L’Oceane Restaurant
L’Oceane Restaurant thuộc hệ thống khách sạn Victoria ở Phan Thiết với sức chứa khoảng 88 khách trong nhà hàng. Dịch vụ và chất lượng món ăn ở nhà hàng Phan Thiết này được xem là đáng đồng tiền bát gạo vô cùng. Hải sản tươi ngon nhất được chế biến với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, tạo nên một thực đơn không thể phong phú hơn. 

nhà hàng phan thiết
                                   @loceanerestaurant
L’Oceane Restaurant còn ăn điểm ở không gian và cách bày trí mang hơi thở của biển, lãng mạn và tinh tế, khiến thực khách cảm thấy thư giãn khi đang thưởng thức ẩm thực. Bạn có thể đặt bàn ăn trong nhà, bên hồ bơi, sân vườn hoặc trên bờ biển rì rào sóng vỗ.


nhà hàng phan thiết - l'oceane restaurant
                             @internet
Các cặp đôi đặc biệt thích chuẩn bị cho nhau một bữa tối lãng mạn với hải sản, rượu vang và ánh nến lung linh tại L’Oceane Restaurant. Đảm bảo, những hình ảnh và hương vị từ nhà hàng Phan Thiết này sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

Địa chỉ: Km 9, quận Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30.
Giá chỉ từ: 200.000 VND.

2. Sandals Restaurant
Sandals là một trong các nhà hàng Phan Thiết xinh đẹp với nội thất làm bằng mây tre đan, vừa giản dị lại tinh tế, hợp với không gian biển. Thông thường, những ngày mát trời, không mưa, du khách thường chọn các bàn gần bờ biển, vừa ăn vừa tận hưởng gió trời và chút âm thanh từ sóng vỗ rì rào.

nhà hàng phan thiết
                           @sandalsrestaurant
Bên cạnh các món hải sản được chế biến theo phong vị của người Việt, Sandals còn có nhiều thực đơn hải sản kiểu Tây với phô mai, bơ tỏi đút lò hoặc hải sản có sốt kem béo ngậy. Ngoài ra, nhà hàng Phan Thiết này còn có các món ăn như salad, mỳ ý, pizza hải sản và các món tráng miệng vô cùng đặc sắc.
Cuối tuần còn có tiệc buffet BBQ trên biển, thích hợp cho các cặp đôi lãng mạn hoặc gia đình đông người. Đó là lý do mà dù đi ít hay nhiều người, khách trong hay ngoài nước, nhà hàng Sandals cũng luôn được yêu mến đấy nhé.

nhà hàng phan thiết
                             @sandalsrestaurant
Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30.
Giá chỉ từ: 200.000 VND.

3. Breeze Restaurant
Breeze là nhà hàng Phan Thiết nhưng được pha trộn giữa ba phong cách Á – Âu – Mỹ trong cả thực đơn món mặn, tráng miệng và cả cách bố trí nội thất bên trong nhé. Với những buổi tối mát trời, thực khách thường yêu thích đặt bàn bên cạnh hồ bơi hoặc hướng nhìn ra biển. Du khách cũng đặc biệt dành lời khen không ngớt cho nhân viên tại đây bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, thân thiện và rất chuyên nghiệp.

nhà hàng phan thiết - breeze restaurant
                       @breezerestaurant
Ngoài hải sản, nhà hàng Phan Thiết này còn nổi tiếng với món cà ri xoài, cơm chiên kiểu Thái hoặc salad xoài. Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng nghỉ dưỡng ngay tại khách sạn của Breeze, bạn sẽ được giảm giá tới 30% trong bữa ăn nữa đấy. Bạn nhớ xem trước chính sách khuyến mãi để hưởng nhiều ưu đãi và ăn uống thả ga nhé.


nhà hàng phan thiết - breeze restaurant
                   @yyyyyyyhh_
Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:30.
Giá chỉ từ: 200.000 VND. 

4. Cham Garden Restaurant
Cách trục đường chính đi vào khoảng 100 m, Cham Garden thực sự đưa bạn thoát ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị. Tất cả chỉ còn lại một không gian ẩm thực, nơi giao hòa giữa tinh hoa Á – Âu trên nền nguyên liệu chính là hải sản tươi ngon, được tuyển chọn nhất của địa phương.

nhà hàng phan thiết - cham garden restaurant
                          @tourasia
Nhà hàng Cham Garden nằm giữa những vườn cây xanh mát với khí hậu trong lành và không gian yên tĩnh, thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc hải sản ngon miệng và lịch sự hơn. Một buổi tối lãng mạn trong ánh đèn của nến và cỏ cây, dù là bạn thưởng thức món ăn thuần Việt hay món Âu, mọi giác quan trong bạn cũng đều được đánh thức.


nhà hàng phan thiết - cham garden restaurant
                @chamgardenrestaurant
Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00.
Giá chỉ từ: 300.000 VND.

5. Ratinger Löwe Restaurant
Ratinger Löwe là một nhà hàng Phan Thiết nổi tiếng với các món ăn chuẩn vị Đức ngay tại xứ biển. Không gian của Ratinger Löwe nổi bật với màu gạch đỏ, rất mát mẻ, thông thoáng với những nhân viên mặc trang phục của những cô gái người Đức, quyến rũ và xinh đẹp.

nhà hàng phan thiết - ratinger lowe
                     @ratingerlowerestaurant
Nhà Hàng Ratinger Löwe chuyên về các món bò chín tới, xúc xích kiểu Đức, sườn cừu, thịt hun khói thơm ngon và các loại salad đậm vị, thanh mát.
Đừng quên rằng các món ăn này không thể thiếu được bia Đức với hương vị thơm nồng bạn nhé. Chúng sẽ kích thích vị giác và khiến bạn thực sự tận hưởng ẩm thực của người một cách đúng điệu nhất.

nhà hàng phan thiết - ratinger lowe
                              @siuyanyanchung
Địa chỉ: 302 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00.
Giá chỉ từ: 300.000 VND.
Trích: Traveloka