0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Ngỡ tưởng "xuất ngoại" trước loạt ảnh check-in Phan Rang đẹp không tì vết


Nói đến Phan Rang, chúng ta thường nghĩ đến vùng đất nghèo khó, đất mặn phèn chua, nắng gió khắc nghiệt khiến đời sống của người dân vô cùng khó khăn. Thế nhưng bù lại, thiên nhiên ưu đãi cho Phan Rang đường bờ biển dài tuyệt đẹp, với những bãi cát trắng và rạng san hô đẹp tuyệt vời.





Nếu chỉ nhìn thoáng qua, có lẽ bạn sẽ nghĩ những bức hình này được chụp ở một đất nước xa xôi nào đó thế nhưng xin thưa rằng đây hoàn toàn "made in vietnam" các bạn nhé. Phan Rang qua ống kính của chàng trai trẻ này hiện lên đầy khác lạ và tươi mới.


Nhắc đến Phan Rang là nhắc tới người dân nơi đây chân chất và thân thiện, từ bác trai, bác gái chủ vườn nho đến chàng trai nuôi cừu, anh nhân viên của hãng tàu...Có lẽ đây là một trong những điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong một vài năm nữa.


Ngoài ra, vùng đất này là sở hữu hàng loạt các điểm du lịch nổi tiếng như Hang Rái, vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ, Bình Tiên, Cà Ná... là những địa điểm không thể bỏ qua với những ai đến với Phan Rang. Nơi đây luôn khiến du khách trầm trồ vì vẻ đẹp nên thơ, kỳ ảo đến nao lòng.





Trích: Khánh Ly
Nguồn ảnh: Cường Quốc Phạm