0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Các hòn đảo đẹp mê hồn ở Nha Trang


Với hàng chục hòn đảo lớn nhỏ đẹp say đắm lòng người, Nha Trang là một điểm đến lý tưởng với những du khách yêu thiên nhiên và du lịch biển đảo.

Hòn Chồng
Quần thể hòn chồng Nha Trang là một trong những điểm thu hút nhiều sự yêu thích của du khách gần xa bởi vẻ đẹp tự nhiên. Được hình thành từ những lớp đá nằm xếp chồng lên nhau., nơi đây được xem là sự giao thoa hoàn hảo của trời và đất.
Hòn Chồng một trong những cảnh đẹp độc đáo tại phố biển Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Tằm
Hòn Tằm là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp của Nha Trang. Hiện này, hòn đảo này đã được xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ khách du lịch. Cũng giống như Vinpearl Land được xây dựng trên Hòn Tre. Resort trên Hòn Tằm cũng được xây lên với mục đích phục vụ du khách nhưng những khách hàng hướng đến của resort này là những người có mức thu nhập cao. Khi tới nghỉ mát ở resort này bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất. Nơi đây luôn đem lại sự sang trọng , tiện nghi và thoải mát nhất cho du khách khi có dịp ghé thăm Hòn Tằm.
Khu resort cao cấp tại hòn Tằm (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Mun
Nhắc đến những hòn đảo đẹp và thơ mộng ở Nha Trang chắc chắn phải kể đến Hòn Mun. Du khách tới thăm nơi đây không chỉ bởi vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái cho nơi này. Mà nó còn hấp dẫn du khách bởi sự đa dạng về hệ sinh thái nơi đây. Vùng biển nơi đây được ghi nhận là nơi sở hữu sự đa dạng sinh vật biển bậc nhất của Việt Nam. Đến đây, không những bạn được thỏa mái đắm mình trong dòng nước mát, mà đây còn là cơ hội để bạn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô với đủ hình dạng, màu sắc bắt mắt.
Nước biển trong xanh ở Hòn Mun (Ảnh ST)


Hòn Tre
Hòn Tre là một hòn đảo có diện tích khá lớn ở Nha Trang. Trước khi được biết đến là một hòn đảo du lịch, Hòn Tre là nơi tập trung tránh trú bão của những tàu đánh cá, chính vì thế nhiều người cho rằng đảo phải có tên là “Hòn Che” mới đúng. Ngày nay, với diện tích khá lớn, cùng với việc sở hữu những cảnh đẹp mà hiếm nơi nào có được . 
Hòn Tre Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)


Hòn Ông

Đảo Hòn Ông hay còn có tên gọi khác là đảo Cá Voi. Hòn đảo này có diện tích lên tới 40.000ha. Nhưng đến nay mới chỉ có 2ha được đưa vào sử dụng để xây dựng một khu nghỉ dưỡng. Toàn bộ diện tích còn lại là núi và những rừng cây quanh năm xanh tốt. Khi du lịch trên đảo, mọi hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi của bạn sẽ ở tại resort Whale Island vì trên đảo chỉ có duy nhất một resort, không có nhà dân, không có hàng quán. Mọi vấn đề về vui chơi, ăn uống bạn sẽ phải nhờ vào resort này.
Biển Hòn Ông trong xanh vời vợi (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba có tên gọi khác là “Đảo Tôm Hùm” mang vẻ đẹp hoang sơ và trữ tình. Cùng bãi biển trong xanh cát trắng, đây là đia điểm du lịch lý tưởng hấp dẫn khách du lich ghé thăm. Hòn đảo chưa khai thác du lịch nhiều nên còn giữ được khá nhiều cảnh đẹp tự nhiên. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên căng lều cắm trai tại bãi chướng để ngắm vẻ đep mộng mơ của hoàng hồn và bình minh nơi đây nhé.

Bình Ba mang vẻ đẹp hoang sơ (Ảnh: @vanphan8910)

Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng hay còn được người dân nơi đây gọi với cái tên trìu mến là Hòn Tý, Hòn Chút. Đảo Bình Hưng sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển có những dải cát dài trắng mịn. Bờ biển ở đây khá thoải bạn có thể đi hàng chục met mà nước vẫn chỉ tới ngang ngực. Không những thế bạn còn có thể ngắm nhìn được những tảng san hô ngay dưới chân của mình. Một điều đặc biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là bãi biển ở đây có rất nhiều những tảng đá lớn với đủ những hình thù, màu sắc, nhấp nhô trên mặt nước.

Đảo Yến
Có lẽ cái tên cũng đã giúp bạn phần nào đoán ra được điều đặc biệt của hòn đảo này. Đảo Yến là nơi cư trú của rất nhiều chim yến. Nơi đây là địa điểm khai thác tổ yến lớn nhất của nước ta. Vì giá trị kinh tế của tổ yến rất cao, chính vì thể việc quản lý, bảo vệ đảo khá quan trọng và mọi hoạt động diễn ra ở đây đều nằm dưới quyền quản lý của công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Yến Sào Khánh Hòa. Bạn không thể tự ý lên đảo này, nếu bạn muốn bạn phải đi theo những tour được đặt sẵn và những tour này phải được sự chấp thuận của công ty quản lý đảo.
(Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Điệp Sơn 
Đảo Điệp Sơn là một hòn đảo được cấu thành từ 3 đảo nhỏ, có diện tích khác nhau, được nối liền bởi những dải cát dài rắng mịn. Đến du lịch Nha Trang với đảo Điệp Sơn bạn sẽ như được lạc vào trốn thiên đường giữa mênh mông biển khơi. Không những thế bạn có thể thỏa sức dạo chơi trên những dải cát trắng mịn, cảm giác lúc đó như bạn đang được đi dạo giữa đại dương mênh mông, hơi sợ nhưng cũng rất thú vị đấy . Ở đảo lớn nhất cũng có một ngôi làng nhỏ. Mọi người ở đây sinh sống chủ yếu dựa vào nghề đánh bắt thủy hải sản.
Đảo Điệp Sơn nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Robinson
Khi đến thăm hòn đảo này, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác nơi mọi thứ còn rất nguyên sơ, mộc mạc. Nơi này rất thích hợp cho những ai muốn tìm một trốn bình yên, vắng lặng để có thể tạm quên đi những vất vả, mệt mỏi thường ngày. Đảo có diện tích khá nhỏ. Nên rất ít người dân sinh sống. Mọi thứ ở đây chỉ dừng ở mức vừa đủ. Không có nhiều nhà cửa, hàng quán, dịch vụ. Nhưng chính vì điều đó, nơi đây đã hấp dẫn được rất nhiều du khách ghé thăm hằng năm.
Đảo Robinson (Ảnh: Sưu tầm)

Trích dẫn: 
https://www.vntrip.vn/cam-nang/kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-tu-den-z-3302 (6/1/2018)