0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Điểm danh những homestay và khách sạn ở Campuchia bạn không nên bỏ lỡ (Part 2)


Bên cạnh quần thể Angkor Wat nổi tiếng, Campuchia còn là quốc gia được biết đến với lịch sử và văn hóa phong phú, đặc biệt là thời kỳ rực rỡ của Campuchia khi Đế chế Angkor cổ xưa trị vì ở khu vực Đông Nam Á. Vậy nếu bạn đang hoặc sẽ lên kế hoạch khám phá đất nước thú vị này, đừng quên nghía qua những gợi ý về homestay và khách sạn ở Campuchia nhé, có nhiều địa chỉ lưu trú chất lượng và đẹp hút mắt đang chờ đợi bạn đấy!

6. Sokha Beach Resort
Địa chỉ: Street 2 Thnou, Sangkat Buon, Mittakpheap, Preah Sihanouk, Cambodia, 18204
Sokha Beach Resort là khu nghỉ mát tại Sihanoukville với bãi biển riêng có chiều dài lên đến 1.5 km. Được lựa chọn là một trong những không gian lưu trú đẹp ở Campuchia, hầu như không gian của Sokha Beach Resort được thiết kế theo phong cách Khmer, với các chế tác bằng gỗ và đá để tạo cảm giác ấm áp, đề cao tính văn hóa địa phương, hòa quyện hoàn hảo với không gian nơi đây.

khách sạn ở campuchia-Sokha Beach Resort
Không chỉ vậy, Sokha Beach Resort phù hợp cho chuyến du lịch Campuchia của các gia đình, vì có nhiều lựa chọn cho các trò chơi biển và hoạt động dưới nước, các khu tích hợp giải trí, hoặc các tiện ích thư giãn như không gian Jasmine Spa với nhiều liệu pháp tốt cho sức khỏe.

khách sạn ở campuchia-Sokha Beach Resort
7. Boutique Kampot Hotel
Địa chỉ: 1 Ousaphea Village, Kampong Kandal, Krong Kampot, Kampot, Cambodia
Boutique Kampot Hotel là một trong những khách sạn ở Campuchia sẽ khiến hội “sống ảo” mê mẩn! Nơi lưu trú này có không gian được bài trí theo phong cách đơn giản, các mảng tường trắng bao phủ không gian phòng rộng, giản lược các món đồ nội thất rườm rà tạo cảm giác thoải mái, hiện đại và phóng khoáng. Thậm chí một số phòng có không gian phòng tắm bồn có thể ngắm nhìn trực diện view thành phố vô cùng thú vị.

khách sạn ở campuchia-Boutique Kampot Hotel
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả những điểm tham quan và khám phá sự năng động của thành phố thì không ở đâu thích hợp bằng Boutique Kampot Hotel. Boutique Kampot Hotel cách chùa Kampot khoảng 2.2 km, cách ghềnh Teuk Chhou Rapids khoảng 9 km và cách đồi Phnom Chisor khoảng 10 km.

khách sạn ở campuchia-Boutique Kampot Hotel
8. Veranda Natural Resort
Địa chỉ: Thmey Village, Prey Thom Commune, Prey Thum, Krong Kaeb, Kep Province, Cambodia
Bạn cần một khách sạn ở Campuchia, thế nhưng cũng phải thực sự thư giãn, “có thể ẩn náu”, xa thị thành và riêng tư? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua Veranda Natural Resort. Tọa lạc trong vườn quốc gia Kep National Park, Veranda Natural Resort là một khu nghỉ mát nằm trên đỉnh đồi nhìn ra biển.

khách sạn ở campuchia-Veranda Natural Resort
Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến đây, bạn chắc chắn sẽ bị không gian và cách thiết kế kiến trúc của nơi đây hút hồn. Các không gian lưu trú khá riêng biệt, và đặc biệt gần biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thư thái.

khách sạn ở campuchia-Veranda Natural Resort
Phần lớn không gian dùng sẽ khiến bạn liên tưởng một chút ít đến phong cách du mục, trong khi đó không gian ngủ với giường sàn lại mang một chút phong cách Nhật, rồi đến các món nội thất và cầu thang gỗ, bộ ghế gõ ngoài hiên có kèm vải chiếc gối vải thô lại mang cảm giác đậm chất xứ Chăm. Nhưng dù thế nào thì bạn vẫn sẽ phải thừa nhận rằng không gian lưu trú ở đây khá tuyệt vời và Veranda Natural Resort xứng đáng là một trong những khách sạn ở Campuchia mà bạn không thể bỏ lỡ!
Bạn cũng có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và cocktail tại quầy bar bên hồ bơi.

khách sạn ở campuchia-Veranda Natural Resort
9. Le Coco De Mer Bungalows & Restaurant
Địa chỉ: Thmey Village, Sangkat Prey tom, Kep, Prey Thum, Krong Kaeb, Kep Province, Cambodia
Được đánh giá là một trong những không gian homestay đẹp ở Kep, Campuchia. Le Coco De Mer Bungalows & Restaurant mang phong cách sang trọng với không gian được thiết kế chủ yếu từ đá cẩm thạch và gỗ được chế tác tinh xảo, đa dạng các tiện nghi và dịch vụ thư giãn như nhà hàng, ban công ngoài trời, vườn cây trong khuôn viên homestay và các cụm phục vụ công việc. Hầu hết du khách đều vô cùng hài lòng về tiện nghi hiện đại cũng như thái độ phục vụ vô cùng thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tại đây.

khách sạn ở campuchia-Le Coco De Mer Bungalows & Restaurant
Một kỳ nghỉ tại xứ chùa tháp sẽ trở nên “xịn sò” và hoàn hảo hơn rất nhiều với một chỗ lưu trú ưng ý và chất lượng. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn ra một khách sạn ở Campuchia thật vừa ý, và đừng quên chia sẻ cũng như “mách nhẹ”  nếu bạn có những gợi ý hay ho hơn nhé!

khách sạn ở campuchia-Le Coco De Mer Bungalows & Restaurant
Nguồn ảnh: Internet
Trích: Traveloka