0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Điểm danh những homestay và khách sạn ở Campuchia bạn không nên bỏ lỡ (Part 1)


Bên cạnh quần thể Angkor Wat nổi tiếng, Campuchia còn là quốc gia được biết đến với lịch sử và văn hóa phong phú, đặc biệt là thời kỳ rực rỡ của Campuchia khi Đế chế Angkor cổ xưa trị vì ở khu vực Đông Nam Á. Vậy nếu bạn đang hoặc sẽ lên kế hoạch khám phá đất nước thú vị này, đừng quên nghía qua những gợi ý về homestay và khách sạn ở Campuchia nhé, có nhiều địa chỉ lưu trú chất lượng và đẹp hút mắt đang chờ đợi bạn đấy!

1. The Privilege Floor By Lotus Blanc
Địa chỉ: Kruos Village, NR6, Krong Siem Reap, Krong Siem Reap, Siem Reap, Cambodia, 17251
Khi đến Siem Reap, bạn sẽ cảm thấy thoải mái tại The Privilege Floor by Lotus Blanc – một khách sạn ở Campuchia nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Nằm cách trung tâm thành phố 3.2 km, khách sạn 5 sao này là quần thể tráng lệ và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố. Với hàng loạt các dịch vụ cao cấp, tiện nghi cùng một không gian sống sang trọng, hút mắt, The Privilege Floor by Lotus Blanc là một bảo chứng cho kỳ nghỉ thoải mái nhất bạn sẽ có tại xứ chùa tháp.

khách sạn ở campuchia-The Privilege Floor By Lotus Blanc
Bên cạnh việc được đắm mình trong không gian mở, cao cấp và sang trọng, bạn sẽ còn hoàn toàn hài lòng với chất lượng lưu trú, như dịch vụ phòng 24/7, hạng phòng đa dạng, an ninh đảm bảo, v.v… Rất nhiều dịch vụ giải trí, sức khoẻ cũng được tích hợp trong khuôn viên khách sạn như phòng tập gym, sân golf (phạm vi lên đến 3 km), hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa.

khách sạn ở campuchia-The Privilege Floor By Lotus Blanc
The Privilege Floor by Lotus Blanc thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ và du lịch Campuchia thật hoàn hảo, yêu thích sự hấp dẫn, chất lượng lưu trú tuyệt đối thoải mái và đặc biệt, dễ dàng di chuyển và tham quan tại Siem Reap. Khách sạn ở Campuchia này chỉ cách sân bay quốc tế Siem Reap khoảng 10 phút lái xe, cách quần thể đền Angkor Wat nổi tiếng khoảng 15 phút lái xe (nhưng bạn có thể thuê tour hoặc di chuyển bằng tuk tuk để tiện lợi hơn).

khách sạn ở campuchia-The Privilege Floor By Lotus Blanc

2. The Privilege Floor By Borei Angkor
Địa chỉ: Banteay Chas, NR6, Krong Siem Reap 17252, Cambodia., Krong Siem Reap, Siem Reap, Cambodia, 17252
The Privilege Floor by Borei Angkor chắc chắn cũng là cái tên không thể bỏ qua khi đề cập đến danh sách các khách sạn ở Campuchia. Với hơn 19 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách thanh lịch, The Privilege Floor by Borei Angkor “chiếm trọn” toàn bộ tầng 4 của Borei Angkor Resort and Spa đạt chuẩn 5 sao. Tất cả các phòng đều được trang hoàng tỉ mỉ, với sàn gỗ và đồ thủ công bằng lụa, hệ thống thông gió và phòng tắm bồn đa dạng.

khách sạn ở campuchia-The Privilege Floor by Borei Angkor
Không chỉ vậy, khách sạn ở Campuchia này còn có vị trí vô cùng thuận lợi để bạn khám phá đời sống địa phương nhộn nhịp và sầm uất về đêm. Chỉ cách khu chợ đêm và con phố trải dài các pub khoảng 5 phút đi xe. Vào ban ngày, bạn có thể di chuyển vào trung tâm Siem Reap (với khoảng 20 phút đi xe), tham quan các địa điểm nổi tiếng.
Một vài địa điểm để ăn uống, trò chuyện cùng bè bạn hoặc mua sắm cũng ở gần đây cũng khá đa dạng, đơn cử như Borei Café (với rất nhiều món ăn ngon) hoặc Tropicana Bar, Aha Rosil, Kasin Lounge (có buffet tiệc trà cao cấp). Borei Boutique Shop là một nơi tuyệt vời để bạn chọn mua các món quà lưu niệm, trong khi đó Mudita Spa chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài vui chơi, khám phá.

khách sạn ở campuchia-The Privilege Floor by Borei Angkor
3. Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel
Địa chỉ: 26 Old August Site, Tonle Basak, Chamkar Mon, Phnom Penh, Cambodia, 12301
Lợi thế của Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel chính là không gian tự nhiên, nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của sông Mê Kông. Không chỉ là một khách sạn ở Campuchia, nơi đây còn nổi tiếng là nơi lưu trú cao cấp, với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá là tiện lợi, hài lòng tuyệt đối cũng như đẳng cấp, sang trọng.

khách sạn ở campuchia-Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel
Chỉ cách sân bay một quãng di chuyển ngắn, kiến trúc khách sạn này bao gồm đến 201 phòng đa dạng cho khách lưu trú lựa chọn. Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel còn có khu vực phục vụ ẩm thực với thực đơn vô cùng phong phú, từ những món ăn quốc tế đến những món mang đậm nét ẩm thực địa phương. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn cũng có view nhìn ra sông Mekong – một trong những yếu tố góp phần làm tăng “chỉ số xinh đẹp” của khách sạn trong đánh giá của nhiều khách lưu trú.

khách sạn ở campuchia-Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel
Các tiện nghi như phòng spa, phòng tập gum, bể Jacuzzi thư giãn, phòng tắm hơi và bể bơi ngoài trời cũng không hề vắng mặt trong danh sách các tiện ích lưu trú của khách sạn. Buổi tối, bạn có thể “chill nhẹ” cùng bạn bè tại quán bar ngay trong khuôn viên Sofitel sau một ngày vi vu du lịch Campuchia; thưởng thức các món uống đa dạng và bữa tối thịnh soạn, ngon miệng.

khách sạn ở campuchia-Sofitel Phnom Penh Phokeethra Hotel
Với chỗ ở và vị trí cao cấp, Khách sạn Sofitel Phnom Penh Phokeethra là một quyết định đúng đắn cho bất cứ ai tìm kiếm sự thoải mái và tiện lợi cũng như không gian lưu trú tại một khách sạn ở Campuchia.

4. Raffles Hotel Le Royal
Địa chỉ: 92 Rukhak Vithei Daun Penh, Voat Phnum, Doun Penh, Phnom Penh, Cambodia
Nằm ở trung tâm của Phnom Penh, Raffles Hotel Le Royal có vị trí tuyệt vời để di chuyển và thuận tiện cho bạn dạo quanh, khám phá thành phố. Mỗi một không gian lưu trú trong khách sạn 172 phòng này đều đạt chất lượng trên – cả – tuyệt – vời.

khách sạn ở campuchia-Raffles Hotel Le Royal
Là một khách sạn 5 sao, không ngoa khi nói Raffles Hotel Le Royal là một khách sạn ở Campuchia. Các không gian kiến trúc chung như sảnh chính, sảnh ăn, v.v… đều mang đậm nét châu Âu cổ điển và sang trọng; trong khi đó không gian phòng lưu trú lại được chú trọng khai thác cảm giác ấm cúng, thoải mái và tiện nghi.

khách sạn ở campuchia-Raffles Hotel Le Royal
Bạn cũng sẽ cảm thấy tiện lợi với các dịch vụ của Raffles Hotel Le Royal, bao gồm dịch vụ cho thuê xe, phòng xông hơi, phòng mát-xa, bồn tạo sóng, hồ bơi ngoài trời và phòng tập gym – tất cả đều nhằm tăng cường cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt bạn sẽ thích mê quầy đồ uống với phong cách thuộc địa bán cổ điển “vạn người mê” tại Raffles Hotel Le Royal. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ dành kỳ nghỉ du lịch Campuchia của mình tại không gian này xem, thực sự quá tuyệt vời phải không nào?
Tọa lạc ở trung tâm thành phố Phnom Penh, Raffles Hotel Le Royal cách sân bay quốc tế Phnom Penh chỉ 20 phút lái xe; đồng thời cách Cung điện Hoàng gia và Bảo tàng Quốc gia khoảng 2 km đi bộ.

khách sạn ở campuchia-Raffles Hotel Le Royal
5. Mane La Résidence
Địa chỉ: 901C, Street No. 1, Borey Tokyo 999, Tuek Thla, Ruessei Kaev, Phnom Penh, Cambodia
Dành cho những ai vừa muốn một không gian lưu trú sang trọng, có phần cổ điển nhưng lại vẫn mang cảm giác gần gũi, ấm cúng như – là – nhà. Không gian chung và các góc cố định như cầu thang, ban công v.v… mang một nét “khá Tây phương” thì bù lại, không gian trong phòng và một số góc trang trí nội thất lại làm bật lên nét Chăm pa rất đậm đặc.

khách sạn ở campuchia-Mane La Résidence
Phong cách trang trí và các món đồ nội thất là điểm nhấn nhưng đồng thời cũng là một điểm thu hút của khách sạn này, đem lại sự pha trộn hài hoà giữa nét Khmer với hiện đại. Một số phòng có ban công nhìn ra thành phố hoặc khu vườn cây xanh của khách sạn. Mane La Résidence cũng có khu vực thể thao và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí – một lựa chọn khá hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn!

khách sạn ở campuchia-Mane La Résidence
Khách sạn ở Campuchia này là một trong những khách sạn khu vực làm tiệc nướng ngoài trời, cũng như khá chú trọng vào hương vị các món ăn phục vụ trong bữa tối tại khách sạn. Mane La Résidence cách sân bay quốc tế Phnom Penh khoảng 4 km; và khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và đưa đón vào trung tâm thành phố (có phụ thu).

khách sạn ở campuchia-Mane La Résidence
Nguồn ảnh Internet
Trích: Traveloka