0901 203 305     info.vietnamglobaltours@gmail.com

Bỏ quên Ấn Độ - dân tình đổ xô check-in “MALDIVES PHIÊN BẢN CAMPUCHIA” đẹp xuất sắc


Khu nghỉ dưỡng tại Song Saa, thuộc quần đảo Koh Rong (Campuchia). Đây là là một thiên đường biệt lập để khám phá không gian nghỉ dưỡng sang chảnh chẳng kém gì Maldives nổi danh khắp thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Song Saa Private là resort biển 5 sao, gồm có 27 biệt thự tuyệt đẹp, mỗi biệt thự có bể bơi nhỏ và có một đến hai phòng ngủ. Khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hai hòn đảo là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong.  


Đến đây, bạn sẽ được khám phá biệt thự nổi trên mặt nước, hoặc là nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng. Tất cả khu nghỉ dưỡng đến khiến du khách phải trồm trồ trước vẻ đẹp kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở biệt thự này hầu như đều có hướng nhìn ra biển.

 


Song Saa Private sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển xanh, cát trắng kết hợp với những căn nhà nổi kéo dài ra biển, nhìn chẳng kém gì thiên đường nghỉ dưỡng Maldives xa xôi.

Nếu xuất phát từ TP HCM, thì chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ bay là đã chạm đến thiên đường “đẹp như Maldives”. Tuy nhiên, muốn khám phá thiên đường này, các bạn phải book vé trước. Thông thường, khu biệt thự phải đặt trước khoảng 4 tháng để đảm bảo có phòng.

++++Địa điểm: Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong, Campuchia
Trích: dia diem an uong